Noo Phước Thịnh và tình cũ Mai Phương Thúy chạm mặt nhau tại tiệc sinh nhật Gil Lê

(VOH) - Cùng xuất hiện tại buổi tiệc sinh nhật của Gil Lê bên cạnh hội bạn thân thiết, phản ứng của Noo Phước Thịnh khi chạm mặt tình cũ Mai Phương Thúy khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, hội bạn thân bao gồm những cái tên đình đám của showbiz như Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh, Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh, Khả Ngân,…đã cùng nhau du lịch và tụ họp để mừng sinh nhật tuổi 29 của Gil Lê. Tại đây, cả hội bạn đã cùng diện những bộ pijama xinh xắn và tổ chức tiệc ngủ cực nhí nhố khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

voh-noo-phuoc-thinh-mai-phuong-thuy-hoi-ngo-than-thiet-trong-tiec-sinh-nhat-gil-le-voh.com.vn-anh1

voh-noo-phuoc-thinh-mai-phuong-thuy-hoi-ngo-than-thiet-trong-tiec-sinh-nhat-gil-le-voh.com.vn-anh2
Hội bạn thân đình đám tụ họp trong tiệc sinh nhật của Gil Lê

Xem thêm: 

Vào ngày thứ 2 của chuyến đi, hội bạn đã cùng nhau diện đồ theo tông vàng – trắng và chụp ảnh check-in ngoài trời. Đặc biệt trong bức ảnh này, nhiều người nhận ra có sự xuất hiện của Mai Phương Thúy vì trong buổi tiệc trước đó nàng hậu đã không góp mặt.

Được biết, Mai Phương Thúy vốn không thuộc hội bạn “Gia đình văn hóa” nhưng cô nàng lại có mối quan hệ thân thiết với Minh Hằng và Hoàng Thùy Linh. Có lẽ cũng chính vì vậy nên cô nàng cũng được mời đến tham gia buổi tiệc.

voh-noo-phuoc-thinh-mai-phuong-thuy-hoi-ngo-than-thiet-trong-tiec-sinh-nhat-gil-le-voh.com.vn-anh3

voh-noo-phuoc-thinh-mai-phuong-thuy-hoi-ngo-than-thiet-trong-tiec-sinh-nhat-gil-le-voh.com.vn-anh4
Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy chiếm trọn spotlight khi vui vẻ đứng cạnh bên nhau

Ngay lập tức, khoảnh khắc Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy vui vẻ đứng cạnh bên nhau đã thu hút mọi sự chú ý của công chúng. Bởi sau gần 2 năm chia tay, đây là lần hiếm hoi người hâm mộ có thể nhìn thấy cả hai xuất hiện bên nhau trong 1 khung ảnh với tâm thế vui vẻ như vậy.

Nhiều người đã bày tỏ sự thích thú trước phản ứng của Noo Phước Thịnh khi chạm mặt tình cũ của mình như thế này. Dù đã đường ai nấy đi nhưng nam ca sĩ vẫn rất thoải mái, vui vẻ, giữ mối quan hệ tốt đẹp và thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội. Đây là một điều mà không phải ai cũng có thể làm được, đặc biệt là với nghệ sĩ. Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn phấn khích đến mức liên tục “đẩy thuyền” và hy vọng cả hai có thể nối lại tình xưa. 

voh-noo-phuoc-thinh-mai-phuong-thuy-hoi-ngo-than-thiet-trong-tiec-sinh-nhat-gil-le-voh.com.vn-anh5
Cả hai còn thoải mái chụp ảnh selfie cùng nhau khiến cư dân mạng vô cùng thích thú

Xem thêm: Mai Phương Thúy xin phép được tự "trấn tĩnh" khi Noo Phước Thịnh công bố từng yêu nhau

Vào khoảng cuối năm 2018, Noo Phước Thịnh bất ngờ gây xôn xao khi thừa nhận mình và Mai Phương Thúy từng hẹn hò. Tuy nhiên sau đó cả hai đã chia tay và vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Về phía Mai Phương Thúy, cô cũng khá thoải mái khi chia sẻ mối quan hệ giữa mình và Noo Phước Thịnh với truyền thông: "Nếu yêu Noo Phước Thịnh, tôi chỉ muốn cưới luôn và sinh con cho anh ấy. Đó chỉ là trí tưởng tượng thôi, còn thực tế, tôi nghĩ tôi và Noo Phước Thịnh sẽ là bạn tốt của nhau suốt đời".

voh-noo-phuoc-thinh-mai-phuong-thuy-hoi-ngo-than-thiet-trong-tiec-sinh-nhat-gil-le-voh.com.vn-anh6

voh-noo-phuoc-thinh-mai-phuong-thuy-hoi-ngo-than-thiet-trong-tiec-sinh-nhat-gil-le-voh.com.vn-anh7
Sau chia tay, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy vẫn giữ mối quan hệ thân thiết và tình cảm tốt đẹp dành cho nhau

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy lại 'thả thính' nhau khiến fan náo loạn: Dù đã chia tay, nhưng Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy vẫn 'thả thính' nhau ngọt lịm như thế này làm nảy sinh nghi vấn họ vẫn còn yêu nhau.
Bí mật bị khai quật: Noo Phước Thịnh đòi 'cua' Phạm Quỳnh Anh, Mai Phương Thúy ra sức 'đẩy thuyền': Trong cơn say, Noo Phước Thịnh đã tiết lộ một điều bất ngờ với Phạm Quỳnh Anh mà đến cả bản thân anh còn cảm thấy hoang mang.