Động thái của Vũ Khắc Tiệp trước nguy cơ phải cách ly lần 3: Thoải mái đi ăn, đổi kiểu tóc mới

(VOH) - Trước nguy cơ phải cách ly lần 3 vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, Vũ Khắc Tiệp vẫn thoải mái đi ăn, đổi kiểu tóc mới gây xôn xao dư luận.

Những ngày qua, người dân cả nước đang phải gồng mình chiến đấu với dịch bệnh Covid-19. Để đảm bảo sức khỏe cộng đồng, những người tiếp xúc gần với bệnh nhân hay trở về từ nước ngoài đều phải thực hiện biện pháp cách ly trong vòng 14 ngày. Trong số đó, Vũ Khắc Tiệp được xem là nhân vật “số nhọ” nhất trong việc cách ly khiến công chúng vừa thương nhưng cũng không khỏi buồn cười.

voh-vu-khac-tiep-phan-ung-truoc-nguy-co-cach-ly-lan-3-voh.com.vn-anh1
Vũ Khắc Tiệp được xem là nhân vật "số nhọ" nhất trong việc cách ly

Cụ thể là trước đó, “ông bầu chân dài” vừa trở về từ Ý sau khi tham sự tuần lễ thời trang. Thời điểm đó, dịch bệnh vẫn chưa bùng phát nên Vũ Khắc Tiệp được thực hiện tự cách ly tại nhà trong vòng 14 ngày. Thế nhưng khi gần hết hạn cách ly thì xuất hiện bệnh nhân thứ 17 cũng trở về từ Ý, cùng với đó, một số người bắt gặp hình ảnh Vũ Khắc Tiệp gặp gỡ bạn bè nên anh bị yêu cầu phải thực hiện các ly tập trung.

voh-vu-khac-tiep-phan-ung-truoc-nguy-co-cach-ly-lan-3-voh.com.vn-anh2
Gần hết 14 ngày tự cách ly, Vũ Khắc Tiệp bị bắt đi cách ly tập trung vì dịch bệnh trở nên phức tạp

Những ồn ào trong quá trình cách ly khiến Vũ Khắc Tiệp nhận phải không ít “gạch đá” của công chúng. Sau đó, anh phải lên tiếng xin lỗi và tạm ngưng sử dụng facebook trong một thời gian. Sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19, Vũ Khắc Tiệp được trở về với cuộc bình thường. Thế nhưng mọi chuyện vẫn chưa dừng lại khi sau đó, chung cư mà anh đang ở cũng đang đứng trước nguy cơ bị phong tỏa do có người tiếp xúc gần với bệnh nhân nhiễm Covid-19.

voh-vu-khac-tiep-phan-ung-truoc-nguy-co-cach-ly-lan-3-voh.com.vn-anh3
Loạt ồn ào thái độ tại khu cách ly khiến anh bị dư luận "ném đá" kịch liệt

Cụ thể. ngày 22/3, ban quản lý chung cư Masteri Thảo Điền (quận 2, TP.HCM) cho biết đã phong tỏa khu B tòa nhà T4 từ đêm 21/3. Nguyên nhân phong tỏa là do có 5 cư dân tại đây tiếp xúc gần với bệnh nhân thứ 91 nhiễm Covid-19. Trùng hợp thay, khu chung cư này cũng chính là nơi ông bầu Vũ Khắc Tiệp đang sinh sống.

voh-vu-khac-tiep-phan-ung-truoc-nguy-co-cach-ly-lan-3-voh.com.vn-anh4
Tưởng sẽ trở về cuộc sống bình thường sau cách ly, thế nhưng khu chung cư Vũ Khắc Tiệp sinh sống lại có người tiếp xúc gần với bệnh nhân

Điều này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng Vũ Khắc Tiệp khá “có duyên” với việc cách ly khi vừa xong đợt này đã chuẩn bị cho đợt tiếp theo. Bên cạnh đó, một số người cũng tỏ ra tò mò không biết ông bầu Vũ Khắc Tiệp sẽ có phản ứng thế nào khi vừa trở về từ khu cách ly thì cả chung cư mình ở phải bị phong tỏa như vậy.

Vì đã tạm ngưng sử dụng facebook nên người hâm mộ chỉ có thể theo dõi động thái của Vũ Khắc Tiệp thông qua instagram cá nhân. Theo đó, “ông bầu chân dài” vẫn thoải mái chia sẻ hình ảnh đi ăn cùng dòng chú thích: “Trải qua thời gian này mới thấy trân trọng những lúc bình yên, tự do và thoải mái”.

voh-vu-khac-tiep-phan-ung-truoc-nguy-co-cach-ly-lan-3-voh.com.vn-anh5
Dù vậy nhưng "ông bầu" vẫn thoải mái đi ăn cùng bạn bè

Không chỉ vậy, Vũ Khắc Tiệp còn hào hứng khoe màu tóc mới trên story instagram và hỏi ý kiến mọi người rằng: “Tóc đẹp không?” Có thể thấy, tâm trạng của ông bầu Vũ Khắc Tiệp đang vô cùng vui vẻ, anh cũng đang tận hưởng khoảng thời gian tự do, thoải mái sau khi trở về từ khu cách ly. 

voh-vu-khac-tiep-phan-ung-truoc-nguy-co-cach-ly-lan-3-voh.com.vn-anh6
Vũ Khắc Tiệp còn đi nhuộm màu tóc mới thế này, xem ra việc cách ly cũng không còn quá nghiêm trọng với anh nữa rồi

Trong lúc Vũ Khắc Tiệp bị bủa vây bởi chỉ trích, cô em gái Ngọc Trinh có phản ứng thế nào?: Bên cạnh những ồn ào liên quan đến Vũ Khắc Tiệp, người hâm mộ cũng không khỏi tò mò không biết Ngọc Trinh sẽ có phản ứng thế nào.
Vũ Khắc Tiệp lên tiếng xin lỗi vì ồn ào cách ly, tuyên bố tạm ngưng sử dụng facebook một thời gian: Trước làn sóng chỉ trích dữ dội của cư dân mạng vì thái độ bất hợp tác của mình tại khu cách ly, Vũ Khắc Tiệp đã chính thức lên tiếng xin lỗi.