Tiểu sử Linh Ka: Hotgirl trẻ tuổi nhiều thị phi sở hữu lượng anti-fan khủng

Linh Ka được biết tới nhờ sự dễ thương qua các video trên muvik, nhưng khi trở nên nổi tiếng Linh Ka cố trở thành người lớn qua những bộ bộ thiếu vải, makeup đậm và tạo dáng 'uốn éo' gây tranh cãi.

Có thể nói, dù còn nhỏ tuổi nhưng Linh Ka cũng là một hot girl rất nổi tiếng. Ngoài biệt tài cover các ca khúc nổi tiếng Linh Ka còn nổi tiếng nhờ gương mặt xinh xắn và hàng ngàn cái thị phi ở tuổi còn ăn còn học.

Linh Ka là ai?

Linh Ka tên thật là Chu Diệu Linh sinh ngày 10/9/2002, cô sinh ra và lớn lên tại Hà Nội.

Vậy rốt cuộc Linh Ka là ai mà sao ngày nào chúng ta cũng nghe các bạn trẻ bàn tán? Thật ra cô ấy cũng chỉ là một cô gái bình thường, không phải nghệ sĩ cũng chẳng phải công chúa của chính phủ hay là người mẫu nhí gì cả. Nhờ mạng xã hội, Linh Ka bắt đầu được chú ý qua hàng loạt bản cover với chất giọng trong trẻo, dễ nghe như Lạc nhau có phải muôn đời, Nơi này có anh...

Tiểu sử Linh Ka: Hotgirl trẻ tuổi nhiều thị phi sở hữu lượng anti-fan khủng 1
Cô hot girl tuổi teen này sở hữu gần 1 triệu lượt theo dõi trên Facebook và hơn năm trăm ngàn lượt theo dõi trên instagram. 

Hot teen Linh Ka nổi tiếng nhờ tài cover

Linh nổi tiếng từ bao giờ, nhờ đâu mà Linh nổi tiếng? Linh Ka nổi tiếng từ rất sớm, từ năm 15 tuổi Linh Ka đã sở hữu lượng fan khổng lồ, và đã được nhiều cư dân mạng quan tâm và yêu mến qua những sản phẩm nhí nhố, đáng yêu trên mạng xã hội muvik.

Tiểu sử Linh Ka: Hotgirl trẻ tuổi nhiều thị phi sở hữu lượng anti-fan khủng 2
Nhờ những video cover dễ thương trên muvik mà Linh Ka được nhiều người quan tâm, từ đó người ta lùng sục danh tính và trang cá nhân của cô gái xinh xắn này.

Tiểu sử Linh Ka: Hotgirl trẻ tuổi nhiều thị phi sở hữu lượng anti-fan khủng 3
Lí do nổi tiếng của Linh Ka là nhờ quá xinh nên được quá nhiều người tìm kiếm rồi trở thành một hiện tượng.

Cùng với số lượng người theo dõi trên trang Facebook cá nhân lên đến hơn 955.000 lượt, thì việc Linh Ka được Youtube đã tặng một chiếc nút bạc vào năm 2017 chính là bước đệm đáng nhớ trong cuộc đời cô hot girl tuổi teen. Cũng kể từ đây, cái tên Linh Ka xuất hiện ngày ngày và nhan nhản trên các mặt báo, được truyền thông ái mộ và săn đón rầm rộ.

Tiểu sử Linh Ka: Hotgirl trẻ tuổi nhiều thị phi sở hữu lượng anti-fan khủng 4
Đâu chỉ facebook, instagram hay muvik Linh Ka còn rất nổi tiếng ở mặt trận YouTube. Thậm chí, cô ấy còn từng được YouTube trao nút bạc nữ cơ. 

