Trao giải 23 “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2014”

(VOH) - Nhằm tôn vinh và tạo phong trào khuyến khích các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu Việt uy tín, chất lượng, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam, chiều 20/1, Báo SGGP đã trao giải thường niên “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2014”.

Đây là năm thứ 9 Báo SGGP tổ chức bình chọn và trao giải. Năm nay, có 29 doanh nghiệp được chọn trao giải trên các lĩnh vực như Du lịch, Dịch vụ, Thương mại, Sản xuất… Trong số đó, có 23 thương hiệu Việt được bạn đọc bình chọn suốt từ 5 đến 9 năm liên tục đã được UBNDTP trao tặng bằng khen ngay trong Lễ trao giải.

Đến dự và phát biểu tại lễ trao giải, bà Nguyễn Thị Hồng - Phó Chủ tịch UBND TPHCM cho biết giải thưởng không chỉ thể hiện nhìn nhận những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp mà còn là dịp tôn vinh các đơn vị có nhiều hoạt động đóng góp trong sự phát triển của thành phố và cả nước. Qua đó, các DN cần phải mở ra một hướng đi mới, đổi mới toàn diện, vững vàng và tự tin trên bước đường kinh doanh của mình.

Lễ trao giải "Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm 2014" -  Ảnh: NLĐ.