Dự báo thời tiết 3 ngày tới 20/11 - 22/11: Miền Bắc rét, miền Nam mưa rào

(VOH) - Dự báo thời tiết 3 ngày tới, miền Bắc tiếp tục rét, miền Trung và miền Nam mưa rào rải rác

Dự báo thời tiết toàn quốc 3 ngày tới

Sáng nay (19/11), không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu khắp các tỉnh phía Đông Bắc Bộ.

Chiều và đêm nay, không khí lạnh sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ. Ở các tỉnh phía Đông Bắc Bộ trời chuyển lạnh với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 19-22 độ C, vùng núi chuyển rét với nhiệt độ 15-17 độ C. Ở Bắc vịnh Bắc Bộ ngày hôm nay có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7; biển động.   

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, ở Bắc Trung Bộ có mưa, mưa rào và có nơi có dông; trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Riêng tại các tỉnh Thanh Hóa tiếp tục có mưa to trong thời gian tới, nguy cơ cao xảy ra lũ quét trên các sông suối nhỏ, ngập lụt vùng trũng thấp và sạt lở ở vùng núi đặc biệt là huyện Thọ Xuân, Như Thanh. 

Thời tiết Hà Nội trời chuyển lạnh với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 19-22 độ C (Ảnh: Báo đầu tư).

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước trong 3 ngày tới

Khu vực Tây Bắc Bộ

  • Từ ngày 20 đến ngày 22, có mưa vài nơi, trưa chiều hửng nắng; riêng ngày 21 có mưa rào rải rác và có nơi có dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Đêm và sáng trời lạnh, vùng núi có nơi trời rét. Từ ngày 22, đêm và sáng trời rét. 

Khu vực Đông Bắc Bộ 

  • Từ ngày 20 đến ngày 22, có mưa vài nơi, trưa chiều hửng nắng; riêng ngày 21 có mưa rào rải rác và có nơi có dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Đêm và sáng trời lạnh, vùng núi có nơi trời rét. Từ ngày 22, đêm và sáng trời rét. 

Khu vực Bắc Trung Bộ 

  • Ngày 20 và 21, có mưa rào và dông rải rác, tập trung trong ngày 20; sau có mưa vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Từ ngày 20, phía Bắc đêm và sáng trời lạnh. 
  • Ngày 22 có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông, sau có mưa rào và dông rải rác, tập trung chủ yếu ở phía nam khu vực, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Phía Bắc đêm và sáng trời lạnh. 

Khu vực Nam Trung Bộ 

  • Từ ngày 20 đến ngày 22, có mưa rào và dông vài nơi; riêng phía Bắc, ngày 22 có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 

Khu vực Tây Nguyên

  • Từ ngày 20 đến ngày 22, có mưa rào và dông vài nơi. 

Khu vực Nam Bộ

  • Từ ngày 20 đến ngày 23, có mưa rào và dông vài nơi. 

Giá gas hôm nay 19/11/2018: Tiếp tục tăng trước việc lượng tồn kho trung bình giảm - Giá gas hôm nay 19/11 tiếp đà tăng từ cuối tuần trước với mức tăng hơn 7% nhờ dự báo thời tiết lạnh bất thường sẽ bao phủ hầu hết nước Mỹ và lượng tồn kho trung bình giảm.

Thị trường chứng khoán 19/11/2018: Vn-Index lấy lại mốc 900 điểm - “Mở hàng” phiên giao dịch đầu tuần, lượng cầu bắt đáy tăng mạnh ở nhóm cổ phiếu Bluechips, dầu khí, ngân hàng ngay từ đầu phiên ATO giúp ổn định tâm lý giao dịch, các chỉ số đều tăng.