Kim Bum Profile: Nam thần nhóm F4 "Vườn Sao Băng" có sự nghiệp và đời tư không mấy suôn sẻ

(VOH) - Tổng hợp về Kim Bum. Nam diễn viên mất một thập kỷ mới thoát khỏi cái bóng "chàng gốm" Vườn Sao Băng

Nếu bạn đã là một mọt phim Hàn đã lâu thì chắc chắn huyền thoại Vườn Sao Băng bạn sẽ không bỏ qua. Bằng vẻ ngoài cực kỳ điển trai cũng như có lối diễn xuất tự nhiên, Kim Bum nhanh chóng giành được thiện cảm từ khán giả. Sau khi bộ phim kết thúc, sự nghiệp của nam diễn viên bây giờ ra sao? Cùng nhau khám phá ngay nào?

Kim Bum Profile

  • Tên thật: Kim Sang Bum
  • Nghệ danh: Kim Bum
  • Ngày sinh: 7/7/1989
  • Quê quán: Seoul, Hàn Quốc
  • Chiều cao: 181cm
  • Cân nặng: 61kg
  • Nhóm máu: O
  • Học vấn: Đại học Chung Ang, chuyên ngành sân khấu Điện ảnh
  • Năm hoạt động: 2006-nay
  • Công ty quản lý: King Kong by Starship
  • Instagram: @k.beom
  • Facebook: @kimbeom

Kim Bum và sự nghiệp không được may mắn

Khi mới 17 tuổi, Kim Bum tham gia chương trình tìm kiếm ngôi sao trẻ tài năng 20Survival Star Audition của đài KBS nhưng đáng tiếc là anh không thể đi vào vòng trong vì chưa đủ tuổi.

Trở lại làng giải trí ở năm 2006, Kim Bum vào vai cậu thanh niên “Bum ăn chực” nhà ông Lee trong Gia Đình Là Số Một Phần 1. Bộ phim sau khi phát sóng rất nổi tiếng và cũng nhỏ đó mà cái tên Kim Bum cũng được nhiều khán giả biết đến.

/XONG/ Kim Bum Profile: Nam thần nhóm F4
 

Cùng năm đó, nam diễn viên tiếp tục có cơ hội đến gần người hâm mộ hơn qua hai bộ phim là Cầu Vồng Lãng Mạn 236 Những Bà Vợ Lắm Chiêu.

Năm 2009, Kim Bum nhận được 3 dự án là Phía Đông Vườn Địa Đàng, Vườn Sao BăngDream.

Đặc biệt có sự thành công vang dội ở bộ phim Vườn Sao Băng, không chỉ tên tuổi của Kim Bum mà còn các diễn viên khác như Lee Min Ho, Goo Hye Sun, Kim Hyun Joong đều trở thành những ngôi sao được săn đón nhất nhì, sự nghiệp bắt đầu bước sang một trang mới.

/XONG/ Kim Bum Profile: Nam thần nhóm F4
 

Trong phim, Kim Bum vào vai chàng gốm công tử. Anh là hình mẫu lý tưởng của biết bao cô gái ở thời điểm ấy vì rất đẹp trai. Ở đầu bộ phim, chàng gốm Yi Jung đích thực là một bad boy chính hiệu nhưng về sau đã thay đổi bản thân mình từ khi gặp được định mệnh của đời mình là Chu Ga Eul-một cô gái vừa ngoan hiền vừa lễ phé

/XONG/ Kim Bum Profile: Nam thần nhóm F4
 

Năm 2010, Kim Bum trở lại Gia Đình Là Số Một Phần 2 với vai khách mời của tập 72.

Song, nam diễn viên đảm nhận vai chính trong phim truyền hình hài lãng mạn là Những Người Phụ Nữ Muốn Kết Hôn.

/XONG/ Kim Bum Profile: Nam thần nhóm F4
 

Ha Min Jae (Kim Bum) là một nhạc sĩ trẻ tuổi có nhiều năng lượng trong cuộc sống. Còn Lee Shin Young là một nhà báo U40 và mong muốn sớm được kết hôn. Cả hai gặp nhau và có tình cảm đặc biệt dành cho đối phương. Liệu mối tình chị em này sẽ không ngần ngại khoảng cách tuổi tác mà đến với nhau?

Cuối năm 2011 đầu năm 2012, Kim Bum được xác nhận vào vai Guk Soo trong bộ phim truyền hình lãng mạn Nhịp Đập Con Tim. Trong phim, nam diễn viên có cơ hội được hợp tác cùng Jung Woo Sung, Ji Min, Na Moon He,..

/XONG/ Kim Bum Profile: Nam thần nhóm F4
 

Trở lại năm 2013, Kim Bum vinh dự góp mặt vào dự án phim Gió Đông Năm Ấy. Là một trong những bộ phim nổi đình nổi đám khi mùa đông đến. Gió Đông Năm Ấy kể về câu chuyện tình chứa nhiều sự u buồn của hai nhân vật chính Jo In Seong (vai Oh Soo) và Song Hye Kyo (vai Oh Young), cả hai yêu nhau và cũng thấu hiểu cho nhau vì mỗi người đều có một quá khứ đầy đau thương.

/XONG/ Kim Bum Profile: Nam thần nhóm F4
Cặp đôi tinh nghịch Kim Bum và Jung Eun Ji ngày ấy

Còn về phần Kim Bum, anh đảm nhận vai Jin Seong và có cơ hội đóng cặp cùng nữ ca sĩ xinh đẹp Jung Eun Ji.

Bộ phim sau khi kết thúc mang đến nhiều hào quang cho hai nhân vật chính những cái tên Kim Bum vẫn còn mắc kẹt ở cái bóng “chàng gốm” trong lòng khán giả.

Năm 2015, Kim Bum thử sức với thể loại phim hành động giật gân Ẩn Danh. Bộ phim dài 16 tập kể về công việc điều tra trong bí mật của một đội điều tra viên hình sự. Được đánh giá là diễn tròn vai của nhân vật được đảm nhận nhưng Kim Bum và bộ phim vẫn chưa gây được tiếng vang lớn.

/XONG/ Kim Bum Profile: Nam thần nhóm F4
 

Lại một lần nữa không ngại quyết tâm với bộ phim hành động, nam diễn viên 8x xác nhận tham gia vào Mrs.Cop 2. Kim Bum gây chú ý khi vào vai phản diện trong bộ phim. Tuy nhiên, vì nhan sắc quá điển trai nên anh chàng vẫn không bị khán giả có ác cảm mạnh từ trong phim đến ngoài đời.

/XONG/ Kim Bum Profile: Nam thần nhóm F4
 

Dành thời gian nghỉ ngơi trong năm 2017 và năm 2018, công ty quản lý của anh là King Kong by Starship chính thức xác nhận nghệ sĩ Kim Bum sẽ tham gia nghĩa vụ quân sự vào tháng 4 năm 2018. Vì không có đủ điều kiện sức khỏe nên nam diễn viên đảm nhận công việc là nhân viên phục vụ cộng đồng thay vì đi lính quân sự.

Sau hai năm vắng bóng, Kim Bum xuất hiện với hình ảnh mới nhất để đánh dấu ngày đầu tiên trở lại. 

/XONG/ Kim Bum Profile: Nam thần nhóm F4
Kim Bum với visual điển trai như ngày nào khi vừa mới xuất ngũ về
/XONG/ Kim Bum Profile: Nam thần nhóm F4
Ngoài ra, sự có mặt của Kim Bum ở Tuần lễ thời trang Seoul nhận về nhiều lời chê bai vì anh xuống sắc quá nhiều

Hoạt động đầu tiên khi trở lại làng giải trí chính là sự tham gia vào bộ phim điện ảnh Detective K. Bộ phim là một bộ hành động được dựng bởi đạo diễn Kim So Hyun và với sự tham gia của các diễn viên như: Kim Myung Min, Oh Dal Su, Kim Bum, Kim Ji Won,..

/XONG/ Kim Bum Profile: Nam thần nhóm F4
 

Có sự trở lại mang nhiều thành công đầy bất ngờ, Kim Bum trong vai Lee Rang của phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly chính là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp 10 năm vẫn không thể thoát khỏi bóng “chàng gốm” của nam diễn viên.

/XONG/ Kim Bum Profile: Nam thần nhóm F4
Chỉ là cảnh khóc thôi nhưng nam thần ngày nào lại một lần nữa làm bao trái tim xao xuyến

Bộ phim rất hay và ly kỳ nhưng có điều tập cuối cùng, nhân vật Lee Rang ngậm ngùi ra đi để đổi lấy viên ngọc hồ ly, cứu sống anh trai mình là Lee Yeon. Lee Yeon được hồi sinh trở lại và có được cuộc sống hạnh phúc bên người mình yêu là Ji Ah. Nhưng về phần Lee Rằng, giờ đây chỉ còn lại một ngôi mộ cô đơn, lạnh lẽo.

/XONG/ Kim Bum Profile: Nam thần nhóm F4
 

Rất nhiều những bình luận tỏ ra đau buồn, họ khóc trôi sông, trôi nhà trôi của vì sự ra đi của trai đẹp Lee Rang ở cuối phim. Biên kịch phim Hàn dạo gần đây rất thích kiểu kết HE nhưng lại không HE, tuy nhiên, người hâm mộ đã phần nào được an ủi khi Lee Rang đã được đầu thai thành một cậu bé và có cơ hội gặp được anh trai của mình ở đoạn cuối cùng của phim.

Tiếp nối thành công của Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly, Kim Bum chăm chỉ hoạt động khi vào vai chính bộ phim Trường Luật (2021) và phim Bác Sĩ Ma (2022) được chọn vào vai nam phụ.

/XONG/ Kim Bum Profile: Nam thần nhóm F4
Không thể tin được rằng anh càng đáng yêu trong Trường Luật đã ngoài 30 tuổi

Ở phim Bác Sĩ Ma, anh chàng vinh dự được hợp tác cùng nam tài tử Bi Rain cùng một số diễn viên khác như: UEE, Son Na Eun, Hani,..

/XONG/ Kim Bum Profile: Nam thần nhóm F4
 

Kim Bum và những lần làm “phi công”

Có lẽ, đường tình duyên của nam diễn viên 8x cũng lận đận không kém gì con đường sự nghiệp. Mặc dù đã 33 tuổi nhưng nam thần này vẫn đang “độc thân vui tính”.

Năm 2013, Kim Bum tham gia bộ phim Jung Yi: Nữ Thần Lửa và được hợp tác cùng đàn chị Moon Geun Young. Mặc dù trong phim chỉ đảm nhận vai nam phụ nhưng ngoài đời, Kim Bum đã cho thấy được bản lĩnh của mình khi thành công chinh phục được nữ chính.

/XONG/ Kim Bum Profile: Nam thần nhóm F4
 

Cặp đôi chị em này bắt đầu công khai tình cảm và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ mọi người. Song, cả hai đi đến quyết định chia tay khi chưa đầy một năm hẹn hò.

Sau đó, tháng 3 năm 2018, nam diễn viên tiếp tục có một câu chuyện tình chị em với đàn chị Oh Yeon Seo. Được biết, cô chính là nữ chính trong phim Hoa Du Ký. Nhanh đến rồi cũng nhanh đi, mối tình này cũng lại đổ vỡ trong khi Kim Bum đang thực hiện nghĩa vụ quân sự.

/XONG/ Kim Bum Profile: Nam thần nhóm F4
 

Kể từ đó đến nay, nam diễn viên của chúng ta vẫn chưa thể kiếm cho mình nửa mảnh ghép còn lại. Anh chàng vẫn đang tích cực hoạt động chăm chỉ cho sự nghiệp đang thăng tiến của mình.

Cập nhật các tiểu sử nhiều người nổi tiếng tại mục Tiểu Sử Sao của VOH Giải Trí nhé!

Ảnh & Video: Internet