Triển lãm sản phẩm xuất khẩu ngành Thực phẩm và Đồ uống Việt Nam 2009

(VOH) - Thực hiện chỉ đạo của UBND TP.HCM trong chương trình hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) phối hợp với Hội Lương thực - Thực phẩm TP.HCM (FFA) và Câu lạc bộ xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam (CAB) thực hiện “Triển lãm sản phẩm xuất khẩu ngành Thực phẩm và Đồ uống 2009” từ nay đến ngày 6/10/2009, tại Showroom Xuất khẩu, 92-96 Nguyễn Huệ,

Triển lãm sản phẩm xuất khẩu ngành Thực phẩm và Đồ uống Việt Nam 2009

 

 

 

(VOH) - Thực hiện chỉ đạo của UBND TP.HCM trong chương trình hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) phối hợp với Hội Lương thực - Thực phẩm TP.HCM (FFA) và Câu lạc bộ xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam (CAB) thực hiện “Triển lãm sản phẩm xuất khẩu ngành Thực phẩm và Đồ uống 2009” từ nay đến ngày 6/10/2009, tại Showroom Xuất khẩu, 92-96 Nguyễn Huệ, Q1, Tp.HCM.

 

Đây là chương trình xúc tiến thương mại kết hợp 3 phương thức xúc tiến “Tiếp thị xuất khẩu tại chỗ”, “Tiếp thị xuất khẩu qua mạng” và “Cổng thông tin giao dịch điện tử - MIS”. Doanh nghiệp được kết nối với khách mua hàng quốc tế để giới thiệu, quảng bá sản phẩm và doanh nghiệp, tiến đến ký kết hợp đồng tại chỗ. Tại showroom, sản phẩm trưng bày gồm thực phẩm và đồ uống xuất khẩu chủ lực như: thủy sản, nông sản và thực phẩm chế biến; nhóm sản phẩm mới phục vụ xuất khẩu và thị trường nội địa như: thực phẩm chức năng, bánh kẹo, thức uống, thực phẩm chế biến, nước chấm và gia vị.

 

 

Xuân Đào.

Bình luận