HOT: Bùi Lý Thiên Hương đăng đàn ẩn ý bị BTC Miss Grand Vietnam chèn ép?

VOH - Dòng story ẩn ý của Bùi Lý Thiên Hương khiến dư luận không khỏi tò mò.

Sáng ngày 06/08, trên trang cá nhân của Bùi Lý Thiên Hương bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái: "Thiên Hương sẽ công bố tất cả bằng chứng chèn ép thí sinh bởi lý do vô căn cứ và không xác thực, nếu không làm rõ với Thiên Hương và trả lại sự công bằng, nỗ lực của Thiên Hương. 

Thiên Hương tha thiết mong mọi người ủng hộ cho kẻ yếu thế như Thiên Hương, Thiên Hương luôn thượng tôn pháp luận". 

hot-bui-ly-thien-huong-dang-dan-an-y-bi-btc-miss-grand-vietnam-chen-ep20240806-112807-01
Dòng chia sẻ làm dậy sóng dư luận của Bùi Lý Thiên Hương

Bài đăng của Bùi Lý Thiên Hương lập tức làm dậy sóng dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng cô đang "tố" BTC Miss Grand Vietnam đối xử bất công. 

Trước đó, Bùi Lý Thiên Hương là thí sinh của cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024 do công ty Sen Vàng tổ chức. Với lợi thế về ngoại hình, khả năng trình diễn cùng kinh nghiệm chinh chiến tại các đấu trường sắc đẹp, cô được công chúng đánh giá là thí sinh mạnh của mùa giải năm nay. Đáng tiếc, Bùi Lý Thiên Hương chỉ dừng chân ở Top 15 khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng. 

hot-bui-ly-thien-huong-dang-dan-an-y-bi-btc-miss-grand-vietnam-chen-ep20240806-115507-04
Cô nàng ngậm ngùi dừng chân ở Top 15

Không chỉ gây bức xúc vì loại đi những cái tên tiềm năng, cuộc thi năm nay còn làm cộng đồng fan sắc đẹp phẫn nộ khi xướng tên Võ Lê Quế Anh - Miss Grand Quảng Nam ở ngôi vị cao nhất.

Quyết định của BTC vấp phải tranh cãi lớn, phần lớn ý kiến cho rằng người đẹp Lê Phan Hạnh Nguyên mới xứng đáng trở thành tân hoa hậu khi ngoại hình, kỹ năng và phần ứng xử vượt trội hơn hẳn Quế Anh. Nhiều phản ứng gây gắt hơn còn cho rằng Quế Anh "mua giải" ở cuộc thi năm nay. 

hot-bui-ly-thien-huong-dang-dan-an-y-bi-btc-miss-grand-vietnam-chen-ep20240806-120118-01
Võ Lê Quế Anh đăng quang khiến dư luận phẫn nộ

Ồn ào về ngôi vị hoa hậu vẫn chưa chấm dứt thì dòng trạng thái bí ẩn của Bùi Lý Thiên Hương càng làm dư luận bất bình và tò mò về cách tổ chức và vận hành của mùa giải năm nay. 

Hiện câu chuyện vẫn chưa rõ thực hư ra sao và chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật trong thời gian tới. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.