Concert kỷ niệm 10 năm ra mắt của BTOB cháy vé chỉ sau 3 ngày mở bán

(VOH) - Concert '2022 BTOB TIME Be Together' nhằm kỷ niệm 10 năm ra mắt của nhóm đã chính thức bán sạch vé. Sức hút của idol tồn tại 1 thập kỷ không phải dạng vừa.

BTOB là nhóm nhạc nam thuộc công ty quản lý Cube Entertainment. Nhóm ra mắt vào năm 2012 với đội hình 5 thành viên gồm Eunkwang, Minhyuk, Hyunsik, Ilhoon và Minwoo. Sau này, nhóm kết nạp thêm hai thành viên là Changsub và Peniel. 

Concert kỷ niệm 10 năm ra mắt của BTOB cháy vé chỉ sau 3 ngày mở bán 1
BTOB đã debut được 10 năm

Ra mắt năm 2012 nên năm 2022 này chính là kỷ niệm hành trình 10 năm hoạt động của nhóm. Thông tin về concert kỷ niệm đã được thông báo từ tháng 3 và chính thức mở bán vé vào ngày 21/11 vừa rồi. Chỉ trong vòng 3 ngày, vé tham gia concert “2022 BTOB TIME Be Together” đã được bán sạch.

Xem thêm: BXH danh tiếng nữ idol Kpop tháng 11/2022: Các cô gái BLACKPINK và NewJeans cạnh tranh sít sao trong top 5

Đây concert đầu tiên của BTOB sau 4 năm không có hoạt động nhóm với đầy đủ thành viên, nhiều fan hâm mộ đang rất trông chờ các màn trình diễn ấn tượng của nhóm trong concert sắp tới. Concert sẽ diễn ra tại KSPO Dome trong 3 ngày liên tục là 30/12, 31/12 và 1/1. 

Concert kỷ niệm 10 năm ra mắt của BTOB cháy vé chỉ sau 3 ngày mở bán 2
Concert của nhóm cháy vé chỉ sau 3 ngày mở bán

Nhìn lại hành trình của BTOB, nhóm tổ chức showcase đầu tiên tại Seoul vào ngày 21/3/2012. Đây cũng là ngày ra mắt 2 ca khúc debut của nhóm là InsaneImagine. Nhóm nhanh chóng nổi lên như một hiện tượng lúc bấy giờ, sở hữu nhiều ca khúc được lòng giới trẻ.

Năm 2020, thành viên Ilhoon của nhóm vướng phải lùm xùm xoay quanh việc sử dụng cần sa trái phép và cũng rời nhóm sau đó. Đến nay, BTOB hoạt động với đội hình 6 thành viên còn lại.

Concert kỷ niệm 10 năm ra mắt của BTOB cháy vé chỉ sau 3 ngày mở bán 3
Đội hình đầy đủ của nhóm bao gồm 7 thành viên

BTOB vốn được biết đến là nhóm nhạc hài hước, thường xuyên tạo trò cười trên thảm đỏ. Tuy nhiên, không thể phủ nhận tài năng của tất cả thành viên. Sau 10 năm hoạt động, nhóm đã gặt hái được nhiều thành tích. BTOB liên tục làm mới mình bằng nhiều thể loại âm nhạc khác nhau nhằm mang lại cho khán giả hình ảnh đa dạng nhất, qua đó mở rộng phạm vi nghệ thuật của nhóm.

Concert kỷ niệm 10 năm ra mắt của BTOB cháy vé chỉ sau 3 ngày mở bán 4
BTOB được yêu mến vì tài năng và khiếu hài hước

Có thể nói, tuy BTOB hoạt động lâu năm mà vẫn chưa thu được nhiều thành tích hay giải thưởng quốc tế, nhưng họ vẫn là những người nghệ sĩ hết mình vì sự nghiệp, cống hiến năng lượng cho mọi màn trình diễn lớn nhỏ. Hy vọng concert kỷ niệm 10 năm của nhóm sẽ thành công rực rỡ.

Hãy cùng chờ đợi những khoảnh khắc có một không hai của các chàng "idol làng hài" BTOB trong đợt concert tới đây nhé!

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet