Chờ...

Double2T lên tiếng sau loạt ồn ào, phủ nhận tin đồn có người yêu và "thượng đẳng" với fan

VOH - Quán quân Rap Việt mùa 3 đã có những phát ngôn chính thức chia sẻ về những lùm xùm trong thời gian qua.

Trong những ngày gặp đây, "vận đen" có lẽ đang bám đuổi giới rapper khi liên tiếp những cái tên đình đám bỗng vướng vào những lùm xùm đời tư. Ngày 31/07, gương mặt tiếp theo bị cộng đồng mạng "réo tên" là Double2T. Quán quân Rap Việt mùa 3 bất ngờ bị chủ tài khoản tố gian dối khi có người yêu nhưng lúc nào cũng tỏ ra muốn tìm "real love", trước máy quay thì tỏ ra thân thiện nhưng sau hậu trường thì "liếc ngang liếc dọc".

double2t-len-tieng-sau-loat-on-ao-phu-nhan-tin-don-co-nguoi-yeu-va-thuong-dang-voi-fantiet-muc-justatee-x-double2t-2-4891-8018-1694274577-16943069272491721365125
Double2T bất ngờ vướng vào ồn ào 

Nam rapper còn lấy quà của fan tặng cho quản lý, vô ơn với người từng giúp đỡ mình khi chưa nổi tiếng. Bài viết này còn bức xúc cho biết ekip Double2T làm việc không chuyên nghiệp khi kéo thuỷ quân "dằn mặt" những ai có ý kiến về cách làm việc của mình, chèn ép fanpage khác và lợi dụng buổi offline biến thành buổi ra mắt album mới. 

Trước những lời cáo buộc này, ngay trong đêm, Double2T đã có phát ngôn chính thức trên trang cá nhân. Trong bài đăng, nam rapper gửi lời xin lỗi đến những cá nhân, tổ chức bị vạ lây bởi thông tin tiêu cực từ mình, đồng thời đính chính những thông tin sai lệch. 

double2t-len-tieng-sau-loat-on-ao-phu-nhan-tin-don-co-nguoi-yeu-va-thuong-dang-voi-fanẢnh màn hình 2024-08-01 lúc 00.45.13
Bài đăng của Quán quân Rap Việt mùa 3 trên trang cá nhân

Double2T phủ nhận tin đồn có bạn gái trong thời gian tham gia Rap Việt: "Với danh dự của mình, mình xin khẳng định trong quá trình trước khi thi RapViet mùa 3 cho tới khi cuộc thi kết thúc thì mình hoàn toàn không ở trong bất kỳ một mối quan hệ tình cảm nào. Và những việc mình chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân giai đoạn đó hoàn toàn là sự thật không có bất kỳ bịa đặt gì ở đây cả". 

Nam rapper cũng có lời giải thích về "nhập nhằng" trong buổi offline.

"Ngày Album ra mắt được ấn định vào đúng ngày sinh nhật của mình nên mình mới nghĩ rằng sẽ thật tuyệt vời nếu mình vừa có thể ra mắt món quà mà mình đã tâm huyết thực hiện, vừa có thể gặp gỡ Fanclub và đón một ngày sinh nhật ý nghĩa cùng mọi người. Nếu trong quá trình thực hiện có điều gì khiến mọi người không thoải mái, mình xin chân thành xin lỗi và sẽ rút kinh nghiệm", Double2T bày tỏ. 

double2t-len-tieng-sau-loat-on-ao-phu-nhan-tin-don-co-nguoi-yeu-va-thuong-dang-voi-fandouble2t-1698624907169404006689
Nam rapper gửi lời xin lỗi vì khiến những người xung quanh phiền lòng

Về tin đồn chèn ép fanpage, giọng ca À Lôi cho biết nguồn cơn bắt nguồn từ việc FC hỗ trợ cho anh chàng đặt tên là Người Tuyên Quang Chất - "tên giống page chính thức của mình là Double2T - Người Miền Núi Chất".

Điều này khiến các nhãn hàng làm việc với nam ca sĩ nhầm lẫn nên anh đã đề nghị admin đổi tên để tránh gây hiểu lầm. Hiện tại, page này đã đổi tên và mọi người vẫn sẵn sàng hỗ trợ anh chứ không hề "cạch mặt" như tin đồn trước đó. 

Động thái nhanh chóng và thái độ dứt khoát, rõ ràng của Double2T phần nào xoa dịu được phẫn nộ của dư luận. Dưới bài đăng, người hâm mộ để lại nhiều lời động viên và hy vọng anh mau chóng lấy lại tinh thần sau những ồn ào vừa qua. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí