Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2020: Đáp ứng nhu cầu về xúc tiến thương mại và mua sắm cuối năm

(VOH) - Gần 1.200 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, thương hiệu của nhiều quốc gia đã tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2020.

Triển lãm với chủ đề: Bất động sản – Trang trí nội ngoại thất và Đồ dùng gia đình do Trung tâm Thông tin – Bộ Xây dựng và Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Bất động sản VNRebuild phối hợp tổ chức, đáp ứng nhu cầu về xúc tiến thương mại và phát triển kinh tế ngày càng cao của toàn xã hội, góp phần cho việc mua sắm cuối năm, trang trí nhà cửa ngày càng tiện nghi, hiện đại, chào đón năm mới 2021.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2020: Đáp ứng nhu cầu về xúc tiến thương mại và mua sắm cuối năm
Khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2020 với chủ đề: Bất động sản – Trang trí nội ngoại thất và Đồ dùng gia đình ngày 26/12.

Phát biểu tại sự kiện, ông Tống Văn Nga, Chủ tịch Hiệp hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức Triển lãm quốc tế Vietbuild, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng cho hay: “Triển lãm giới thiệu những thành tựu, phát triển của ngành xây dựng trên các lĩnh vực bất động sản, trang trí nội ngoại thất, đồ dùng gia đình. Nhiều hoạt động phong phú cũng sẽ được diễn ra như hội thảo, diễn đàn doanh nghiệp, các chương trình khuyến mãi, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ phát triển và vật liệu đột phá vật liệu xây dựng trong thời hậu Covid”.

Sự kiện có sự tham gia của nhiều thương hiệu đẳng cấp đến từ nhiều quốc gia. Theo ban tổ chức, hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với các sản phẩm có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu về trang trí nội ngoại thất, phục vụ nhà ở ngày càng phát triển như: Bất động sản - Thiết bị điện - Cửa và phụ kiện cửa: Các dự án bất động sản, hệ thống an ninh Smart Home trong xu hướng hiện đại, giải pháp nhà thông minh, thiết bị điện, đèn LED, đèn chiếu sáng, cửa nhôm kính, cửa lưới chống muỗi, phụ kiện cửa, khóa điện tử, khóa thông minh, ổ khóa cửa, bản lề,…

Các sản phẩm nội thất gia đình như: bàn ghế, sofa, tủ quần áo, giường, kệ tivi…tranh vẽ sơn dầu, gương hoa văn, đồ trang trí thủ công, tấm ốp tường PVC, sàn gỗ, sàn nhựa, phụ kiện nội thất và nhà bếp, thảm, màn rèm cửa, hàng thủ công mỹ nghệ, nội thất đồ gỗ, thiết bị vệ sinh cao cấp, vòi nước, chậu rửa, giàn phơi thông minh, nội thất phòng bếp…

Các loại vật liệu xây dựng như:  xi măng chống thấm, vật liệu, nhựa gỗ, đá vân gỗ, chất tẩy rửa, kiếng thủy tinh, tấm ốp trần, nano, keo dán gạch, tôn ngói nhựa, tôn cách nhiệt, panel cách nhiệt, vật tư ngành đá…

“Ngành xây dựng là một ngành có tốc độ phát triển nhanh, đóng góp lớn cho sự tăng trưởng GDP của cả nước. Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2020 lần này là sự kiện góp phần đáp ứng tốt cho sự phát triển ngày càng cao của ngành xây dựng trong thời kỳ đổi mới tại Việt Nam và đặc biệt tại TPHCM. Triển lãm diễn ra với quy mô lớn có nhiều thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế của ngành xây dựng và trang trí nội ngoại thất tham gia. Cùng với nhiều hoạt động phong phú sẽ là hoạt động tốt góp phần cho việc xây dựng và phát triển nhà ở, bất động sản phía nam và TPHCM", ông Huỳnh Thanh Khiết, Phó Giám đốc Sở Xây dựng TPHCM đánh giá.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2020: Đáp ứng nhu cầu về xúc tiến thương mại và mua sắm cuối năm
Các gian hàng trưng bày sản phẩm nội thất đa dạng, phục vụ nhu cầu mua sắm cuối năm trang trí nhà cửa chào đón Tết.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2020 là cơ hội lớn để các doanh nghiệp tăng cường khai thác thêm thị phần và khách hàng mới; là dịp để người tiêu dùng thu nhập thấp có điều kiện tiếp cận, mua sắm các mặt hàng chất lượng cao, thương hiệu nổi tiếng với mức giá phù hợp, hỗ trợ kích cầu tiêu dùng. Qua đó, các doanh nghiệp sẽ định hướng chiến lược phát triển tốt hơn, mở rộng liên kết trên nhiều lĩnh vực hợp tác để phát huy hoạt động kinh doanh của mình.

Triển lãm mở cửa tự do từ 8h30 đến 18h00 mỗi ngày, từ ngày 26/12 đến hết ngày 30/12/2020 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn.