Nam ca sĩ bị "điện giật tử vong" trên sân khấu sau cái ôm với một khán giả toàn thân ướt sũng

VOH - Ca sĩ Ayres Sasaki bất ngờ tử vong khi đang biểu diễn sau khi một khán giả chạy lên sân khấu ôm anh trong tình trạng toàn thân ướt sũng.

Ayres Sasaki là ca sĩ nhạc rock 35 tuổi người Brazil, trong một buổi diễn mới đây, một khán giả hâm mộ bất ngờ chạy lên sân khấu ôm anh. 

Vốn dĩ đây là một tình huống rất ấm lòng vì được khán giả yêu mến nhưng không ngờ chỉ vài giây sau cái ôm, nam ca sĩ bị điện giật tử vong ngay tại chỗ, khiến khán giả có mặt hiện trường đều cảm thấy bàng hoàng.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân dẫn đến điện giật cũng như vì sao vị khán giả này lên sân khấu trong tình trạng toàn thân ướt sũng. 

hinh 1
Ca sĩ Ayres Sasaki - Ảnh: IG

Theo tờ "The Sun" đưa tin, trong một buổi diễn mới đây tại một thị trấn phía bắc Brazil, bất ngờ có một khán giả mình mẩy ướt nhẹp chạy lên sân khấu với ý muốn được ôm Ayres Sasaki vào lòng, và ý muốn này của vị khán giả đã được toại nguyện khi được nam ca sĩ đáp lại bằng một cái ôm trìu mến.

Sau cái ôm, trên người của Ayres Sasaki cũng bị ướt. Do xung quanh khu vực trên sân khấu có nhiều thiết bị điện tử và dây điện nên sau cái ôm với vị khán giả, nam ca sĩ bất ngờ bị điện giật tử vong ngay tại chỗ.

Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra. Hiện tại, kết quả điều tra vẫn chưa được công bố và gia đình nam ca sĩ Ayres Sasaki cũng chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn nào cho đến khi cuộc điều tra kết thúc.

hinh 2
Ayres Sasaki và vợ mới kết hôn chưa đầy một năm - Ảnh: IG

Bà Rita Matos - dì của nam ca sĩ - tiết lộ với truyền thông địa phương rằng thời gian biểu diễn của Ayres Sasaki ngày hôm đó là thời gian cố định nhưng sau đó lại được bố trí biểu diễn sớm hơn. 

Hiện tại, gia đình đang liên hệ với những người cùng có mặt bên cạnh Ayres Sasaki vào hôm đó để tìm hiểu đầu đuôi sự việc. 

Sau khi thu thập đầy đủ các thông tin có liên quan, phía gia đình mới có thông báo chính thức đến giới truyền thông.

Được biết, ngoài vai trò ca sĩ, Ayers Sasaki còn là một kiến trúc sư giỏi kiêm nhà quy hoạch đô thị. 

Nhiều người cảm thấy tiếc thương khi hay tin nam ca sĩ vừa cưới vợ chưa đầy một năm đã vội âm dương cách biệt với người vợ mới cưới.