BXH diễn viên truyền hình: Tần Lam bức phá mạnh, Triệu Lộ Tư trở lại với TOP 3, La Vân Hi thì sao?

(VOH) - Hiện tại, bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay đã chính thức kết thúc nhưng nàng hoa tuyết Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chưa chịu buông tha vị trí #1 trên BXH tuần 3 tháng 6 kỳ này.

Hôm nay, ngày 26/6 của tuần thứ 26 trong năm, trang phim truyền hình weibo vừa công bố bảng xếp hạng chỉ số minh tinh tuần thứ 3 của tháng này (15/6 đến 21/6). Mặc dù #1 vẫn thuộc về Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng ngôi á quân của La Vân Hi đã chính thức bị Tần Lam đoạt vị. Triệu Lộ Tư cũng đã quay trở lại với top 3, đưa Trần Ngọc Kỳ rời khỏi vị trí á quân 2 và thậm chí là mất hút trong BXH này.

BXH diễn viên truyền hình: Tần Lam bức phá mạnh, Triệu Lộ Tư trở lại với TOP 3, La Vân Hi thì sao? 1
Mặc dù bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay cũng đã đi đến hồi kết nhưng hiện tại vẫn chưa ai có thể thay thế được Địch Lệ Nhiệt Ba.

Mới tuần trước đây thôi, Triệu Lộ Tư đang từ hạng 3 tuột xuống hạng 13 thì tuần này lại nhanh chóng quay lại vị trí số 3, tiếp tục khẳng định sức mạnh của mình. Trong khi đó, người đẩy La Vân Hi ra khỏi hạng 2 chính là “chị cả” Tần Lam, người mà tuần trước đã lăm le đe dọa từ vị trí sát sao ở ghế số 4.

BXH diễn viên truyền hình: Tần Lam bức phá mạnh, Triệu Lộ Tư trở lại với TOP 3, La Vân Hi thì sao? 2

La Vân Hi sau nhiều tuần duy trì hạng 2 nay đã tuột xuống hạng 4. Xếp sau nam diễn viên Nguyệt Thượng Trọng Hỏa chính là Nhậm Gia Luân, người đang trở lại khá thành công với bộ phim Mộ Bạch Thủ. 

Bảng xếp hạng tuần trước: Không tính Địch Lệ Nhiệt Ba, Tần Lam cũng không thể đấu lại cặp đôi Hi Kỳ trong BXH tuần này

BXH diễn viên truyền hình: Tần Lam bức phá mạnh, Triệu Lộ Tư trở lại với TOP 3, La Vân Hi thì sao? 3

Các vị trí còn lại trong top 10 được sắp xếp như sau:

Tần Hạo với phim Góc Khuất Của Bí Mật

Trương Tuệ Văn với phim Mộ Bạch Thủ

Trương Hinh Dư với phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay

Đinh Vũ Hề với phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn

Dịch Đại Thiên phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay

Theo đó, 5 vị trí còn lại của TOP 15 tuần này có rất nhiều thay đổi, dàn diễn viên của phim Dân Sơ Kỳ Nhân Truyện như Âu Hào, Đàm Tùng Vận, Vương Tử Tuyền đều mất tăm trong BXH tuần này. Thay vào đó là những cái tên hoàn toàn mới, chưa từng xuất hiện ở đây trước giờ. Hoàng Cảnh Du là nam chính của Hạnh Phúc Trong Tầm Tay nhưng cuối cùng chỉ đứng được ở hạng 11 còn xếp sau cả Trương Hinh Dư và Dịch Đại Thiên. 

5 vị trí cuối cùng của BXH tuần này chính là:

Hoàng Cảnh Du với phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay

Triệu Chí Vĩ với phim Boss lại làm sao thế

Kinh Siêu với Nhiên Thiêu

Nhậm Hựu Luân với Nam Nhân Của Tù Trưởng

Vinh Tử Sam với Góc Khuất Của Bí Mật

BXH diễn viên truyền hình: Tần Lam bức phá mạnh, Triệu Lộ Tư trở lại với TOP 3, La Vân Hi thì sao? 4

Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba là hai sao nữ duy nhất làm được điều này vào tháng 5:  Mới đây, AIMAN vừa công bố xếp hạng giá trị thương mại tháng 5 cho các ngôi sao Hoa Ngữ. Theo đó, rất nhiều sao mới đang ...
Xuất sắc qua mặt La Vân Hi, Nhậm Gia Luân nhưng Tần Lam và Đàm Tùng Vận có qua được Địch Lệ Nhiệt Ba? Nhìn vào BXH độ hot diễn viên thời điểm này là biết ngay phim nào đang hot nhất hiện nay rồi nhé!