Được tiền bối Jimin (BTS) gọi là ‘babies’, Yeonjun (TXT) cảm thấy bản thân có chút rung động

(VOH) - Trong một buổi phát sóng trực tiếp mới đây, Yeonjun (TXT) đã chia sẻ suy nghĩ của mình về biệt danh ‘babies’ mà tiền bối Jimin (BTS) đã đặt cho nhóm.

Vừa qua, Jimin (BTS) đã tổ chức buổi phát sóng trên kênh Naver V Live tại một studio mà đàn em TXT thường xuyên sử dụng tại tòa nhà công ty Big Hit Entertainment. Trong khi tìm kiếm một mẩu giấy vụn để ghi lại một số tựa phim, thành viên BTS đã khiến người hâm mộ xúc động khi tình cờ nhắc đến những đàn em trẻ tuổi của mình với cái tên “babies” (những đứa trẻ).

voh-Yeonjun-chia-se-ve-biet-danh-cua-jimin-voh.com.vn-anh1
Jimin (BTS) đã nhắc đến đàn em TXT trong buổi phát trực tiếp gần đây

Cụ thể, khi nhìn xung quanh tìm một mảnh giấy trắng, Jimin đã nói: “Mình nghĩ tất cả những thứ này thuộc về “những đứa trẻ”. Có một mảnh giấy ở đây, nhưng chắc là của Yeonjun. Mình không nghĩ rằng mình có thể sử dụng hay xé nó ra, vì nó thuộc về “những đứa trẻ” TXT".

voh-Yeonjun-chia-se-ve-biet-danh-cua-jimin-voh.com.vn-anh2
Nam idol gọi các thành viên nhóm nhạc đàn em là "những đứa trẻ" hết sức thân mật

Vào ngày 28/3 với đây, Yeonjun (TXT) cũng đã tổ chức chương trình phát sóng Naver V Live của riêng mình và người hâm mộ đã hỏi anh về biệt danh mà Jimin đặt cho nhóm. Theo đó Yeonjun chia sẻ: “Gần đây mình đã thường xuyên thấy tiền bối Jimin tại trường quay. Anh ấy đang làm việc gì đó, và anh ấy đang sử dụng phòng thu mà tụi sử dụng. Thấy vậy nên mình đã nhanh chóng đi vào để lấy túi của mình và anh nói: 'Xin lỗi, cậu có cần sử dụng nơi này không?' Vì vậy, mình đã nói với anh ấy: "Không, không, chúng em chỉ đang luyện tập vũ đạo thôi."

voh-Yeonjun-chia-se-ve-biet-danh-cua-jimin-voh.com.vn-anh3
Trong buổi phát sóng ngày 28/3, Yeonjun (TXT) đã chia sẻ cảm xúc về biệt danh mà tiền bối Jimin đặt cho nhóm

Thành viên TXT tiếp tục tiết lộ rằng anh rất thích thú với biệt danh mà Jimin đã đặt cho nhóm. Thậm chí, Jimin còn gọi họ là “những đứa trẻ” rất nhiều lần. “Điều đó làm trái tim mình rung động một chút. Nó khiến tôi nhận ra rằng mặc dù mình là thành viên lớn tuổi nhất trong nhóm, nhưng mình vẫn trẻ hơn nhiều so với các tiền bối BTS. Và với họ, mình vẫn trông thật dễ thương nữa. Vì vậy nên, mặc dù cảm thấy có hơi kỳ lạ, nhưng mình vẫn thích nó lắm”.

voh-Yeonjun-chia-se-ve-biet-danh-cua-jimin-voh.com.vn-anh4
Anh cho biết bản thân cảm thấy có chút rung động khi được gọi là "babies"

Cách Jimin gọi các thành viên TXT là ‘babies’ đã khiến cho nhiều Armys (fan BTS) và MOAs (fan TXT) vô cùng thích thú. Bởi BTS và TXT vốn đều là những nhóm nhạc của gia đình Big Hit. Vì vậy nên việc Jimin xem TXT như những đứa trẻ đáng yêu như thế này cũng thể hiện rằng anh rất yêu thương và quý trọng cả nhóm. 

voh-Yeonjun-chia-se-ve-biet-danh-cua-jimin-voh.com.vn-anh5
Cách gọi nhóm nhạc đàn em cùng công ty là "babies" của Jimin khiến fan của hai nhóm vô cùng xúc động

voh-Yeonjun-chia-se-ve-biet-danh-cua-jimin-voh.com.vn-anh6

voh-Yeonjun-chia-se-ve-biet-danh-cua-jimin-voh.com.vn-anh7
Thế này thì fan có thể tin tưởng vào tình cảm anh em gắn bó giữa TXT và BTS rồi

Leeteuk chia sẻ về tình bạn giữa mình và J-hope (BTS), vô tình tiết lộ tính cách thật của đàn em: Không chỉ thân thiết với J-Hope (BTS), Leeteuk còn được gia đình của đàn em vô cùng quan tâm, chăm sóc.
Tiểu sử Jungkook: ‘Em út vàng’ của BTS và hành trình trở thành idol toàn năng trong lòng công chúng: Ở tuổi 22, Jungkook đã chứng minh mình là 1 idol toàn năng với hàng loạt thành tích và kỷ lục khủng. Cùng tìm hiểu xem chính điều gì đã tạo nên cậu ‘em út vàng’ hết sức đặc biệt của BTS!