Từ hot teen muvik, Linh Ka trở thành girl sở hữu nút bạc YouTube, đó quả là một quá trình không phải đơn giản mà có. Nhìn những MV cover của Linh Ka trên YouTube nhiều người không khỏi ngạc nhiên trước sự đầu tư của cô bé. Mặc dù chỉ được quay đơn giản, không phải quá cầu kỳ nhưng vẫn được đầu tư rất công phu từ chất lượng âm thanh, hình ảnh cho đến những bộ trang phục và cách trang điểm tỉ mỉ như một ngôi sao của cô bé chưa bước qua tuổi trưởng thành.

"Like Feel Ohh" một trong những MV cover rất được yêu thích của Linh Ka.

Nhiều người tự hỏi, cô bé này lấy đâu ra tiền để sản xuất những chiếc MV cover "xịn" thế này? Hẳn phải là con nhà giàu có, khá giả và được ba mẹ cưng chiều, ủng hộ thậm chí là đứng phía sau lưng để "đổ" tiền vào những chiếc video này.

Tiểu sử Linh Ka: Hotgirl trẻ tuổi nhiều thị phi sở hữu lượng anti-fan khủng 5
Qua cách chúc mừng sinh nhật "chị Tổng" của Linh Ka, nhiều người cho rằng xuất thân của của bé này không phải "dạng vừa đâu".

Không chỉ giàu có, ba mẹ Linh Ka còn là những người rất tâm lí và cưng chiều con gái: “Động lực chính để vượt qua bão dư luận là từ bản thân mình. Bên cạnh mình luôn có người thân, những người bạn tốt và một người không thể thiếu đó chính là mẹ. Mỗi khi buồn, mẹ luôn ở bên an ủi và tâm sự với mình. Ngoài ra còn có bố, mình may mắn khi có bố mẹ rất tâm lý và hiểu con”.

Tuy nhiên, thực chất Linh Ka không nổi tiếng nhờ sự bảo trợ của gia đình và gia đình cô bé này có thực sự "trâm anh thế phiệt" hay không vẫn là điều chưa được khẳng định rõ ràng. Sự nổi tiếng của Linh Ka hôm nay là do một tay "ông bầu Vinh Gấu" lăng xê. 

Tiểu sử Linh Ka: Hotgirl trẻ tuổi nhiều thị phi sở hữu lượng anti-fan khủng 6
Hiện tại, dưới trướng của ông bầu Trương Phạm Tuấn Vinh thì Linh đã thay da đổi thịt.

Linh Ka lên báo Hàn nhờ "Fake Love"

Cách đây không lâu, fan K-pop, đặc biệt là A.R.M.Y (cộng đồng fan của BTS) đã được phen dậy sóng khi Linh Ka tung ra bản cover cho ca khúc "Fake love". Thay vì hát bằng tiếng Hàn như bản gốc, nàng hot teen lại cho ca khúc này một bản tiếng Việt hoàn toàn lạ lẫm với nội dung nói về một cô gái trẻ bị "anh trai nuôi" phụ tình. 


Sau khi xuất hiện trên mạng, bản cover này đã bị ném đá kịch liệt.

Chỉ trong 4 ngày, video này đã có hơn 166k lượt dislike, lớn hơn gấp 6 lần lượt like. Không chỉ các A.R.M.Y Việt Nam mới thể hiện sự không vừa ý với "Fake love" phiên bản Linh Ka mà ngay cả fan quốc tế cũng vào để lại comment thể hiện sự khó hiểu của mình. 

Bất ngờ hơn, nhờ đó mà Linh Ka được phen xuất hiện trên Koreaboo - trang tin giải trí tổng hợp hàng đầu Hàn Quốc với tựa đề: "Cô gái 16 tuổi với bản cover acoustic ca khúc "Fake love" (BTS) với hơn 100k dislikes." 

Tiểu sử Linh Ka: Hotgirl trẻ tuổi nhiều thị phi sở hữu lượng anti-fan khủng 7
Netizen Việt sốc vì bản cover Fake Love của Linh Ka, còn báo Hàn sốc vì lượng dislike hơn 100k và nội dung hoàn toàn khác bản gốc.

Trong nội dung bài viết, Koreaboo đã gọi Linh Ka là "ca sĩ" và giới thiệu rằng "cô ấy quyết định tự làm một bản dịch hoàn toàn mới cho "Fake love". Linh Ka đã thay đổi gần hết phần lời và làm một kịch bản khác so với bản gốc." 

Tiểu sử Linh Ka: Hotgirl trẻ tuổi nhiều thị phi sở hữu lượng anti-fan khủng 8
Bản cover của Linh Ka hiện từng đứng ở vị trí thứ 2 trong mục tìm kiếm của Youtube.

Tính đến tháng 7/2018, Fake love của Linh Ka đã có gần 1,5 triệu lượt xem, đứng ở vị trí #42 Top trending của Việt Nam. Thậm chí nhiều cư dân mạng còn phát hiện khi vào Youtube và gõ từ khoá "Fake love", bản cover của Linh Ka đứng ngay vị trí thứ 2, chỉ sau bản gốc của BTS. 

Tiểu sử Linh Ka: Hotgirl trẻ tuổi nhiều thị phi sở hữu lượng anti-fan khủng 9
Đứng vị trí #42 ở Top trending Việt Nam.

Trở thành hot girl Linh Ka đầy rẫy thị phi

Tiểu sử Linh Ka: Hotgirl trẻ tuổi nhiều thị phi sở hữu lượng anti-fan khủng 10
Dần thoát khỏi những hình ảnh dễ thương, nhí nhảnh của tuổi 14, 15, Linh Ka dần trở nên đằm thắm hơn.

Tiểu sử Linh Ka: Hotgirl trẻ tuổi nhiều thị phi sở hữu lượng anti-fan khủng 11
Với hình ảnh này, Linh Ka có hơi trưởng thành, nhưng vẫn còn giữ lại thiện cảm đối với CĐM vì hiền lành và dù thỉnh thoảng có hơi nổi loạn và cá tính một chút nhưng vẫn tương đối hợp với lứa tuổi.

Mặt mộc của Linh Ka

Trên thực tế, chưa thấy clip hay hình ảnh nào ghi lại cảnh Linh Ka bị đánh cả, chỉ có trên mạng, cô nàng 10x này bị dân mạng chửi tơi bời. Do lượng anti-fan rất nhiều nên không ít người còn muốn Linh Ka bị đánh, bị ném đá vì quá ghét cô hot girl này. Vì sao đang được yêu thích lại bị ném đá? Những hình ảnh dìm hàng khi Linh Ka để mặt mộc sẽ là câu trả lời cho thắc mắc này. 

Tiểu sử Linh Ka: Hotgirl trẻ tuổi nhiều thị phi sở hữu lượng anti-fan khủng 12
Hình ảnh hotgirl Linh Ka mặt mộc không được xinh đẹp và có đôi mắt một mí tí hí hồi nhỏ khiến nhiều người ghét bỏ.

Nhiều người nhận xét khi để mặt mộc, khuôn mặt Linh Ka cũng chẳng có gì quá nổi bật. Thậm chí, một số hình ảnh còn cho thấy hot girl  này còn có nước da khá đen (tất nhiên vẫn trắng hơn nhiều người). Chưa hết, lúc Linh Ka để mặt mộc đã bộc lộ nhiều điểm xấu về da và môi mỏng, lại mắt híp chứ không lung linh như những bức ảnh đã qua chỉnh sửa up trên Facebook và mạng xã hội.

Tiểu sử Linh Ka: Hotgirl trẻ tuổi nhiều thị phi sở hữu lượng anti-fan khủng 13
Đáng nói hơn, Linh Ka sở hữu hàm răng sưa nhìn khá phản cảm. Đặc biệt khe hở ở cặp răng cửa khiến Linh Ka mặt mộc kém duyên đi rất nhiều.

Không phải dạng vừa, Chu Diệu Linh cũng có những bình luận phản pháo lại những người hay có lời lẽ xúc phạm mình. Cô từng kêu gọi người hâm mộ chung tay report fanpage có tên Trẻ Trâu Vietnoy vốn được biết đến là nơi anti-fan Linh Ka chính hiệu.

Thậm chí, cô nàng Linh Ka của chúng ta cũng không phải dạng vừa đã đăng lên Youtube clip “chửi” lại anti-fan.

Tin đồn Linh Ka bị ung thư và chết?

Bên cạnh những biệt danh mỹ miều mà người hâm mộ ưu ái dành tặng, Linh Ka còn gắn liền với cái tên không mấy đẹp đẽ là "hot girl ung thư". Nhiều khi khi chưa biết Linh Ka là ai thường thắc mắc vì sao hot teen 10x lại bị gọi như vậy, có phải vì Linh Ka bị ung thư hay không?

Tiểu sử Linh Ka: Hotgirl trẻ tuổi nhiều thị phi sở hữu lượng anti-fan khủng 14
Tại sao gọi Linh Ka là hot girl ung thư?

Trên thực tế, hoàn toàn không có chuyện hot girl Linh Ka bị ung thư. Biệt danh hot girl ung thư bắt nguồn từ những vụ lùm xùm của cô nàng 10x đình đám này như bị dọa kiện vì ăn cắp nghệ danh, yêu sớm, điểm thi vào lớp 10 kém, phát ngôn sốc,… Do số lượng anti-fan của Linh Ka quá đông và căm ghét cô nàng đến mức trù ẻo và vùi dập mỗi ngày và chuyện ung thư cũng là từ cái tên này mà ra.

Linh Ka và người yêu Long Hoàng

Tiểu sử Linh Ka: Hotgirl trẻ tuổi nhiều thị phi sở hữu lượng anti-fan khủng 15
Linh Ka, Long Hoàng là cặp đôi 10X không còn xa lạ với cộng đồng mạng. Đây là những gương mặt nổi đình nổi đám bởi ngoại hình ưa nhìn và đặc biệt có tương tác tốt với cộng đồng mạng.

Linh Ka và Long Hoàng được nhiều người chú ý sau khi chia sẻ clip cover Nơi này có anh với những cảnh quay tình tứ, thân mật. Tuy nhiên, dần dần cộng đồng mạng dần dần nhận ra cặp đôi này thích làm màu, chiêu trò để gây sự chú ý, ngay sau đó đã liên tục livestream bán hàng, quảng cáo trên nhiều page lớn.

Tiểu sử Linh Ka: Hotgirl trẻ tuổi nhiều thị phi sở hữu lượng anti-fan khủng 16
Mặc dù đều là trai xinh - gái đẹp và rất nổi tiếng nhưng vì thường xuyên "làm lố" nên cũng chuốt vào người rất nhiều tai tiếng.

Trước đó, một đoạn clip được cho là Linh Ka và Long Hoàng hôn nhau đắm đuối trong phòng trọ vào năm 14 tuổi được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Không ai nghĩ rằng, những cô cậu nhóc mới lớn đã có những hành động thể hiện tình cảm quá sức tưởng tượng đến như vậy.

Tiểu sử Linh Ka: Hotgirl trẻ tuổi nhiều thị phi sở hữu lượng anti-fan khủng 17

Tiểu sử Linh Ka: Hotgirl trẻ tuổi nhiều thị phi sở hữu lượng anti-fan khủng 18

Khi clip được đăng tải, ngay lập tức dân mạng đã thi nhau vào bình luận, đa số mọi người cho rằng Linh Ka và Long Hoàng còn quá nhỏ tuổi, chỉ nên dừng lại ở tình yêu tuổi học trò.

Tiểu sử Linh Ka: Hotgirl trẻ tuổi nhiều thị phi sở hữu lượng anti-fan khủng 19
Linh Ka cũng lên trang cá nhân để phân trần, nhưng cư dân mạng vẫn "không tha", tiếp tục soi cặp đôi hôn nhau và khẳng định đó chính là Linh Ka và bạn trai "hot face" Long Hoàng.

Thành tích học tập của Linh Ka

Linh Ka, đã từng học tại trường Trung học Cơ sở Giảng Võ – Hà Nội. Tháng 10/2017, Linh Ka công bố mình đã chính thức đỗ vào trường THPT Trần Phú, một ngôi trường cấp 3 lâu đời và cũng danh giá của Hà Nội với thành tích 4 điểm Toán và 6,5 môn Văn.

Tiểu sử Linh Ka: Hotgirl trẻ tuổi nhiều thị phi sở hữu lượng anti-fan khủng 20
Linh Ka khiến bạn bè ngưỡng mộ khi chẳng những xinh đẹp, nổi tiếng mà còn đi đậu vào một ngôi trường danh giá.

Tuy nhiên, một hình ảnh được cho là bảng điểm của Linh Ka trong kỳ thi tuyển sinh lớp 10 cũng được nhiều thành viên mạng chia sẻ. Một lần nữa, cái tên Linh Ka trở thành tiêu điểm cho hàng loạt lời bình luận, chỉ trích thậm tệ. Thậm chí có cư dân mạng còn cho rằng Linh Ka mua điểm và còn bình luận "chỉ em cách mua điểm với".

Tiểu sử Linh Ka: Hotgirl trẻ tuổi nhiều thị phi sở hữu lượng anti-fan khủng 21
Thành tích học tập đáng nể của Linh Ka khoe lên trước đó.

Tiểu sử Linh Ka: Hotgirl trẻ tuổi nhiều thị phi sở hữu lượng anti-fan khủng 22
Bảng điểm thi vào lớp 10 của cô hot girl bị bạn học chụp lại và tố cáo mua điểm để được vào trường phổ thông danh tiếng.

Với Linh Ka, việc bị "ném đá" đã là "chuyện thường như ở phường" nên trang cá nhân của cô nàng vẫn đăng tải toàn clip livestream nhãn hàng, tặng card điện thoại mà chẳng đoái hoài tới việc này. Cho đến tận hôm nay, nhân vật chính vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận cũng như phủ nhận, cứ mặc cho ai muốn nói gì nói, nghĩ gì nghĩ.

Linh Ka chuyển sang phong cách sexy

Linh Ka gây sốc vì diện bikini sexy

Bỏ ngoài tai mọi thị phi về mình, Linh Ka đang dần khẳng định bản thân bằng việc vẫn tiếp tục đều đặn cho ra những MV cover đình đám. Bên cạnh đó, cô còn gây chú bởi nhan sắc và đường cong “chín ép” vô cùng nóng bỏng. Dù chỉ mới 16 tuổi nhưng hiện tại Linh Ka đã sở hữu 1 thân hình không khác gì một cô gái đã trưởng thành. 

Mới đây nhất, Linh Ka còn khoe những hình ảnh khi diện bikini nóng bỏng bên ngoài bãi biển khiến fan phải "thét" lên vì Linh Ka đang đi xa quá với tuổi thật của mình.

Tiểu sử Linh Ka: Hotgirl trẻ tuổi nhiều thị phi sở hữu lượng anti-fan khủng 23
 Linh Ka rất thường xuyên khoe những bộ trang phục “thiếu vải” trên mạng xã hội. Nhưng thời gian gần đây thì rất thường xuyên.

Tiểu sử Linh Ka: Hotgirl trẻ tuổi nhiều thị phi sở hữu lượng anti-fan khủng 24

Tiểu sử Linh Ka: Hotgirl trẻ tuổi nhiều thị phi sở hữu lượng anti-fan khủng 25
Trong những bức ảnh đời thường, mỹ nhân sinh năm 2002 cũng vô cùng táo bạo với những kiểu pose dáng khoe da thịt trong những chiếc bikini cực sexy.

