Chờ...

Rapper Negav khóa trang cá nhân sau những lùm xùm về phát ngôn

VOH - Rapper sinh năm 2001 gửi lời xin lỗi đến cha mẹ, gia đình, đồng nghiệp, khán giả và những người bị ảnh hưởng bởi ồn ào vừa qua.

Sáng ngày 2/10, Rapper Negav (Đặng Thành An) lên tiếng xin lỗi khán giả trên fanpage sau khi vấp phải làn sóng chỉ trích vì những phát ngôn "vạ miệng", "phản cảm". Trong tâm thư, rapper Negav đã có chia sẻ chân thành. Anh thừa nhận bản thân đã có phát ngôn không phù hợp, sai ngữ cảnh và hứa sẽ rút kinh nghiệm.

Rapper sinh năm 2001 gửi lời xin lỗi đến cha mẹ, gia đình, đồng nghiệp, khán giả và những người bị ảnh hưởng bởi ồn ào vừa qua. Anh khẳng định những sai lầm trong quá khứ là điều không thể thay đổi và sẽ là bài học đắt giá cho mình về sau. 

rapper-negav-khoa-trang-ca-nhan-sau-nhung-lum-xum-ve-phat-ngon
Negav xin lỗi gia đình và khán giả

Sau đó, Negav khóa trang cá nhân Dang Thanh An. Nhiều người cho rằng anh có thể đã xóa luôn tài khoản này để “phi tang” những bình luận và bài đăng cũ không thể rà soát lại.

Hiện tại, không phải ai cũng chấp nhận lời xin lỗi của Negav. Nhiều người cho rằng những hành động trong quá khứ của nam rapper là không thể chấp nhận được vi khi đó anh đã tròn 19 tuổi. Tuy nhiên, cũng có bộ phận fan kêu gọi khán giả đồng cảm, tha thứ để Negav có cơ hội sửa chữa sai lầm.

Scandal bắt đầu từ đêm nhạc Anh Trai Say Hi diễn ra tối 28/9, Negav nhắn gửi đến mẹ trước hàng chục nghìn khán giả: "Khi đứng đây, em muốn nói chuyện với mẹ em. Mẹ ơi, mẹ thấy quyết định cho con nghỉ học đúng chưa?".  

rapper-negav-khoa-trang-ca-nhan-sau-nhung-lum-xum-ve-phat-ngon (2)
Negav liên tục có phát ngôn gây tranh cãi - Ảnh: FBNV

Câu nói này ngay lập tức vấp phải sự phản đối dữ dội từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng Negav đang "tự hào về chuyện nghỉ học" và phát ngôn của anh có thể gây tác động tiêu cực đến khán giả trẻ, đặc biệt là những học sinh ngồi ghế nhà trường.

Sự việc tiếp tục leo thang khi cộng đồng mạng phát hiện Negav từng là quản trị viên của một hội nhóm kín trên Facebook với nhiều bài viết sử dụng ngôn ngữ thô tục, đa phần xoay quanh chủ đề tình dục. Bên cạnh đó, khán giả còn tìm lại được các bình luận kém văn hóa của nam rapper trên mạng xã hội cách đây vài năm.

Giữa tâm bão scandal, nhiều nhãn hàng và chương trình, sự kiện đã gỡ bỏ hình ảnh có liên quan đến Negav. Đây là hệ quả tất yếu sau nhiều lùm xùm nổ ra liên tiếp và chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng nặng nề đến danh tiếng của nam rapper về sau.

rapper-negav-khoa-trang-ca-nhan-sau-nhung-lum-xum-ve-phat-ngon (3)
Có lẽ Negav phải nỗ lực nhiều mới có thể lấy lại thiện cảm từ công chúng - Ảnh: FBNV

Đặng Thành An sinh năm 2001, hoạt động với ghệ danh Negav từ năm 2018. Anh bắt đầu sự nghiệp âm nhạc với vai trò thành viên nhóm rap Tổ Quạ, gây sốt với những bản hit như Ngủ Một Mình, Em Khiến Anh Muốn Trở Thành Người Hà Nội…

Không chỉ sở hữu giọng rap cuốn hút, Negav còn gây ấn tượng bởi ngoại hình điển trai và tính cách hài hước, hoạt ngôn. Anh còn chăm chỉ tham gia các chương trình truyền hình thực tế như Hành Trình Rực Rỡ, 2 Ngày 1 Đêm, Anh Trai Say Hi… trở thành một trong những gương mặt trẻ được yêu thích. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí