Đài tiếng nói nhân dân TPHCM
The Voice of Ho Chi Minh City People
  • Vinamilk được vinh danh thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam năm 2014

    Vừa qua, Bộ Y tế phối hợp với Bộ Công thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức Lễ trao Giải thưởng Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam năm 2014.

    Đại diện các doanh nghiệp nhận giải thưởng Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam năm 2014

    Tại chương trình, Vinamilk  được vinh dự liên tiếp nhận 3 giải thưởng: Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk đạt giải thưởng Top 20 thương hiệu vàng thực phẩm VN tiêu biểu năm 2014. Hai sản phẩm sữa chua và sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ đang tăng trưởng từ 2-4 tuổi nhãn hiệu Dielac Alpha Gold đạt Top 100 thương hiệu vàng thực phẩm VN năm 2014; Bà Mai Kiều Liên, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Vinamilk đạt  danh hiệu “Doanh nhân vì chất lượng cuộc sống 2014” do Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến trao tặng. Theo số liệu công bố gần đây của Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen, sữa tươi Vinamilk 100%  cũng đứng đầu về cả sản lượng bán ra lẫn doanh số bán ra trong phân khúc nhóm các nhãn hiệu sữa tươi. Trước đó, tại hội nghị khoa học và công nghệ thực phẩm thế giới tổ chức ở Montreal (Canada), Vinamilk cũng là đại diện duy nhất thuộc ngành sữa Việt Nam nhận giải thưởng công nghiệp thực phẩm toàn cầu IUFoST 2014 cho sản phẩm sữa nước ADM của Vinamilk. 

    Giải thưởng Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam năm 2014 do Bộ Y tế, Bộ Công thương và Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp tổ chức. Sau 05 tháng thực hiện đến tháng 11 năm 2014, Hội đồng xét thưởng đã họp và đánh giá hồ sơ tham dự giải đủ điều kiện từ Hội đồng sơ khảo chấm điểm trình lên, hồ sơ được đề xuất tham gia từ Ban chỉ đạo An toàn vệ sinh thực phẩm các tỉnh, thành phố trong cả nước và được chọn lọc từ cơ sở.

    Bà Bùi Thị Hương, Giám đốc Điều hành Vinamilk đại diện công ty nhận giải thưởng Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam năm 2014

    Là một nhà sản xuất sữa hàng đầu tại Việt Nam, sau gần 40 năm phát triển, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tạo lập được một thương hiệu uy tín và được người tiêu dùng trong, ngoài nước tin tưởng. Doanh thu năm 2014 của Vinamilk đạt gần 36.000 tỷ đồng, tăng gần 14% so với 2013 và nộp ngân sách nhà nước hơn 3.500 tỷ đồng. Trong năm 2014, Vinamilk đã sản xuất và đưa ra thị trường gần 5 tỉ sản phẩm sữa các loại phục vụ cho người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu./.

    Quỳnh Trang