Vissan: Đảm bảo nguồn hàng phục vụ Tết Nguyên đán

(VOH) - Chiều 19/11, Đoàn Đại biểu HĐND thành phố do ông Nguyễn Văn Lâm - Phó Ban Kinh tế Ngân sách dẫn đầu đã có buổi làm việc với công ty TNHH một thành viên Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (Vissan) về công tác chuẩn bị nguồn hàng phục vụ Tết Quý Tỵ 2013.

Theo báo cáo của công ty Vissan cho biết: Ngay từ cuối tháng 5 năm 2012, công ty đã triển khai mua nguyên liệu dự trữ từ các trang trại công nghiệp, hộ chăn nuôi lớn bảo đảm chất lượng an toàn thực phẩm để tích lũy cho sản xuất và kinh doanh phục vụ Tết Nguyên Đán 2013. Tính đến nay, công việc chuẩn bị nguồn nguyên liệu sản xuất Tết gần như hoàn tất với 3.000 tấn thịt heo, 200 tấn thịt trâu bò, 670 tấn thành phẩm thực phẩm chế biến các loại và một số nguyên phụ liệu khác.


Đóng gói thành phẩm tại Công ty Vissan - Ảnh: Tinkinhte

Để phục vụ tốt nhu cầu của người dân trong những ngày tết, công ty đã lên kế hoạch tăng cường các phương tiện vận chuyển, nhân viên bán hàng, thời gian phục vụ và mở thêm các cửa hàng thực phẩm Vissan tại các khu dân cư, vùng ngoại thành, khu công nghiệp… Đồng thời, thực hiện các chương trình bán hàng bình ổn lưu động phục vụ người nghèo tại các vùng sâu, vùng xa.