Hết 'dọa' người trên tạp chí, Song Hye Kyo tung loạt ảnh mới với phong cách ấn tượng

(VOH) - Trở lại với phong cách mới lạ cùng nhan sắc xinh đẹp, Song Hye Kyo 'đập tan' những lời chê bai về mình trước đó.

Vừa qua, Song Hye Kyo gây xôn xao với tạo hình kém sắc trên trang bìa tạp chí Elle Singapore. Trong những bức ảnh, Song Hye Kyo bị "dìm hàng" bởi lớp trang điểm dày cộm khiến cô trông già dặn và bị mất điểm trong mắt mọi người. Có thể thấy dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng kiểu trang điểm không phù hợp thì Song Hye Kyo cũng có thể bị biến thành "thảm họa" mà thôi.

VOH-song-hye-kyo-dep-anh1

Tuy nhiên mới đây, cô đã khiến cư dân mạng được dịp "rửa mắt" khi tung bộ ảnh ấn tượng và đẹp xuất thần. Dường như Song Hye Kyo của hôm trước và hôm nay là hai người khác nhau. Trong ảnh, nữ diễn viên xuất hiện với hình tượng tóc nâu, môi trầm. Cô trông thật hút hồn với ánh mắt sâu thẳm và quyến rũ. Các tông màu ấm và ánh sáng rực rỡ ở hậu cảnh làm nổi bật các nét dịu dàng của Song Hye Kyo.

VOH-song-hye-kyo-dep-anh2

VOH-song-hye-kyo-dep-anh3

Ngay lập tức, người hâm mộ đã dành cho Song Hye Kyo những lời khen ngợi có cánh. Có thể thấy Song Hye Kyo thường xuyên biến hóa với nhiều phong cách khác nhau và không ngừng làm mới bản thân. Cô hết đem lại cho người hâm mộ bất ngờ này đến bất ngờ về phong cách cũng như nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của mình.

VOH-song-hye-kyo-dep-anh4

VOH-song-hye-kyo-dep-anh5

Trong cuộc phỏng vấn cho tạp chí, nữ diễn viên đã nói về sự nghiệp thành công của mình. Cô cảm ơn người hâm mộ, khán giả và các nhân viên sản xuất vì đã gửi đến cô rất nhiều tình yêu.

Song Hye Kyo chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng tôi đã rất may mắn khi có được những sản phẩm tuyệt vời như vậy từ khi tôi còn nhỏ và những sản phẩm đó đều được ủng hộ. Đồng thời, tôi cũng nhận được tình yêu từ rất nhiều người, đó là lý do tại sao tôi có thể trở thành tôi ngày hôm nay và tôi rất biết ơn vì điều đó".

VOH-song-hye-kyo-dep-anh6

VOH-song-hye-kyo-dep-anh7

VOH-song-hye-kyo-dep-8

Đẳng cấp như Song Hye Kyo, U40 nhưng sắc vóc vẫn hoàn hảo đến từng centimet: (VOH) - Mỗi lần tung ra bộ ảnh mới, Song Hye Kyo lại đánh cắp trái tim của mọi người. Dù đã U40 nhưng nhan sắc và thần thái của cô vẫn duy trì ở đỉnh cao.
Ngắm trọn những khoảnh khắc đẹp xuất thần của Song Hye Kyo trên tạp chí Thái Lan: (VOH) - Không chỉ gây choáng với vẻ ngoài trẻ trung bất ngờ, những bức ảnh chụp cận mặt cũng đã chứng minh được nhan sắc đẳng cấp nữ thần của Song Hye Kyo.