Bella Hadid khoe ngực trần, mặc váy phun sơn tại Paris Fashion Week 2022

(VOH) - Tại show diễn của thương hiệu Coperni, Bella Hadid khoe trọn vòng 1 cho phần trình diễn vedette của mình. 3 thợ phun sơn đã tạo nên tuyệt tác trên người nữ siêu mẫu.

Vừa qua, tạp chí thời trang danh tiếng Harper's Bazaar đã đưa tin trên sàn runway, thương hiệu Coperni đã khiến người xem choáng ngợp vì tái hiện lại khoảnh khắc mang tính biểu tượng từng xuất hiện trong show diễn của Alexander McQueen vào năm 1999.

Khép lại buổi trình diễn tráng lệ thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week, siêu mẫu Bella Hadid xuất hiện với cương vị verdette, bước lên đường băng khi chỉ mặc quần lót. Phần ngực được cô nàng dùng tay che lại khéo léo. Sau đó, Bella Hadid được phun chất liệu màu trắng lên người, tạo nên mẫu váy trễ vai bó sát màu trắng tinh khôi. Sau cùng, chiếc váy được hoàn thành với chi tiết xẻ cao được cắt ngay trên sàn diễn.

bella-hadid-de-nguc-tran-1
Bella Hadid xuất hiện với chỉ có chiếc quần lót, khéo léo che vòng 1 của mình.
bella-hadid-de-nguc-tran-2
Siêu mẫu trao hết niềm tin cho 3 thợ phun sơn nổi tiếng để tạo nên tuyệt phẩm

Chất liệu sử dụng phun lên người Bella Hadid là fabrican, có thể đông đặc thành vải mặc. Lúc tuyệt tác này được hoàn thành, khán giả dành một tràng pháo tay tán thưởng cho nhà mốt và màn trình diễn chuyên nghiệp của chân dài người Mỹ.

Xem thêm: Người quen của Leonardo DiCaprio và Gigi Hadid xác nhận tin hẹn hò của cặp đôi

bella-hadid-de-nguc-tran-3
Chiếc váy được tạo từ nghệ thuật phun sơn và Bella Hadid là người vinh dự được "chọn mặt gửi vàng"
Màn trình diễn "có một không hai" tại Paris Fashion Week 2022

Vào năm 1999, khoảnh khắc tương tự từng xuất hiện trong show của Alexander McQueen, khi giới thiệu bộ sưu tập mùa Xuân. nhà thiết kế để 2 robot phun sơn lên chiếc váy xòe tông trắng được mặc bởi người mẫu Shalom Harlow. Đây là một trong những giai thoại được đánh giá là nổi tiếng nhất trong lịch sử ngành thời trang.

bella-hadid-de-nguc-tran-4
Thương hiệu Alexander McQueen đã làm nên điều kỳ diệu này vào năm 1999, đánh dấu bước tiến của ngành thời trang
bella-hadid-de-nguc-tran-5
Bộ đôi nhà thiết kế của thương hiệu Coperni muốn gửi gắm thông điệp "Gửi đến các bạn - những người phụ nữ vượt lên giới hạn về cơ thể và không bao giờ cúi đầu trước các tiêu chuẩn đạo đức" thông qua phần trình diễn này

Giờ đây, siêu phẩm này được tái hiện nhưng có phần táo bạo hơn rất nhiều. Nhà thiết kế Sébastien Meyer và Arnaud Vaillant là những "bộ não" đứng sau thành công của thương hiệu Coperni. Hiện tại, màn trình diễn này đang rất được giới mộ điệu thời trang quan tâm và dành lời khen ngợi hết nấc. Truyền thông phương Tây còn dành lời khen ngợi "Paris Fashion Week sẽ trở nên vô nghĩa nếu không có màn trình diễn ấn tượng này".

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet