Vì sao Mũi Né Hill Villas là biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Phan Thiết

(VOH) - Với nhiều ưu điểm đắt giá, phù hợp với xu hướng nghỉ dưỡng đẳng cấp như thế, biệt thự biển Mũi Né Hill Villas đã và đang thu hút mạnh mẽ giới thượng lưu ngay từ khi chưa chính thức ra mắt.

Vị trí đắt giá, giao thông thuận tiện

Mũi Né Hill Villas là khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp nằm trên cung đường thủ phủ Resort Phú Hài - Phan Thiết, trải dài trên ngọn đồi độc đáo hướng ra bãi đá Ông Địa, kết nối 2 tuyến đường Nguyễn Thông - Võ Nguyên Giáp, liền kề sân golf Sealink, cách sân bay chỉ 5 phút đi xe, cao tốc Dầu Dây – Phan Thiết chỉ 20 phút, rất thuận tiện khi di chuyển đến các địa điểm du lịch, danh lam thắng cảnh như: Chợ Mũi Né - Làng chài, Đồi cát Bay, Hòn Rơm, Hòn Ghềnh, Tháp chàm Pohanu, Lâu đài rượu vang, bãi đá Ông Địa, bãi Rạng…

Vì sao Mũi Né Hill Villas là biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Phan Thiết 1
Khu biệt thự cao cấp Mũi Né Hill Villas nằm trong tam giác vàng vịnh Phan Thiết
Vì sao Mũi Né Hill Villas là biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Phan Thiết 2
Dự án ấn tượng với quy mô 7,4ha gồm 257 căn biệt thự riêng biệt

Với quy mô 7,4ha, view biển và đồi tuyệt đẹp, Mũi Né Hill Villas gồm 257 căn biệt thự riêng biệt, mỗi căn có diện tích từ 192m2 được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, tiện nghi với các tiện ích nội khu gồm hồ bơi, công viên mảng xanh, phố đi bộ, nhà hàng...

Bên cạnh đó, dự án còn được thừa hưởng chuỗi tổ hợp dịch vụ tiện ích đẳng cấp đạt chuẩn quốc tế liền kề: như sân golf, công viên nước, chợ đêm, trung tâm thể thao Quốc Gia. 

Tiềm năng sinh lời siêu lợi nhuận, sở hữu dài lâu

Mũi Né Hill Villas ra đời được đầu tư bài bản và quản lý vận hành chuyên nghiệp tại Phan Thiết.

Dự án trở nên đắt giá khi quỹ đất ở lâu dài trên "cung đường Resort" gần như không còn để phát triển thêm các dự án khác. Nhất là khi tuyến đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết đã được khởi công vào tháng 9/2020, dự kiến hoàn thiện vào năm 2022, kết hợp với sân bay Phan Thiết cũng đã khởi công vào sáng ngày 05/4/2021 sẽ tạo điều kiện cho du khách trong và ngoài nước đến với khu vực này ngày càng thuận lợi và gia tăng.

cao toc Dau Giay Phan Thiet
Cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết đang được thi công.

Đặc biệt, Mũi Né Hill Villas là dự án biệt thự biển cao cấp với pháp lý đầy đủ, minh bạch, được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu lâu dài, đồng nghĩa với việc chủ nhân của biệt thự không chỉ tận hưởng một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp thượng lưu, mà còn sỡ hữu vĩnh viễn một tài sản có giá trị vô cùng lớn.

Hiện nay, chủ đầu tư Khu biệt thự cao cấp Mũi Né Hill Villas có chính sách thanh toán rất tốt, với hỗ trợ từ ngân hàng, khách hàng chỉ cần bỏ ra khoảng 30% giá trị biệt thự là đã sở hữu được biệt thự biển với những tiện ích dịch vụ đẳng cấp quốc tế. Mũi Né Hill Villas sẽ được mở bán vào ngày 24/ 4/2021 này với giá bán từ 7,3 tỷ/căn.

Vì sao Mũi Né Hill Villas là biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Phan Thiết 3
Khu biệt thự cao cấp Mũi Né Hill Villas hứa hẹn tiềm năng sinh lời cao, sở hữu dài lâu

Nhờ sở hữu nhiều lợi thế tuyệt vời, Khu biệt thự cao cấp Mũi Né Hill Villas hứa hẹn sẽ mang đến cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết một làn gió tươi mới và là cơ hội đầu tư kinh doanh dành cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Thông tin Dự Án Hill Villas, Khu Phố 5, Phường Phú Hài, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận tại website: http://hillvillas.com.vn, email: info@hillvillas.com.vn. Hotline: 0908665379. Booking đi trải nghiệm dự án: 0908085655