Cặp đôi ‘Hạ cánh nơi anh’ phiên bản Người ấy là ai Kiều Ly – Nhật Linh khoe ảnh tình tứ bên nhau

(VOH) - Sau chương trình ‘Người ấy là ai’, Kiều Ly và Nhật Linh vẫn đang tiếp tục tìm hiểu nhau vô cùng nghiêm túc. Những hình ảnh hẹn hò của cả hai khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và nhiệt liệt.

Người ấy là ai sau 3 mùa lên sóng vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của khán giả. Cùng với đó, các cặp đôi sau khi nên duyên từ chương trình đều tạo được hiệu ứng rất tốt trong lòng công chúng.

Đặc biệt, cặp đôi chú bộ đội Nhật Linh và cô chủ Kiều Ly là được quan tâm hơn cả khi câu chuyện của cả hai không khác gì nhân vật nam – nữ chính trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc “Hạ cánh nơi anh”. Đặc biệt, sau chương trình, cả hai vẫn đang giữ mối quan hệ thân thiết và tích cực tìm hiểu nhau khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

voh-kieu-ly-nhat-linh-nguoi-ay-la-ai-khoe-anh-hen-ho-voh.com.vn-anh1
Nhật Linh và Kiều Ly được mệnh danh là cặp đôi Ri - Ri của "Hạ cánh nơi anh" ngoài đời thực

voh-kieu-ly-nhat-linh-nguoi-ay-la-ai-khoe-anh-hen-ho-voh.com.vn-anh2

voh-kieu-ly-nhat-linh-nguoi-ay-la-ai-khoe-anh-hen-ho-voh.com.vn-anh3
Sau chương trình,cả hai vẫn thường xuyên hẹn hò, tìm hiểu lẫn nhau khiến khán giả vô cùng thích thú

Xem thêm: Soi ảnh hẹn hò của các cặp đôi ‘Người ấy là ai’ mùa 3, hội FA sẽ phải ‘khóc thét’ vì ganh tỵ

Mới đây trên story instagram cá nhân của mình, chú bộ đội Nhật Linh đã chia sẻ khoảnh khắc thân thiết của mình và Kiều Ly. Theo đó, cả hai đang ở studio để tham gia chụp ảnh cho một nhãn hàng thời trang.

Có thể thấy giờ đây cả hai đã trở nên thân thiết và gần gũi hơn rất nhiều. Cô nàng Kiều Ly còn thoải mái nép vào người Nhật Linh khiến cư dân mạng càng thêm phấn khích trước khoảng cách cực gần của hai người. Việc Nhật Linh và Kiều Ly chủ động đăng tải hình ảnh tình tứ bên nhau thế này lại càng khiến người hâm mộ thêm phần phấn khích và mong muốn cả hai sẽ sớm nên duyên.

voh-kieu-ly-nhat-linh-nguoi-ay-la-ai-khoe-anh-hen-ho-voh.com.vn-anh4
Mới đây, chú bộ đội Nhật Linh tiếp tục khoe khoảnh khắc thân thiết, gần gũi của cả hai

voh-kieu-ly-nhat-linh-nguoi-ay-la-ai-khoe-anh-hen-ho-voh.com.vn-anh5
Thậm chí, cô nàng Kiều Ly còn nép vào người đối phương với khoảng cách cực gần thế này

Xem thêm: Thông qua Người Ấy Là Ai?, Trấn Thành và Hương Giang gửi lời khuyên đến những ai lỡ làm người thứ 3

Trước đó, khi cùng nhau tham gia chương trình “Bữa trưa vui vẻ”, cả hai đã có những chia sẻ rất thành thật về cảm nhận dành cho đối phương. Trong khi Kiều Ly nhận xét Nhật Linh như một ông già vì lúc nào cũng triết lý trong cuộc sống, thì Nhật Linh lại cảm thấy Kiều Ly rất nhí nhảnh, đáng yêu và cá tính. Đặc biệt, cả hai cũng tiết lộ rằng tình cảm đang ở giai đoạn tìm hiểu nhau, trên mức bạn bè một xíu nhưng tình yêu thì cũng chưa đến.

voh-kieu-ly-nhat-linh-nguoi-ay-la-ai-khoe-anh-hen-ho-voh.com.vn-anh6
Cả hai tiết lộ tình cảm dành cho đối phương hiện tại đang hơn mức bạn bè

Hy vọng rằng sắp tới đây, người hâm mộ sẽ được nghe tin vui từ cặp đôi “Hạ cánh nơi anh” phiên bản đời thực này! 

Góc éo le: Làm cố vấn tại Người ấy là ai nhưng Khánh Thi và nữ chính lại từng yêu cùng một người: Tham gia chương trình Người ấy là ai tập 9, kiện tướng dancesport Khánh Thi sẽ tư vấn tình cả cho bạn gái cũ của Chí Anh - tình cũ của mình.
Người Ấy Là Ai?: Nữ chính chuyển giới và câu chuyện tình yêu khiến dàn cố vấn cảm động: Ngoài Hương Giang, Hà An sẽ trở thành nữ chính chuyển giới tiếp theo xuất hiện tại Người Ấy Là Ai? cùng với câu chuyện đầy cảm động.