Chờ...

Cuộc sống của Hoàng Y Nhung sau biến cố vỡ nợ vì tiền ảo

VOH - Sau biến cố trong quá khứ, Hoàng Y Nhung vẫn tiếp tục sáng tác âm nhạc, nhưng chủ yếu là những ca khúc về Phật pháp.

Hoàng Y Nhung sinh năm 1989, từng đăng quang Miss Beauty Global 2018. Ngoài ra, cô còn là nữ ca sĩ được khán giả yêu mến với bộ sưu tập nhiều ca khúc như Con Tim Lạc Lối, Hào Hoa, Memory,... Những tưởng Hoàng Y Nhung sẽ gầy dựng được sự nghiệp ca hát rực rỡ trong showbiz, nhưng cô lại có một hướng đi khác biệt hoàn toàn, dẫn đến biến cố gần như biến mất khỏi giới giải trí. 

nu-ca-si-noi-tieng-tung-vo-no-vi-tien-ao-bay-gio-ra-sao
Hoàng Y Nhung là ca sĩ, hoa hậu từng được nhiều khán giả biết đến - Ảnh: FBNV

Sau thời gian dài vắng bóng, mới đây Hoàng Y Nhung đã có dịp chia sẻ với khán giả về cuộc sống hiện tại của mình. Hiện người đẹp tận hưởng cuộc sống bình yên ở Măng Đen (Kon Tum) và dành thời gian cho việc tu tập, hoạt động thiện nguyện. 

Trước đó vào năm 2023, nữ ca sĩ đối mặt với biến cố lớn về tài chính do đầu tư vào tiền ảo thất bại. Cô đã dồn hết tài sản, thậm chí cầm cố nhà để đầu tư nhưng kết quả là thua lỗ hơn 12 tỷ đồng.  

Đáng nói, Hoàng Y Nhung còn khiến nhiều người khác bị liên lụy, mất tiền. Áp lực từ sự việc khiến cô gần như suy sụp, phải điều trị tâm lý và từng có ý định kết thúc cuộc đời. 

nu-ca-si-noi-tieng-tung-vo-no-vi-tien-ao-bay-gio-ra-sao (2)
Năm 2023, nữ ca sĩ gặp khủng hoảng vì vỡ nợ tiền ảo - Ảnh: FBNV

Bên cạnh gánh nặng kinh tế, Hoàng Y Nhung còn phải chịu đựng sự chỉ trích, trách móc từ những người xung quanh, thậm chí bị hù dọa rạch mặt, treo ảnh khắp nơi. Gia đình cô cũng bị kéo vào cuộc, khiến nàng hậu vô cùng đau khổ và bất lực

Đáng nói, đíó lại là những người từng được Hoàng Y Nhung giúp đỡ vào những ngày tháng khó khăn. Cô chia sẻ: “Ngày xưa, lúc họ vỡ nợ, tôi dù không giàu có vẫn hỗ trợ trong khả năng của mình. Nay họ lại quay lưng và trở thành những kẻ gây tổn thương tinh thần cho tôi nhất". 

May mắn là sau khi suy nghĩ thông suốt, Hoàng Y Nhung đã vực dậy được nhờ tìm thấy sự an ủi trong Phật pháp. Cô quyết định rời xa ánh hào quang showbiz, về Măng Đen sinh sống cùng bố mẹ. Tại đây, Hoàng Y Nhung chọn lối sống giản dị, ăn chay trường và tập trung tu tập tại gia. Cô tìm thấy niềm vui trong việc làm vườn và tham gia các hoạt động thiện nguyện. 

nu-ca-si-noi-tieng-tung-vo-no-vi-tien-ao-bay-gio-ra-sao (4)
Sau biến cố, Hoàng Y Nhung về Măng Đen sinh sống cùng bố mẹ - Ảnh: chụp màn hình

Hiện tại, Hoàng Y Nhung vẫn tiếp tục sáng tác âm nhạc, nhưng chủ yếu là những ca khúc về Phật pháp. Cô thường xuyên tổ chức các chương trình thiện nguyện, mang âm nhạc đến với người dân địa phương tại Măng Đen. Khi có thời gian, nữ ca sĩ còn làm video chia sẻ về sự giác ngộ và vô thường của cuộc sống.  

nu-ca-si-noi-tieng-tung-vo-no-vi-tien-ao-bay-gio-ra-sao (3)
Hiện nữ ca sĩ thích làm vườn và tổ chức các buổi ca nhạc thiện nguyện - Ảnh: FBNV

Sau tất cả, Hoàng Y Nhung đã có cái nhìn khác. Cô nhận ra hạnh phúc thật sự không đến từ vật chất xa hoa mà đến từ việc sống có ích, cho đi và lan tỏa yêu thương. Biến cố đã giúp cô "chết đi sống lại", trở thành một con người mới, mạnh mẽ và sống có trách nhiệm hơn với bản thân và những người xung quanh. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.