Ekip Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi chuẩn bị đến thăm Việt Nam

VOH - Người hâm mộ đang háo hức và hy vọng có dịp gặp gỡ các diễn viên của phim.

Ngày 5/2, các đài báo lớn tại Hàn Quốc đồng loạt đưa tin đoàn phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi (Marry My Husband) dự kiến sẽ đến Việt Nam nghỉ dưỡng trong tháng 3 tới. Theo nguồn tin, sau khi bộ phim gặt hái được nhiều thành công, công ty sản xuất đã quyết định tổ chức chuyến du lịch nhằm tri ân những đóng góp và cống hiến của các diễn viên và đội ngũ sản xuất.

Ekip Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi chuẩn bị đến thăm Việt Nam 1
Dàn diễn viên Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi chuẩn bị đến thăm Việt Nam - Ảnh: dongA.com

Thông tin Park Min Young cùng đoàn phim của bộ phim chuẩn bị đến thăm Việt Nam đã khiến người hâm mộ Việt xôn xao. Nhiều khán giả bày tỏ sự phấn khích khi nghĩ đến cơ hội được gặp mặt Park Min Young, Na In Woo, Lee Yi Kyung...  ngoài đời. 

Tuy thế, khán giả Việt Nam cũng tinh tế kêu gọi về việc giữ khoảng cách với đoàn làm phim bởi đây là lịch trình nghỉ dưỡng. Nếu đoàn không tổ chức fan meeting, hy vọng các fan hâm mộ sẽ tôn trọng và dành cho họ không gian riêng để nghỉ ngơi.

Ekip Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi chuẩn bị đến thăm Việt Nam 2
Khán giả Việt Nam kêu gọi giữ khoảng cách với đoàn làm phim để họ được tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng - Ảnh: internet

Vào ngày 15/1 vừa qua, đội ngũ Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi đã hoàn tất cảnh quay cuối và tổ chức tiệc tổng kết tại nhà hàng ở Yeouido, Yeongdeungpo-gu, Seoul. Bộ phim gây ấn tượng mạnh trên toàn thế giới và được đón nhận nồng nhiệt bởi khán giả ở nhiều quốc gia. Thậm chí, tác phẩm này đã vươn lên vị trí số 1 toàn cầu trên nền tảng Amazon Prime, trở thành phim Hàn Quốc đầu tiên đạt được thành tích này trong lịch sử.

Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi xoay quanh chủ đề trùng sinh - trả thù, được chuyển thể từ webtoon đình đám cùng tên của Hàn Quốc. Phim mở đầu bằng cuộc đời bi kịch của Kang Ji Won (Park Min Young) ở kiếp trước - khi cô bị phản bội bởi chính chồng và bạn thân, bị sát hại khi cố gắng tra hỏi sự việc.

Sau khi qua đời, cô được quay lại quá khứ cách đó 10 năm. Lúc này, Ji Won chưa kết hôn và lên kế hoạch để “tác thành” cho bạn thân và chồng cũ. Bởi cô nhận ra không thể thay đổi lịch sử nên cách duy nhất để thoát khỏi số phận nghiệt ngã chính là đẩy “số mệnh” ấy cho bạn thân. Hành trình trả thù đầy mãn nhãn, kết hợp với những màn “tấu hài” của các nhân vật phụ khiến phim được đông đảo khán giả yêu thích.

Ekip Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi chuẩn bị đến thăm Việt Nam 3
Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi được khán giả yêu thích vì motif trả thù mãn nhãn - Ảnh: NSX

Đây không phải lần đầu tiên dàn sao Hàn Quốc đến Việt Nam ăn mừng sau khi phim đạt thành tích tốt. Vào tháng 6/2023, đoàn làm phim Doctor Cha đã đến Việt Nam để du lịch sau khi bộ phim đạt rating cao 18,49%. Lần lượt nhiều nghệ sĩ đến Việt Nam du lịch trong những năm trở lại đây cho thấy Việt Nam đang dần trở thành điểm đến hàng đầu với ngôi sao hải ngoại. Không ít khán giả hy vọng rằng trong tương lai, sẽ có thêm nhiều đoàn phim nước ngoài ghé thăm nước ta. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!