Cúc Tịnh Y xinh như ‘búp bê Nga’ trong bộ ảnh chủ đề sắc hè

(VOH) - Mệnh danh là "mỹ nhân 4000 năm", Cúc Tịnh Y luôn khiến fan liêu xiêu mỗi khi xuất hiện với nhan sắc hiếm có. Dịp hè này, cô nàng tiếp tục "đốn tim" netizen qua bộ ảnh "búp bê Nga" xinh xắn.

Mới đây, trang tin Hoàn Cầu Thời Báo vừa chia sẻ lại những hình ảnh mới nhất của Cúc Tịnh Y trong phong cách đậm chất phương Tây khiến nhiều người hâm mộ xao xuyến. Người đẹp dường như trở thành một “búp bê sống” với style ăn mặc đáng yêu.

Được biết, nhân dịp nữ diễn viên có thời gian rảnh vào những ngày hè, cô nàng đã tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình để đi du lịch. Không lãng phí khung cảnh tự nhiên rạo rực sắc hè, bộ ảnh mới nhất của Cúc Tịnh Y đã được phòng làm việc của cô đăng tải và không ngừng khiến cư dân mạng trầm trồ, truyền tay nhau. Đáng nói, phong cách phối đồ lần này của mỹ nhân 28 tiếp tục gây chú ý mạnh mẽ.

Cúc Tịnh Y lại tung bộ ảnh mới kiểu ‘búp bê Nga’ xinh lung linh 1
Cúc Tịnh Y rạng ngời trong bộ ảnh mới

Xem thêm: Cúc Tịnh Y khoe vai gầy mảnh mai, nhan sắc xinh đẹp hút hồn trong bộ ảnh quảng bá son

Trong những bức ảnh của mình, Cúc Tịnh Y lựa chọn chiếc đầm voan hai dây ba tầng đầy nữ tính. Thêm vào đó, diễn viên Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ dường như hóa thân thành “búp bê Nga” khi người đẹp tinh tế mix thêm chiếc nón giả khăn để tạo điểm nhấn cho bộ cánh vốn đơn giản nhưng lại chẳng tầm thường. Thêm vào đó, đôi hoa tai trái tim màu trắng trông có phần “quá khổ” cầu kỳ của Cúc Tịnh Y lại trở thành điểm nhấn và phù hợp hơn khi mỹ nhân 9x diện cùng bộ cánh này.

Cúc Tịnh Y lại tung bộ ảnh mới kiểu ‘búp bê Nga’ xinh lung linh 2
Ở lần xuất hiện này, mỹ nhân 9x được fans ưu ái đặt biệt danh là "búp bê Nga"

Có thể nói, “búp bê Nga” Cúc Tịnh Y rất thoải mái và tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian nghỉ ngơi của mình sau những ngày tất bật với công việc. Thông qua những bức ảnh, cô nàng trông tràn đầy năng lượng và rất vui vẻ với nụ cười tỏa nắng. Thậm chí, "mỹ nhân 4000 năm" trở nên thu hút hơn khi make up tone tự nhiên, không lòe loẹt như thường thấy trước đây. Mái tóc dài đen nhánh xoăn nhẹ và bồng bềnh được xõa tự nhiên dù đơn giản nhưng lại vô cùng phù hợp với tinh thần của bộ ảnh.

Cúc Tịnh Y lại tung bộ ảnh mới kiểu ‘búp bê Nga’ xinh lung linh 3
Không cần make up cầu kỳ, nữ diễn viên 9x vẫn khiến các fan "đứng ngồi không yên" vì nhan sắc động lòng người của mình

Không chỉ vậy, nữ ca sĩ gen Z cũng không hề bỏ qua trend giày đế bánh mì kiểu dáng búp bê. Được biết, đây là mẫu giày đang được nhiều bạn trẻ săn đón nhất vì chỉ cần kết hợp với đôi tất thì bộ váy nào cũng đều trở nên hợp thời trang.

Cúc Tịnh Y lại tung bộ ảnh mới kiểu ‘búp bê Nga’ xinh lung linh 4
Bộ ảnh được chụp ngẫu hứng trong chuyến đi du lịch mùa hè

Vốn dĩ, Cúc Tịnh Y là một trong những người đẹp trẻ tuổi được các khán giả chú ý không chỉ nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, phong cách thời trang hiện đại dẫn đầu xu hướng mà cô nàng còn gây ấn tượng bởi chất giọng ngọt ngào của mình. Bên cạnh việc tham gia các bộ phim ở thời điểm hiện tại, Cúc Tịnh Y còn đang là một trong những ca sĩ nổi bật của Cbiz. Vì thế không khó hiểu khi gần như mọi động thái của cô nàng đều thu hút một lượng lớn người hâm mộ để mắt đến.   

Cúc Tịnh Y lại tung bộ ảnh mới kiểu ‘búp bê Nga’ xinh lung linh 5
Cúc Tịnh Y được trông chờ rất nhiều trong những dự án phim ảnh sắp tới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.