Tiểu sử Linh Ka: Hotgirl trẻ tuổi nhiều thị phi sở hữu lượng anti-fan khủng 26
Với diện mạo này, Linh Ka bị nhận xét là đang “chín ép” so với số tuổi thật hiện tại. 

Linh Ka đang cố "chín ép" trong bộ dạng sexy

Sức hút của Linh Ka từ ngày đầu xuất hiện cho đến nay vẫn chưa hề giảm sút. Nhưng có lẽ việc sự nổi tiếng đến quá sớm khiến cho cô bé Linh Ka 16 tuổi buộc phải chạy đua hình ảnh để trở thành phiên bản “trưởng thành” của chính mình. Và sự “chín ép” này đã từng nhận về nhiều phản đối của cư dân mạng.

Tiểu sử Linh Ka: Hotgirl trẻ tuổi nhiều thị phi sở hữu lượng anti-fan khủng 27
Mới năm 2017, Linh Ka vẫn còn là cô bé 15 tuổi.

Tiểu sử Linh Ka: Hotgirl trẻ tuổi nhiều thị phi sở hữu lượng anti-fan khủng 28
Mà 2018, Linh Ka giống của một cô gái 26 tuổi thì đúng hơn là 16 tuổi.

Không chỉ đầu tư chăm chút make up, Linh Ka còn theo đuổi phong cách “lên đồ” sang chảnh, trưởng thành với những item giày cao gót, kính râm to bản, áo da… cùng thần thái “không thể đùa được”.

Tiểu sử Linh Ka: Hotgirl trẻ tuổi nhiều thị phi sở hữu lượng anti-fan khủng 29

Tiểu sử Linh Ka: Hotgirl trẻ tuổi nhiều thị phi sở hữu lượng anti-fan khủng 30
Một gương mặt xinh đẹp được make up cẩn thận, sắc nét như thế này, liệu có ai tin Linh Ka mới chỉ 16 tuổi?

Tất nhiên, không phải ai cũng ủng hộ sự nổi tiếng của Linh Ka. Nhiều người nhận xét cô bạn vừa tốt nghiệp cấp 2 có phong cách ăn mặc, trang điểm già dặn hơn tuổi.

Tiểu sử Linh Ka: Hotgirl trẻ tuổi nhiều thị phi sở hữu lượng anti-fan khủng 31

Tiểu sử Linh Ka: Hotgirl trẻ tuổi nhiều thị phi sở hữu lượng anti-fan khủng 32

Tiểu sử Linh Ka: Hotgirl trẻ tuổi nhiều thị phi sở hữu lượng anti-fan khủng 33

Tiểu sử Linh Ka: Hotgirl trẻ tuổi nhiều thị phi sở hữu lượng anti-fan khủng 34

Tiểu sử Linh Ka: Hotgirl trẻ tuổi nhiều thị phi sở hữu lượng anti-fan khủng 35

Tiểu sử Linh Ka: Hotgirl trẻ tuổi nhiều thị phi sở hữu lượng anti-fan khủng 36
Linh Ka chỉ cần tạo nhẹ dáng bên chiếc xe máy cũng khiến các chàng trai mới lớn phải ngây ngất!

Tương lai là một dấu chấm hỏi lớn dành cho Linh Ka

Tiểu sử Linh Ka: Hotgirl trẻ tuổi nhiều thị phi sở hữu lượng anti-fan khủng 37

Mặc dù vẫn chưa phát triển toàn diện nhưng có thể nhưng Linh Ka đang muốn khẳng định bản thân với những hình ảnh nóng bỏng, không hề thua kém bất kỳ mỹ nhân trong showbiz nào. Sẽ ra sao nếu cô gái này cứ tiếp tục với con đường mà cô ấy đã chọn, liệu Linh Ka có “lặp lại lại lịch sử” của những đàn chị đi trước không? 

Tương lai dành cho Linh Ka vẫn còn là một điều bỏ ngỏ, chưa ai có thể trả lời.