Ca sĩ Lương Minh Trang muốn xin lỗi Vinh Râu sau 1 năm ly hôn

(VOH) - Lương Minh Trang nhận ra con người thật của chồng cũ và muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến anh. Cô nàng vừa chia sẻ điều này tại một talkshow.

Vừa qua, ca sĩ Lương Minh Trang đã xuất hiện trên chương trình Lối Ra với vai trò là khách mời. Nữ nghệ sĩ đã có những phút giây trải lòng về tuổi thơ cơ cực, cho đến sự nghiệp đi hát và cả chuyện đời tư sau khi ly hôn với MC Đinh Tiến Dũng.

Tuy nhiên, tâm điểm của cuộc trò chuyện chính là những chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ với Vinh Râu và khoản thời gian khó khăn sau đó của nữ ca sĩ sinh năm 1994. Theo hồi tưởng của Lương Minh Trang, cả hai hẹn hò với nhau vào năm 2015 và Vinh Râu cầu hôn mình nửa năm sau đó. 

luong-minh-trang-muon-xin-loi-vinh-rau-1
Ca sĩ Lương Minh Trang vừa xuất hiện tại talkshow Lối Ra và có những chia sẻ đầu tiên về Vinh Râu hậu ly hôn

Cho đến 2017, cặp đôi mới quyết định về chung một nhà, lúc đó Lương Minh Trang mới chỉ 23 tuổi, độ tuổi được cho là khá trẻ để lập gia đình. Thời điểm đó, nữ ca sĩ đã có chỗ đứng nhất định trong làng nhạc Việt, nhưng cô quyết định tạm gác lại hoài bão cá nhân để làm hậu phương cho ông xã.

Song, sau khi kết hôn, công việc bận rộn khiến mối quan hệ giữa cả hai rơi vào bế tắc. Lương Minh Trang chia sẻ “Chúng tôi vẫn làm việc với nhau, vẫn đi chơi với bạn bè nhưng rất ít thời gian gặp nhau. Gần như chúng tôi chỉ có buổi tối trước khi đi ngủ vài tiếng nên chẳng nói chuyện nhiều. Tình cảm vì vậy mà cũng nhạt dần, không còn là tình yêu mà giống như hai người bạn".

luong-minh-trang-muon-xin-loi-vinh-rau-2
Cô nàng cho hay cặp đôi kết hôn chỉ sau 6 tháng yêu đương, tình cảm sau đó cứ nhạt dần do quá bận rộn
Lương Minh Trang xuất hiện trên chương trình Lối Ra và có những trải lòng đầu tiên về cuộc hôn nhân với Vinh Râu sau 1 năm ly hôn

Thêm vào đó, cặp đôi dần xảy ra mâu thuẫn trong quan điểm sống. Đây cũng là một trong những lý do chính đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân. Cả hai từng đặt ra kế hoạch sẽ có em bé vào năm 30 tuổi, tuy nhiên đến một lúc, Lương Minh Trang thấy không thể để tuổi tác của mình cứ trôi qua và cô cũng cảm thấy không chờ được tới lúc đó nữa.

luong-minh-trang-muon-xin-loi-vinh-rau-3
Mâu thuẫn về chuyện khi nào có con cũng chính là một trong những nguyên do chính khiến cho cả hai đường ai nấy đi

Thời điểm tin tức ly hôn của cặp đôi nổ ra vào một năm trước, Lương Minh Trang đã bị công kích bởi nhiều điều tiếng. Cô nàng vì vậy mà cũng có những đôi co với người hâm mộ trên mạng xã hội, ám chỉ chồng cũ không biết cách bảo vệ người mà mình từng yêu thương.

Xem thêm: Thái Vũ và Vinh Râu ‘cà khịa’ Huỳnh Phương tháp tùng Sĩ Thanh đi sự kiện, đạo diễn FapTv lên tiếng

Giờ đây nhìn lại, Lương Minh Trang tiết lộ cô hiểu Vinh Râu là người có tính cách hiền lành nên dù khó khăn, đau khổ anh cũng không chọn cách lên mạng để bảo vệ vợ cũ. "Lúc đó tôi quá nóng giận, giờ đây tôi chỉ muốn xin lỗi Vinh thật nhiều", Lương Minh Trang tâm sự.

luong-minh-trang-muon-xin-loi-vinh-rau-4
Giờ nhìn lại những ồn ào vào 1 năm trước, Lương Minh Trang muốn xin lỗi Vinh Râu vì đã trách cứ anh không biết bảo vệ mình

Sau cùng, Lương Minh Trang bày tỏ quan điểm ly hôn không phải thất bại mà chính là khởi đầu mới cho cả hai. Vinh Râu có thể tìm người phù hợp, xứng đáng để sánh vai còn bản thân cô nàng lại tiếp tục theo đuổi đam mê ca hát.

luong-minh-trang-muon-xin-loi-vinh-rau-5
Nữ ca sĩ khẳng định ly hôn là hành trình mới của cô và Vinh Râu. Việc chia tay của cặp đôi vào năm 2021 đã để lại cho khán giả nhiều tiếc nuối

Luơng Minh Trang và Vinh Râu từng là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhận được sự yêu thích của khán giả. Việc cặp đôi “đường ai nấy đi” và “lời qua tiếng lại” hậu ly hôn vào một năm trước đã để lại không ít tiếc nuối trong lòng công chúng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet