Dự báo thời tiết ngày mai 16/2: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời chuyển rét

(VOH) - Dự báo thời tiết ngày mai (16/2), Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời chuyển rét, có nơi rét đậm, rét hại.

Chiều tối nay không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến một số nơi vùng núi phía Bắc Bắc Bộ. Tối và đêm nay, không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ; sau đó ảnh hưởng đến phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, tối và đêm nay (15/2) ở Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; từ đêm nay ở Bắc Trung Bộ có mưa, mưa rào, sau đó mưa mở rộng xuống Trung Trung Bộ.

Tối và đêm nay (15/2), gió chuyển hướng đông bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 3-4.

Từ ngày mai (16/2), Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời chuyển rét, có nơi rét đậm, rét hại. Từ trưa chiều mai, ở vùng biển từ Quảng Trị đến Cà Mau và vùng biển phía Tây của khu vực Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển phía Tây quần đảo Trường Sa) gió đông bắc mạnh dần lên cấp 6, giật cấp 8, biển động.

Dự báo thời tiết ngày mai

Khu vực Hà Nội đêm nay có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông, từ ngày mai trời chuyển rét. (Ảnh: Gia đình)

Khu vực Trung Trung Bộ ngày mai, mây thay đổi, ngày nắng, đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông cần đề có tố, lốc và gió giật mạnh. Trên đất liền có gió Tây đến Tây Nam cấp 2-3. Vùng biển không mưa, sáng sớm có sương mù vài nơi ở ven bờ, gió Đông đến Đông Nam, cấp 4; Vùng biển quần đảo Hoàng Sa có gió Nam đến Đông Nam cấp 4-5.

Dự báo thời tiết TPHCM hôm nay 15/2: Nắng nóng gay gắt tiếp diễn - Ngày hôm nay (15/2), nắng nóng và khô sẽ tiếp tục xảy ra tại khu vực TPHCM.

Dự báo thời tiết hôm nay 15/2: Chiều tối nay Bắc Bộ có mưa rào và dông - Chiều nay (15/2), bộ phận không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến một số nơi ở vùng núi phía Bắc, chiều tối và đêm ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ.