Diễn viên Hùng Thuận đóng cửa 2 văn phòng bất động sản, sa thải 200 nhân viên vì ế ẩm

VOH - Chuyển hướng sang kinh doanh, diễn viên Hùng Thuận tuy gặt hái thành công nhưng anh cũng gặp nhiều khó khăn do thời cuộc. Mới đây, anh cho biết đã phải đóng cửa 2 văn phòng bất động sản.

Từng nổi tiếng với vai diễn "bé An" trong bộ phim truyền hình Đất Phương Nam, thế nhưng những năm gần đây, Hùng Thuận không còn xuất hiện nhiều trong showbiz. Thay vào đó, anh tập trung vào công việc kinh doanh khi thành lập công ty bất động sản. Dù gặt hái nhiều thành công, nhưng ở thời điểm thị trường bất động sản xuống dốc, Hùng Thuận phải sa thải gần 200 nhân viên vì không đủ chi phí vận hành.

Diễn viên Hùng Thuận đóng cửa 2 văn phòng bất động sản, sa thải 200 nhân viên vì ế ẩm 1
Hùng Thuận rời showbiz để tập trung công việc kinh doanh

Mới đây, diễn viên Hùng Thuận chia sẻ với Thanh Niên về tình hình kinh doanh khó khăn của công ty bất động sản: "Tôi có ba văn phòng công ty bất động sản, tuy nhiên, hiện tại tôi đã đóng cửa hai văn phòng ở quận 2 và quận 11 vì tình hình kinh tế bây giờ khó khăn quá. Tất cả mọi thứ đều "đóng băng" nên tôi quyết định đóng cửa nhằm cắt giảm nhân sự và giảm thiểu các chi phí để công ty có thể duy trì".

Tuy nhiên, Hùng Thuận không lo sợ vì anh đã từng trải qua vài lần thất bại trong kinh doanh trước đây. Anh cho biết rằng bản thân không chỉ có nguồn thu từ bất động sản mà còn từ nhiều nguồn khác. Đồng thời, diễn viên Cổng Mặt Trời còn tin rằng công ty của anh nhanh chóng vực dậy trong quý 3 và 4 của năm nay khi thị trường nhà đất nhộn nhịp trở lại. 

“Bé An” Đất Phương Nam đóng cửa 2 văn phòng bất động sản 1
Hùng Thuận đối mặt với tình hình suy thoái kinh tế

Hùng Thuận tin tưởng rằng công ty của anh sẽ phục hồi trong quý 3 và quý 4 năm nay, khi thị trường nhà đất dần khởi sắc. Anh cho rằng việc đầu tư đi chung với một nhóm khác sẽ giúp giảm bớt áp lực và đỡ lo một phần. Đồng thời, ngôi sao Đất Phương Nam cũng cho rằng việc đa dạng hóa nguồn thu trong hệ sinh thái của công ty sẽ giúp vượt qua những khó khăn hiện tại.

Xem thêm: Tại sao Hùng Thuận ghét bị giới thiệu là “bé An Đất Phương Nam”?

Không chỉ là một nghệ sĩ tài năng, Hùng Thuận còn là một doanh nhân thành đạt. Anh cho rằng nghệ sĩ có nhiều lợi thế hơn khi chuyển hướng sang kinh doanh vì họ đã có sẵn độ nhận diện cao và uy tín với khán giả. Điều này giúp cho việc xây dựng thương hiệu và khách hàng trung thành trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, Hùng Thuận không quá quan tâm đến việc bị gọi là "cò đất" hay bất cứ biệt danh nào khác. Anh cho rằng đó chỉ là tên gọi và không ảnh hưởng đến ai.

“Bé An” Đất Phương Nam đóng cửa 2 văn phòng bất động sản 2
Nổi tiếng với vai diễn "bé An", Hùng Thuận chuyển hướng nghệ thuật sang kinh doanh khá thành công

Từ cuối năm 2019, Hùng Thuận đã phải đối mặt với nhiều thách thức trong việc trang trải cuộc sống và chăm sóc gia đình, khi thu nhập từ công việc nghệ thuật không đủ để chi trả các khoản phí sinh hoạt. Vì vậy, anh đã phải chuyển sang làm nhiều công việc khác nhau, bao gồm cả kinh doanh nhà hàng. Mặc dù đặt nỗ lực rất nhiều, tuy nhiên do thiếu kinh nghiệm trong lĩnh vực này nên anh đã phải đóng cửa hai nhà hàng. Điều này khiến cho Hùng Thuận phải đối mặt với nhiều áp lực tâm lý và tài chính, nhưng anh đã không từ bỏ và tiếp tục nỗ lực hơn nữa để đạt được mục tiêu của mình.

“Bé An” Đất Phương Nam đóng cửa 2 văn phòng bất động sản 3
Dù đối mặt với khả năng thua lỗ, anh vẫn nỗ lực vực dậy, tích lũy kinh nghiệm

Hùng Thuận là một ví dụ điển hình cho việc không ngần ngại khó khăn để chuyển hướng nghề nghiệp. Dù gặp nhiều thành công lẫn thất bại, nhưng điều quan trọng nhất là anh đã học hỏi từ những sai lầm trong quá khứ và sẽ tiếp tục cố gắng để đạt được mục tiêu và thành công trong tương lai.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé.

Ảnh: Internet