Nhìn lại chặng đường của Lưu Hương Giang tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

VOH - Cùng nhìn lại những những khoảnh khắc đáng nhớ của nữ ca sĩ Lưu Hương Giang tại chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

Xuất hiện từ tập 3 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Lưu Hương Giang đã chứng minh sức hút của mình không chỉ qua giọng hát mà còn qua khả năng biểu diễn đa dạng. Đặc biệt, cô đã mang đến một bản phối mới cho ca khúc Đừng Ngoảnh Lại với phong cách Rock cá tính, mạnh mẽ, góp phần tạo nên không khí sôi động cho chương trình.

Nhìn lại chặng đường của Chị Đẹp Lưu Hương Giang tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 1
Lưu Hương Giang thể hiện xuất sắc phần trình diễn solo - Ảnh: NSX

Không phải ngẫu nhiên mà Lưu Hương Giang được đánh giá cao trong màn trình diễn solo. Trong thời gian dài theo đuổi dòng nhạc Alternative Rock, cô đã chứng tỏ sự kiên trì và đam mê với âm nhạc. Mặc dù thuộc hàng "đàn chị" trong số 30 chị đẹp, Lưu Hương Giang vẫn giữ thái độ hòa nhã, sẵn sàng hợp tác tốt với các đàn em.

Trong vòng Công diễn 1, cô thể hiện khả năng của mình khi tham gia màn trình diễn nhóm với bản mashup Gửi Anh Xa Nhớ - Người Ơi Người Ở Đừng Về. Mặc dù không giành được số phiếu bình chọn cao nhất nhưng Lưu Hương Giang và đồng đội vẫn nhận được nhiều lời khen từ khán giả và giám khảo.

Nhìn lại chặng đường của Chị Đẹp Lưu Hương Giang tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 2
Mashup Gửi Anh Xa Nhớ - Người Ơi Người Ở Đừng Về - Ảnh: NSX

Vòng Công diễn 2 là một thử thách mới khi Lưu Hương Giang không ngần ngại đổi gió bằng việc về đội mashup Cún Yêu - Tình Bạn Diệu Kỳ, mang đến phong cách năng động, dễ thương. Mặc dù đội của cô lọt vào top nguy hiểm nhưng khán giả vẫn ghi nhớ màn biểu diễn đầy sôi động của Lưu Hương Giang.

Nhìn lại chặng đường của Chị Đẹp Lưu Hương Giang tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 3
Tạo hình của Lưu Hương Giang khi trình diễn mashup Cún Yêu - Tình Bạn Diệu Kỳ - Ảnh: NSX

Ngay sau đó, áp lực đã ập đến với nữ ca sĩ sau khi kết thúc vòng Công diễn 3 mặc dù Lưu Hương Giang và đồng đội vẫn vượt lên vị trí dẫn đầu, an toàn tiến vào đêm Công diễn 4. Cô không giữ được phong độ trong quá trình tập luyện cho Công diễn 4 và lý do xuất phát từ vấn đề gia đình.

Nhìn lại chặng đường của Chị Đẹp Lưu Hương Giang tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 4
Lưu Hương Giang và các Chị Đẹp tại đêm Công diễn 3 - Ảnh: NSX

Sau Công diễn 4, Lưu Hương Giang, Đoan Trang và Khổng Tú Quỳnh phải dừng chân tại chương trình. Nữ ca sĩ không giấu được sự thất vọng trên gương mặt và bày tỏ tinh thần không tốt như những vòng thi trước. Cô cho rằng đây là thời điểm thích hợp để lui về và dành thời gian cho gia đình.

Nhìn lại chặng đường của Chị Đẹp Lưu Hương Giang tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 5
Lưu Hương Giang bị loại sau đêm Công diễn 4 để lại nhiều tiếc nuối - Ảnh: NSX

Phương Vy là người đã đồng hành nhiều nhất với cô trong suốt hành trình. Trước những khó khăn mà Lưu Hương Giang đang gặp phải trong cuộc sống, Phương Vy không giữ được nước mắt và mong rằng người bạn của mình sẽ luôn hạnh phúc trong tương lai.

Trên trang cá nhân, Lưu Hương Giang tâm sự: "Được tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là quãng thời gian giúp tôi cân bằng và làm cho cuộc sống của mình năm vừa qua trở nên tươi mới, sống động, nhiều màu sắc hơn".

Giọng ca của Giọt Sương Và Chiếc Lá không ngần ngại thừa nhận rằng cuộc thi không phải là sân chơi phù hợp nhất cho cô. Từ vòng solo cho đến công diễn, điểm số và kết quả, mọi thứ đều như trêu đùa cô. Song, Lưu Hương Giang không cảm thấy buồn bã hay thất vọng. Ngược lại, cô đã học được rất nhiều điều quý giá từ hành trình này.

Nhìn lại chặng đường của Chị Đẹp Lưu Hương Giang tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 6
Lưu Hương Giang chia sẻ trải nghiệm của mình về chương trình - Ảnh: NSX

Về phía con gái Lưu Hương Giang, sau khi biết tin mẹ bị loại khỏi chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, cô bé vui mừng nhiều hơn là buồn. Công chúa nhỏ của nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ nói: "Nhưng mà mẹ làm việc chăm chỉ quá mức rồi, mẹ chỉ được về vào 12 giờ đêm. Bây giờ con chỉ muốn quay lại hồi xưa Covid để chơi với mẹ ý".

Nhìn lại chặng đường của Chị Đẹp Lưu Hương Giang tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 7
Con gái Lưu Hương Giang luôn mong mẹ mình bị loại khỏi chương trình - Ảnh: NSX

Lưu Hương Giang không chỉ là một người nghệ sĩ xuất sắc mà còn là người phụ nữ tuyệt vời. Lời chia sẻ chân thành của cô truyền tải thông điệp tích cực đến khán giả, khuyến khích họ đối mặt với thách thức và học hỏi từ mọi trải nghiệm.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!