Chờ...

Diễn viên Anh Đức hé lộ ảnh cưới lung linh bên bạn gái kém 12 tuổi 

VOH - Nhan sắc vợ tương lai của nam diễn viên khiến khán giả xuýt xoa vì quá xinh đẹp. 

Mới đây, Anh Đức và vợ sắp cưới - Quỳnh Anh đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi đăng tải bộ ảnh cưới vô cùng nên thơ, lãng mạn. Cả 2 thực hiện album cưới với màu chủ đạo là trắng, tím tại khu vườn có điểm nhấn là hoa oải hương. 

Diễn viên Anh Đức hé lộ ảnh cưới lung linh bên bạn gái kém 12 tuổi 2
Cô dâu, chú rể mỉm cười suốt cả buổi chụp hình - Ảnh: FBNV

Anh Đức hạnh phúc viết: "Xin cám ơn những lời chúc phúc của bạn bè, người thân và khán giả trong những ngày qua. Hai đứa em vẫn còn đang lâng lâng hạnh phúc, cảm xúc thật khó diễn tả". 

Sau khi diễn viên 37 tuổi đăng tải bài viết, Quỳnh Anh cũng ngay lập tức chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên chồng: "Chúng em đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc. Rất cảm ơn bạn bè, người thân, anh chị, thầy cô đã gửi những lời yêu thương đến chúng em. Chúng em cười mãi thôi".

Diễn viên Anh Đức hé lộ ảnh cưới lung linh bên bạn gái kém 12 tuổi 4
Cả 2 trông vô cùng đẹp đôi bên cạnh nhau - Ảnh: FBNV

Trong ảnh, cô dâu tháng 7 khoe khéo nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào với chiếc váy cưới tối giản, cúp ngực, đi kèm là layout trang điểm nhẹ nhàng. Còn chú rể Anh Đức được khen ngợi lịch lãm, chững chạc trong bộ vest màu tím. Nhiều netizen để lại lời chúc mừng cho cặp sao và bày tỏ sự bất ngờ trước vẻ đẹp của Quỳnh Anh. 

Diễn viên Anh Đức hé lộ ảnh cưới lung linh bên bạn gái kém 12 tuổi 3
Cô dâu Quỳnh Anh quá đỗi xinh đẹp giữa khung cảnh lãng mạn - Ảnh: FBNV

Vào tháng 4/2024, nam diễn viên MAI gây bất ngờ khi cho biết đã cầu hôn bạn gái sau nhiều năm yêu nhau. Lúc hẹn hò, 2 diễn viên khá kín tiếng và ít nhắc về đối phương trên mạng xã hội nên khán giả không hề hay biết. Dù chênh lệch tận 12 tuổi nhưng Anh Đức và Quỳnh Anh vẫn được khen đẹp đôi khi đi bên cạnh nhau. 

Diễn viên Anh Đức hé lộ ảnh cưới lung linh bên bạn gái kém 12 tuổi 5
Sau công khai, cặp đôi thoải mái đăng ảnh, sánh đôi dự sự kiện - Ảnh: FBNV

Hiện tại, Anh Đức và Quỳnh Anh cho biết cả 2 đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới vào ngày 26/7 tới đây. Cô dâu và chú rể cũng đã gửi thiệp mời đến với bạn bè, đồng nghiệp và đang rất háo hức để về chung một nhà. 

Nam diễn viên Anh Đức sinh năm 1987 tại TP HCM. Anh được khán giả nhớ đến khi tham gia trong một số các tác phẩm như: Đời, Hai Gia Đình, Khi Yêu Đừng Nói Chia Tay, Hạnh Phúc Muộn Màng… Ngoài ra, Anh Đức còn tích cực tham gia các gameshow ăn khách.

Diễn viên Anh Đức hé lộ ảnh cưới lung linh bên bạn gái kém 12 tuổi 6
Diễn viên Anh Đức - Ảnh: FBNV

Vợ sắp cưới của diễn viên Anh Đức sinh năm 1999. Cô sở hữu ngoại hình xinh xắn, ngọt ngào với nụ cười rạng rỡ. Gần đây, tên tuổi của Quỳnh Anh được khán giả biết đến khi xuất hiện trong phim MAI của đạo diễn Trấn Thành. Ngoài ra, cô còn xuất hiện trong một số tác phẩm như Hoa Hậu Giang Hồ, Chuyện Ma Gần Nhà. 

Diễn viên Anh Đức hé lộ ảnh cưới lung linh bên bạn gái kém 12 tuổi 7
Quỳnh Anh được đánh giá là một diễn viên trẻ triển vọng - Ảnh: FBNV

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.