Cẩm Ly cùng "tình cũ" đu trend TikTok, khán giả phấn khích như được quay ngược thời gian

VOH - Hưởng ứng theo một trend đang hot trên nền tảng TikTok, khung hình chung của cặp đôi nhanh chóng làm "dậy sóng" cộng đồng người hâm mộ.

Nhiều thế hệ khán giả đã rất quen thuộc với giọng ca ngọt ngào, đậm chất trữ tình của nữ ca sĩ Cẩm Ly. Trên tài khoản TikTok chính thức, đoạn video bắt "trend giật giật" giữa Cẩm Ly và "người tình sân khấu" Đan Trường lập tức tạo nên cơn sốt. Cặp đôi từng là ký ức thanh xuân đẹp đẽ của đông đảo khán giả qua những bài hát song ca vẫn còn đó theo thời gian. 

Cẩm Ly cùng
Cặp đôi "bắt trend" TikTok làm "dậy sóng" cõi mạng

Trong đoạn video chưa đến 30s, Cẩm Ly và Đan Trường trong trang phục cùng tông màu trắng tinh khôi. Thật khó tin khi hai giọng ca nổi tiếng đã bước qua độ tuổi U50, U60 nhưng vẫn giữ được sắc vóc tươi trẻ không thua kém xưa. Khung hình chung giữa Cẩm Ly và Đan Trường vẫn đẹp đẽ, lãng mạn như những lần họ cùng trình diễn cạnh nhau trên sân khấu. 

Cẩm Ly cùng "tình cũ" đu trend TikTok, khán giả phấn khích như được quay ngược thời gian 2
Khán giả để lại nhiều bình luận thích thú

Bên dưới đoạn video, khán giả và người hâm mộ để lại hàng loạt bình luận hào hứng, không giấu được niềm vui khi được nhìn thấy cặp đôi thần tượng. Đồng thời, nhiều lời nhận xét trầm trồ trước nhan sắc và vóc dáng của hai ca sĩ. 

Video sử dụng nhạc Đau xót lý con cua phiên bản remix nhận về tương tác khủng - Video: camlyofficial

Thời gian gần đây, do vấn đề sức khỏe nên ca sĩ Cẩm Ly hạn chế xuất hiện trong các chương trình và không còn thường xuyên đi hát như xưa. Thay vào đó, cô dành nhiều thời gian để ở bên cạnh gia đình, chăm sóc cho tổ ấm nhỏ của mình. Sau khi xuất hiện hình ảnh chung giữa Cẩm Ly và Đan Trường, người hâm mộ rất hy vọng hai người đang có kế hoạch hợp tác trong âm nhạc để mang đến một sản phẩm mới.

Cẩm Ly cùng
Cẩm Ly - Đan Trường

Vào cuối thập niên 90, Đan Trường và Cẩm Ly được công nhận là cặp song ca nổi đình nổi đám của dòng nhạc dân ca, nhạc trẻ lúc bấy giờ. Thời điểm ấy, rất nhiều ca khúc do hai người thể hiện đã để lại dấu ấn khó phai trong lòng khán giả, có thể kể đến như: Ảo mộng tình yêu, Chim trắng mồ côi, Khung trời ngày xưa, Mưa buồn...

Cẩm Ly cùng
Cặp song ca vàng trong làng nhạc Việt được đông đảo khán giả yêu mến 

Qua sự hòa quyện trong chất giọng, tương tác tình cảm trên sân khấu có thể thấy rõ độ ăn ý của cả hai trong suốt thời gian biểu diễn cùng nhau. Cẩm Ly và Đan Trường như tri kỷ trong âm nhạc, họ ăn ý đến mức dù thời gian qua nhiều thập niên nhưng hai người vẫn là cặp đôi vàng của làng nhạc Việt và trong lòng người hâm mộ.

Mặc dù không còn thường xuyên đi diễn cùng nhau nhưng mỗi khi "Anh Bo" và "Chị Tư" xuất hiện chung sẽ lập tức tạo nên cơn sốt. Cho đến hiện tại, tình cảm của khán giả dành cho cặp đôi vẫn cuồng nhiệt như ngày nào. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!