Chờ...

Denis Đặng nói gì khi bị stylist của các chị đẹp đồng loạt tố "nhận vơ" sản phẩm?

VOH - Gây tranh cãi bị bị stylist của các chị đẹp tố "nhận vơ" thiết kế, Denis Đặng đã lên tiếng phản hồi nhưng liệu có thuyết phục?

Trong đêm công diễn 4 chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, khán giả đã được dịp thưởng thức những tiết mục hoành tráng từ các Chị Đẹp. Trong đó, tiết mục Em Xinh của 5 nữ nghệ sĩ kết hợp cùng MONO được nhận xét là một trong những tiết mục đáng chú ý nhất.

Trong tiết mục này, 5 chị đẹp Thu Phương, Trang Pháp, Huyền Baby, Lan Ngọc và Diệu Nhi không chỉ đầu tư quay phim dưới nước, mà còn khoác lên mình chiếc áo mỹ nhân ngư lộng lẫy và quyến rũ. Có thể nói, sự đầu tư hoành tráng như vậy đã giúp cho đội của các người đẹp này giành vị trí đầu một cách dễ dàng. 

Denis Đặng nói gì khi bị stylist của các chị đẹp đồng loạt tố
Tiết mục Em Xinh được nhiều khản giả khen ngợi

Tuy nhiên, giữa lúc đêm công diễn chưa hết hot, một “drama” nổ ra khiến cộng đồng mạng lập tức bị thu hút. Theo đó, giám đốc sáng tạo của show - Denis Đặng đã đăng tải 1 đoạn clip trên trang cá nhân với tiêu đề: "From sketch to reality with Chị Đẹp (tạm dịch: Từ bản phác thảo đến thực tế cùng Chị Đẹp".

Trong đó, không chỉ có bản sketch (bản phác thảo) của các trang phục đã xuất hiện trong đêm công diễn mà còn có thêm nhiều trang phục khác chưa được hé lộ. Điều này khiến nhiều người cho rằng đây là thành quả đến từ sự sáng tạo của Denis Đặng.

Động thái của Denish Đặng giữa thời điểm bị nhiều stylist đồng loạt tố nhận vơ bản thiết kế 1
Denis Đặng bị tố nhận vơ khi đăng video loạt ảnh sketch trang phục - Ảnh: chụp màn hình  

Nhưng được biết, tạo hình 5 bộ váy của Thu Phương, Trang Pháp, Huyền Baby, Lan Ngọc và Diệu Nhi được đảm nhiệm lần lượt bởi các stylist là Trang Nhẹ Nhàng, Kenxy Phạm, Hoàng Ku, Long Hoàng Lê và Phạm Bảo Luận. Đây đều là những stylist tên tuổi trong giới thời trang Việt Nam và hành động của Denis Đặng đã khiến họ bức xúc.

Cả 5 stylist đều cho rằng Denis Đặng đang “nhận vơ” thành quả, chất xám của mình và lên tiếng về sự việc với thái độ thẳng thắn. Hoàng Ku cho biết một thành phẩm thời trang chiếm rất nhiều thời gian và công sức, từ khâu lên ý tưởng đến hoàn thiện đều có nhiều bước. Vì vậy không thể có chuyện một người “lead” ngay từ đầu để có bản sketch cụ thể.  

Động thái của Denish Đặng giữa thời điểm bị nhiều stylist đồng loạt tố nhận vơ bản thiết kế 3
Dàn stylist có động thái gay gắt - Ảnh: FBNV

Khi sự việc bắt đầu đi xa, Denis Đặng đã chính thức lên tiếng. Theo đó, anh cho biết ý tưởng trang phục trên được “vẽ theo sketch references ngày 28/10/2023 trong buổi họp idea tổng của team Denis - Visiolab”. Sau đó, anh cho biết bản sketch mà mình đăng là bản concept chủ đề cho các tiết mục, chứ không phải sketch thiết kế trang phục. Denis Đặng cho rằng có lẽ do mình vẽ phần trang phục quá kỹ nên khiến khán giả hiểu lầm.

Nhưng ngay sau đó, một stylist kháclà Kelbin Lei đã vào cuộc . Anh khẳng định phần idea tổng thể là của Mlee, sân khấu được chị Vân Nguyễn đạo diễn, bản thân anh là stylist cùng nhiều vai trò khác nhưng tuyệt nhiên không có sự góp sức từ một Creative director nào. Mà Creative director chính là vị trí giám đốc sáng tạo của Denish Đặng.  

Động thái của Denish Đặng giữa thời điểm bị nhiều stylist đồng loạt tố nhận vơ bản thiết kế 4
Phía Kelbin Lei tiếp tục tranh luận, không chấp nhận phản hồi từ Denish Đặng - Ảnh: chụp màn hình

Kelbin thẳng thắn nói: “Công sức của biết bao nhiêu anh chị em vất vả trắng đêm không thể nào có vụ sketch concept recap rồi nhận đó là do mình làm trong khi là không hề làm gì”.

Vốn dĩ, câu chuyện đã có thể tạm lắng vì những đính chính có phần mập mờ của Denish Đặng. Nhưng những lời chia sẻ đanh thép của Kelbin lại lần nữa khiến cục diện sự việc đi vào gay gắt. Hiện khán giả vẫn đang dõi theo động thái của Denish Đặng. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!