Chờ...

Chuyện tình Hoàng Tử Thao - Từ Nghệ Dương nhận nhiều ý kiến trái chiều sau khi công khai

VOH - Sau khi công khai mối quan hệ tình cảm, Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng xứ Trung.

Ngày 14/7, Hoàng Tử Thao bất ngờ đăng tải hình ảnh tình tứ cùng bạn gái lên Weibo. Phía Từ Nghệ Dương cũng nhanh chóng xác nhận cô gái trong ảnh là Từ Nghệ Dương, công bố chuyện hẹn hò của cả hai.

hoangtuthaoungheduong004
Bức ảnh lãng mạn bên bờ biển được Hoàng Tử Thao đăng tải để công khai mối quan hệ tình cảm

Sau khi thông tin bùng nổ trên mạng xã hội, netizen xứ Trung chia ra nhiều ý kiến khác nhau. Một bộ phận người hâm mộ Hoàng Tử Thao bày tỏ sự vui mừng khi được trao "danh phận" sau nhiều năm vướng tin đồn hẹn hò. Một bộ phận khác lại không ủng hộ mối tình của cặp đôi này. Đông đảo ý kiến cho rằng hai người đang cố "làm màu", dùng chuyện tình cảm để tạo sự chú ý cho bản thân.

hoangtuthaoungheduong003
Tin đồn hẹn hò của cặp đôi đã xuất hiện từ lâu, trở nên quen thuộc trên mạng xã hội

Năm 2020, cựu thành viên EXO từng đảm nhận vị trí mentor cho chương trình Sáng Tạo Doanh, trong đó có Từ Nghệ Dương là thí sinh. Cả hai bị nghi ngờ có tình cảm cá nhân khi có những sự quan tâm đặc biệt trên sóng truyền hình. 

Trước khi được chính chủ xác nhận, thông tin về mối quan hệ của Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương thường xuyên xuất hiện trên hot search. Những video ghi lại hành động thân mật, tin đồn tỏ tình, cầu hôn... được nhiều người biết đến dù không phải chính thức. 

Trong suốt 4 năm, Hoàng Tử Thao đã 5 lần phủ nhận chuyện hẹn hò với Từ Nghệ Dương. Nam ca sĩ cũng không nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả khi có thái độ đáp trả tin đồn gay gắt. Anh thực hiện phát sóng trực tiếp, chửi mắng những người tung tin hẹn hò. Netizen "soi" được đoạn video thông báo của cặp đôi được quay vào ngày 24/6 vừa qua. Chỉ 3 ngày sau đó, Hoàng Tử Thao lại livestream, phản ứng quyết liệt về chuyện hẹn hò: "Không công khai có gì sai hả? Ai định nghĩa nghệ sĩ yêu đương phải thông báo cho thiên hạ biết". Cư dân mạng cho rằng Hoàng Tử Thao cố tạo ra ồn ào để "cứu vớt" giai đoạn tụt dốc trong sự nghiệp.

hoangtuthaoungheduong002
Nam ca sĩ có những thái độ với fan gây tranh cãi

Về phía "nhà gái", cô lại được nhiều người biết đến hơn nhờ chuyện tình cảm cá nhân. Sự nghiệp của Từ Nghệ Dương mờ nhạt giữa dàn mỹ nhân làng giải trí Trung Quốc. Từ Nghệ Dương không tạo được dấu ấn riêng ở cả lĩnh vực ca hát lẫn diễn xuất. Trước đây, cô từng là thực tập sinh trong dự án SM Rookies nhưng không giành được cơ hội ra mắt tại Hàn Quốc. Sau khi giành hạng 8 tại Sáng Tạo Doanh, cô bắt đầu sự nghiệp ca sĩ solo nhưng đều không đạt thành tích cao. Tên tuổi Từ Nghệ Dương chỉ xuất hiện trên hot search khi thông tin về chuyện hẹn hò bùng nổ. 

hoangtuthaoungheduong001
Từ Nghệ Dương không phải là cái tên khiến nhiều người phải quan tâm nhờ tài năng nghệ thuật

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.