Trấn Thành tiết lộ chưa bao giờ gọi mẹ Hari Won bằng hai tiếng 'mẹ vợ'

(VOH) - Mặc dù luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với gia đình nhà vợ nhưng Trấn Thành lại cho biết chưa bao giờ gọi mẹ Hari Won bằng mẹ vợ khiến nhiều người bất ngờ.

Trấn Thành và Hari Won được biết đến là cặp vợ chồng hạnh phúc của showbiz Việt, khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tính đến nay, cặp đôi cũng đã kết hôn được 4 năm và hiện tại họ vẫn giữ được tình cảm ngọt ngào như thuở mới yêu. Đặc biệt, cả Hari Won và Trấn Thành đều nhận được sự yêu mến của các thành viên hai bên gia đình.

VOH-tran-thanh-khong-goi-me-vo-anh1

Mới đây, khi tham gia vào một chương trình, Trấn Thành đã tiết lộ mối quan hệ đặc biệt giữa mình và mẹ của Hari Won. Dù đã kết hôn với giọng ca Anh Cứ Đi Đi được 4 năm nhưng A Xìn cho biết mình vẫn chưa lần nào gọi mẹ Hari bằng mẹ vợ. Dù khá bất ngờ trước tiết lộ của nam MC, nhưng khi nghe anh giải thích mọi người đã hiểu rõ vì sao. Trấn Thành nói: "Vì bà rất trẻ trung và hài hước, lại còn hay trêu con rể vì thế tôi mới gọi mẹ vợ là "chị Sook Hee"".

VOH-tran-thanh-khong-goi-me-vo-anh2

Mặc dù nổi tiếng là một MC hoạt ngôn và chuyên môn "cà khịa" các đồng nghiệp hay người chơi trên gameshow, nhưng Trấn Thành cho biết mình phải chịu thua trước một người đó là mẹ vợ của mình. Ông xã Hari Won chia sẻ: "Trấn Thành "chặt chém" người ta sao thì cổ "chặt chém" tôi như vậy. Trên đời này, chỉ có mẹ vợ tôi "chặt" được tôi thôi".

VOH-tran-thanh-khong-goi-me-vo-anh3

Xem thêm: Hết bị nghi ngờ gia đình trục trặc, Hari Won lại gây chú ý về chuyện của mẹ ruột

Không chỉ chịu cảnh "lép vế" trước mẹ vợ mà Hari Won khi biết điều này đã thường xuyên quay lại những khoảnh khắc kỳ quặc của Trấn Thành gửi cho mẹ ruột xem. Sau đó cả hai cùng nhau trêu chọc Trấn Thành. Thì ra, một nam MC chuyên "chặt chém" người khác nay lại có người trị được anh. Đồng thời, mọi người cũng nhận ra mối quan hệ cực kỳ tốt giữa con rể Trấn Thành và mẹ vợ.

VOH-tran-thanh-khong-goi-me-vo-anh4

Hari Won sinh ra trong một gia đình đa văn hóa khi có ba là người Việt và mẹ là người Hàn. Được biết, mặc dù bị gia đình phản đối nhưng ba mẹ nữ ca sĩ vẫn quyết định đến với nhau. Vì là chị cả trong gia đình nên từ nhỏ Hari Won đã phải phụ giúp bố mẹ mưu sinh do hoàn cảnh khó khăn. Khi trưởng thành, cô đến Việt Nam học hành và lập nghiệp. Trải qua nhiều khó khăn, sóng gió Hari Won cũng thu về trái ngọt khi có được một tổ ấm hạnh phúc cùng sự nghiệp tương đối ổn định.

VOH-tran-thanh-khong-goi-me-vo-anh5

Một điều ở Hari Won khiến nhiều người thầm ngưỡng mộ đó chính là cô 'cưới được' Trấn Thành - một người chồng tâm lý và luôn biết cách bảo vệ vợ mình. Không chỉ thường xuyên mạnh tay chi tiền mua hàng hiệu cho vợ, đưa cô đi du lịch nhiều nơi... Trấn Thành còn sẵn sàng bên vực Hari Won trước những lời chỉ trích của anti fan. Đặc biệt, khi làm dâu nhà Trấn Thành, Hari Won cũng không bị đè nặng chuyện có con. Cuộc sống hiện tại của hai vợ chồng cô rất hạnh phúc và luôn tràn ngập tiếng cười.

'Ông chồng quốc dân' Trấn Thành tự tin khẳng định: 'Anh nấu gì cũng ngon': Trong khi Trấn Thành, Khánh Thi và Thanh Duy đồng loạt khoe tài nấu ăn thì Hương Giang lại phân vân không biết vào hội 'yêu bếp' hay 'ghét bếp'. Đặc biệt, Trấn Thành còn dành lời khen cho vợ.
Trấn Thành trổ tài làm ‘phó nháy’, ghi lại loạt khoảnh khắc khoe body gợi cảm của Hari Won:  Để có được những bức ảnh đẹp xuất sắc thế này, bên cạnh nhan sắc trẻ trung của Hari Won thì sự có tâm của người chụp cũng vô cùng quan trọng.