Bảo Thy tự tin khoe body thon gọn, xóa tan nghi vấn mang thai

(VOH) - Với màn khoe body nóng bỏng thế này, xem ra Bảo Thy vẫn chưa có ý định sinh em bé đâu mọi người ơi!  

Trên trang cá nhân mới đây, nữ ca sĩ Bảo Thy vừa khoe loạt ảnh mới trong chuyến du lịch Phú Quốc của mình. Trọng ảnh, “công chúa bong bóng” tự tin diện bikini khoe body vô cùng nóng bỏng. Không chỉ sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo, Bảo Thy còn gây bất ngờ với cơ bụng săn chắc sau khoảng thời gian tập luyện chăm chỉ. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ rằng mình vừa giảm 3kg trong 10 ngày qua khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ.

voh-bao-thy-khoe-body-xoa-tan-nghi-van-mang-thai-voh.com.vn-anh1

voh-bao-thy-khoe-body-xoa-tan-nghi-van-mang-thai-voh.com.vn-anh2

voh-bao-thy-khoe-body-xoa-tan-nghi-van-mang-thai-voh.com.vn-anh3
Bảo Thy tự tin khoe vóc dáng thon gọn, đập tan nghi vấn mang thai

Đây vốn dĩ không phải lần đầu tiên Bảo Thy tự tin khoe vóc dáng quyến rũ ở tuổi 30 của mình. Trước đó, cô nàng vẫn nhiều lần “đốt” mắt fan khi diện những bộ bikini 2 mảnh khoe đường cong hoàn hảo. Thế nhưng lần này, điều khiến người hâm mộ quan tâm hơn cả chính là vì cách đây vài ngày, Bảo Thy vừa vướng nghi vấn mang thai vậy mà bây giờ đã tự tin khoe body như vậy.

voh-bao-thy-khoe-body-xoa-tan-nghi-van-mang-thai-voh.com.vn-anh4

voh-bao-thy-khoe-body-xoa-tan-nghi-van-mang-thai-voh.com.vn-anh5
Ở tuổi 30, "công chúa bong bóng" vẫn vô cùng trẻ trung, quyến rũ

Cụ thể, nguyên nhân khiến tin đồn mang thai của Bảo Thy rộ lên là vì cô nàng đã vô tình để lộ vòng 2 có hơi nhô ra thông qua bức ảnh trên trang cá nhân. Đáng nói, từ một người thường xuyên diện trang phục bó sát khoe body, thế nhưng gần đây Bảo Thy lại rất chăm diện trang phục rộng rãi. Điều này càng khiến nhiều người thêm tin rằng Bảo Thy sắp gia nhập hội mẹ bỉm sữa của showbiz Việt trong năm nay.

voh-bao-thy-khoe-body-xoa-tan-nghi-van-mang-thai-voh.com.vn-anh6

voh-bao-thy-khoe-body-xoa-tan-nghi-van-mang-thai-voh.com.vn-anh7
Trước đó không lâu, nữ ca sĩ vướng nghi vấn mang thai vì để lộ vòng 2 nhô ra và diện trang phục rộng rãi

Xem thêm: Không chỉ đưa đi du lịch, ông xã Bảo Thy còn tự tay trang phí phòng mừng sinh nhật ngọt ngào

Tuy nhiên, niềm vui chưa được bao lâu thì hành động khoe body của Bảo Thy lần này đã góp phần phủ nhận tất cả một cách khéo léo. Cùng việc tiết lộ mình vừa sụt 3kg cũng giúp mọi người hiểu rằng những bức ảnh với phần bụng nhô ra trước đó chỉ là vì cô nàng có hơi tăng cân màng thôi.

Bảo Thy và ông xã doanh nhân Phan Lĩnh chính thức kết hôn vào tháng 11/2019. Vốn là người kín tiếng nên lễ cưới của Bảo Thy cũng được diễn ra khá kín đáo nhưng cũng không kém phần ấm cúng. Sau Khi kết hôn, nữ ca sĩ cũng hạn chế chia sẻ hình ảnh của ông xã doanh nhân trên trang cá nhân. Tuy nhiên, nhìn vào những chuyến du lịch sang chảnh của Bảo Thy có thể thấy, cô vẫn luôn được ông xã yêu thương, chiều chuộng không khác gì một cô công chúa.

voh-bao-thy-khoe-body-xoa-tan-nghi-van-mang-thai-voh.com.vn-anh8

voh-bao-thy-khoe-body-xoa-tan-nghi-van-mang-thai-voh.com.vn-anh9
Cuộc hôn nhân hạnh phúc của Bảo Thy và ông xã Phan Hiển

Hy vọng rằng trong thời gian sắp tới, người hâm mộ sẽ sớm có cơ hội được nghe tin vui từ Bảo Thy để hạnh phúc gia đình thêm viên mãn. 

Xem thêm: