Xúc tiến thương mại đầu tư vào tỉnh Tây Ninh

(VOH) - Sáng 28/6, UBND tỉnh Tây Ninh phối hợp với Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam chi nhánh TP.HCM tổ chức hội thảo về Xúc tiến thương mại đầu tư vào tỉnh Tây Ninh và cơ hội hợp tác đầu tư vào Khu công nghiệp, Dịch vụ Buorbon – An Hòa.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh Trần Lưu Quang. Ảnh VOH.

Tại hội thảo, ông Trần Lưu Quang, Phó chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh cho biết, hiện nay tỉnh có 19 quốc gia và cùng lãnh thổ đầu tư với 207 dự án có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài, tổng vốn đăng ký gần 1.450 triệu USD; 290 dự án đầu tư trong nước, tổng vốn gần 29.960 tỷ đồng. Để tiếp tục thu hút đầu tư mạnh mẽ hơn nữa của các DN trong và ngoài nước, ông Trần Lưu Quang cũng khẳng định quyết tâm của chính tỉnh Tây Ninh trong việc thực hiện một môi trường đầu tư thông thoáng, lành mạnh, kỷ cương, nỗ lực hỗ trợ nhà đầu tư ngay trong giai đoạn đăng ký đến suốt quá trình hoạt động. Phó chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh Trần Lưu Quang nói:

 

Được biết, trong năm 2011, Tây Ninh đứng vị trí 9/63 tỉnh, thành về thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài. Trong khi đó, theo Báo cáo xếp hạng về chỉ số và năng lực cạnh tranh do Phòng Thương mại và công nghiệp VN thực hiện, cũng trong năm 2011, Tây Ninh đứng ở vị trí 25/63.