Hồ Ngọc Hà hội ngộ cùng Võ Hoàng Yến, Lan Khuê trên sàn diễn!

(VOH) - Ở tháng thứ 5 thai kỳ, Hồ Ngọc Hà vẫn tự tin đọ dáng bên cạnh Võ Hoàng Yến và Lan Khuê khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xôn xao trước khoảnh khắc hội ngộ của bộ 3 “chị đẹp” showbiz gồm Hồ Ngọc HàVõ Hoàng YếnLan Khuê. Trong ảnh, cả ba cùng diện đồ đen vô cùng quyền lực và chụp ảnh tại studio. Điều này càng khiến người hâm mộ thêm tò mò không biết 3 mỹ nhân này sẽ cùng hội ngộ trong dự án khủng nào sắp tới.

voh-ho-ngoc-ha-hoi-ng-vo-hoang-yen-lan-khue-voh.com.vn-anh1

voh-ho-ngoc-ha-hoi-ng-vo-hoang-yen-lan-khue-voh.com.vn-anh2
Bộ ba Hồ Ngọc Hà - Võ Hoàng Yến - Lan Khuê hội ngộ cùng nhau khiến dân mạng vô cùng xôn xao

Xem thêm:

Ngoài ra, một khoảnh khắc do chính Võ Hoàng Yến chia sẻ cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm, bàn tán của cư dân mạng. Theo đó, nữ siêu mẫu đã đăng tải hình ảnh hậu trường thân thiết giữa mình và Hồ Ngọc Hà kèm chia sẻ: "Biết bao lâu mới được làm việc với chị Hồ Ngọc Hà. Chị thật chuyên nghiệp và dễ chịu". 

Qua những chia sẻ này, có thể thấy mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Võ Hoàng Yến vốn không căng thẳng như mọi người vẫn nghĩ. Bởi cách đây 5 năm, cư dân mạng từng không ngừng xôn xao trước tin đồn Võ Hoàng Yến là người thứ 3 chen vào chuyện giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. Mặc dù đích thân Võ Hoàng Yến đã lên tiếng phủ nhận nhưng tin đồn thỉnh thoảng vẫn râm ran xuất hiện. Sau 5 năm, cuối cùng người hâm mộ cũng có thể an tâm rằng mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Võ Hoàng Yến vẫn vô cùng tốt đẹp. 

voh-ho-ngoc-ha-hoi-ng-vo-hoang-yen-lan-khue-voh.com.vn-anh3

voh-ho-ngoc-ha-hoi-ng-vo-hoang-yen-lan-khue-voh.com.vn-anh4
Sau 5 năm vướng tin đồn, Hồ Ngọc Hà và Võ Hoàng Yến đã chịu đăng ảnh thân thiết bên nhau

Đặc biệt, sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà ở tháng thứ 5 thai kỳ cũng khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Từ lúc xuất hiện tin đồn mang thai đến nay, “nữ hoàng giải trí” luôn chọn diện những mẫu váy suông dài rộng hoặc khéo léo lấy tay che chắn bụng bầu mỗi khi chụp ảnh. Thế nhưng lần này, Hồ Ngọc Hà đã chịu để lộ vòng 2 to lấp ló khiến người hâm mộ càng thêm nôn nao.

voh-ho-ngoc-ha-hoi-ng-vo-hoang-yen-lan-khue-voh.com.vn-anh5

voh-ho-ngoc-ha-hoi-ng-vo-hoang-yen-lan-khue-voh.com.vn-anh6
Trước đó Hồ Ngọc Hà luôn tìm cách che chắn bụng bầu của mình

Xem thêm: Showbiz Việt nô nức trước những cặp song thai nhà sao Việt trong năm 2020

Trước đó, một nguồn tin thân cận cho biết Hồ Ngọc Hà không mang thai đôi như tin đồn, nhóc tì thứ 2 của cô là một bé gái. Ngay sau đó, cư dân mạng cũng soi ra chi tiết đặc biệt cho thấy Hồ Ngọc Hà đã ẩn ý về giới tính của em bé từ trước.

Cụ thể trong tiệc sinh nhật lần thứ 10 của Subeo vừa qua, "nữ hoàng giải trí" đã chuẩn bị chiếc bánh kem có hình người mẹ nắm tay hai con, một bé trai và một bé gái. Điều này khiến nhiều người cho rằng Hồ Ngoc Hà đang ngầm tiết lộ rằng mình và bạn trai Kim Lý sắp cùng nhau chào đón một tiểu công chúa.

voh-ho-ngoc-ha-hoi-ng-vo-hoang-yen-lan-khue-voh.com.vn-anh7
Hồ Ngọc Hà ẩn ý giới tính con thứ 2 thông qua chiếc bánh kem sinh nhật Subeo

Bất ngờ trước thông tin mang thai của Hồ Ngọc Hà, liệu có sinh đôi như lời đồn?: Chính vì cả Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn giấu kín chuyện mang thai nên càng khiến cư dân mạng tò mò hơn.
Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên Kim Lý trong tiệc sinh nhật Subeo, bụng bầu cũng ngày càng lộ rõ rồi đây!: Dù đã khéo léo diện váy dài rộng nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn để lộ vòng 2 ngày càng to rõ rệt khiến công chúng càng thêm tin rằng cô nàng đang mang thai.