Ái nữ 18 tuổi của Brad Pitt chính thức thông báo bỏ họ cha

VOH - Con gái ruột của tài tử nổi tiếng Brad Pitt chính thức thông báo cô đã nộp đơn xin bỏ họ cha ra khỏi tên của mình.

Shiloh Jolie-Pitt - con gái đầu lòng của cặp sao nổi tiếng Hollywood Brad Pitt và Angelina Jolie, đang thực hiện các thủ tục cần thiết để đổi tên thành "Shiloh Jolie".

Theo truyền thông nước ngoài ngày 19/7 đưa tin, Shiloh Jolie-Pitt đã đăng một mẫu tin trên tờ Los Angeles Times để thông báo sẽ bỏ chữ "Pitt" ra khỏi tên của mình. 

Đây là một bước trong quá trình đổi tên họ hợp pháp tại bang California, Mỹ. Theo luật pháp của tiểu bang này, người nộp đơn phải công bố yêu cầu của mình trên mục thông báo của một tờ báo phát hành rộng rãi trong một tháng trước khi được thẩm phán chấp thuận đơn xin đổi tên.

hinh 1
Shiloh Jolie-Pitt, con gái lớn của Brad Pitt và Angelina Jolie - Ảnh: FB

Thông báo viết rằng Shiloh đệ đơn xin bỏ họ cha và nếu có ai phản đối sẽ phải có mặt tại tòa án vào tuần sau. Nếu không, cô sẽ tiếp tục kế hoạch của mình.

Trước đó, có tin nói rằng Shiloh đã nộp đơn xin bỏ họ cha vào đúng sinh nhật lần thứ 18 của mình hôm 27/5. Các nguồn tin cho biết Shiloh đã thuê luật sư riêng và tự trả tiền cho toàn bộ quá trình này. 

Truyền thông quốc tế cho rằng Shiloh không muốn có liên hệ với cha ruột trong bối cảnh cha cô đang trong cuộc chiến ly hôn dai dẳng với mẹ, diễn viên Angelina Jolie.

hinh 2
Brad Pitt và Angelina Jolie đang trong cuộc chiến ly hôn dai dẳng - Ảnh: News

Hiện tại, Brad Pitt đang hạnh phúc bên bạn gái mới, nhà thiết kế trang sức Ines de Ramon. Vào ngày 7/7, tài tử sinh năm 1963 lần đầu công khai nắm tay bạn gái mới khi cả hai cùng đến xem giải đua xe Công thức 1 tại Anh.

Chuyện tình giữa Brad Pitt và Ines de Ramon bắt đầu từ mùa thu năm 2022. Thời gian đầu, họ khá kín tiếng về mối quan hệ, sau đó thường xuyên đồng hành bên nhau. 

Ines de Ramon là người phụ nữ đầu tiên Brad Pitt công khai mối quan hệ kể từ khi anh và Angelina Jolie xác nhận ly hôn vào năm 2016. 

hinh 3
Brad Pitt và bạn gái mới Ines de Ramon - Ảnh: Internet

Có tin nói rằng tháng 2 vừa qua, Ines de Ramon đã chuyển đến sống chung với Brad Pitt. Cả hai được cho là đang rất hạnh phúc và tâm đầu ý hợp. 

Nguồn tin từ giới thạo tin cho biết Brad Pitt và bạn gái kém anh 26 tuổi có ý định cùng nhau xây dựng tổ ấm và muốn có con chung từ 2 đến 3 đứa. 

Ngoài ra, tài tử từng nhận 3 đứa con nuôi cho hay nếu được bạn gái đồng ý, anh dự định tiếp tục nhận thêm con nuôi.

hinh 4
Tài tử Brad Pitt - Ảnh: EW

Brad Pitt từng trải qua hai cuộc hôn nhân với hai nữ minh tinh nổi tiếng Jennifer Aniston và Angelina Jolie. 

Brad Pitt và Angelina Jolie có với nhau 6 người con, gồm 3 con nuôi và 3 con ruột. Hiện tại, cả hai vẫn đang tranh cãi căng thẳng tại tòa về nhà máy rượu của họ ở Pháp. 

Có tin nói rằng, việc nam tài tử theo đuổi vụ kiện phản đối Angelina Jolie bán cổ phần của cô trong nhà máy đã phần nào ảnh hưởng tới quyết định xa lánh cha của các con.