“Hot mom” Trà Ngọc Hằng tâm sự chuyện dạy con, từng gặp khủng hoảng khi mang thai

VOH - Nhờ nghiêm khắc trong quá trình nuôi dạy mà bé Sophia đã biết giúp đỡ mẹ từ khi còn nhỏ.

Trà Ngọc Hằng sinh năm 1990, được biết đến với loạt danh hiệu như Hoa khôi Đất Mũi, Top 10 siêu mẫu Việt Nam 2010, Á hậu 1 Hoa hậu Quốc tế người Việt năm 2011. Bên cạnh đó, cô còn lấn sân sang diễn xuất với các vai diễn trong Anh Yêu Em Được Bao Lâu, Khi Mẹ Làm Cha

Khoảng thời gian đang năng nổ tham gia các hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên gây bất ngờ khi thông báo mang thai. Kể lại giây phút hay tin đang mang trong mình một sinh linh bé nhỏ, cô cho biết đã từng rất lo lắng vì chỉ vừa chia tay bạn trai vài tháng: “Có lúc, tôi không hiểu sao mình có thể vượt qua khoảng thời gian đó”. 

Nữ diễn viên 34 tuổi nói rằng cô đã mất 10 ngày để đưa ra quyết định giữ đứa bé trong bụng, không phải vì không thương con mà cô lo đứa bé sinh ra sẽ chịu khổ. Kinh tế không có, thậm chí có thể xem như gần phá sản nên ngôi sao Anh Yêu Em Được Bao Lâu không xoay sở được tiền khám thai.

hot-mom-tra-ngoc-hang-tam-su-chuyen-day-con-tung-gap-khung-hoang-khi-mang-thai (24)
hot-mom-tra-ngoc-hang-tam-su-chuyen-day-con-tung-gap-khung-hoang-khi-mang-thai (26)
Trà Ngọc Hằng cố gắng cho con trải nghiệm nhiều hoạt động nhất có thể - Ảnh: TCBC

Trà Ngọc Hằng từng cảm thấy lo lắng khi mang thai. Vì sợ lời ra tiếng vào nên cô cũng hạn chế tiếp xúc với người khác, thậm chí, cho người giúp việc nghỉ và tự mình làm hết mọi việc. 

Thế nhưng, sau khi đã lấy được bình tĩnh và can đảm đối mặt với mọi việc, cô dần mạnh mẽ hơn trong hành trình nuôi dạy con cái. Nữ diễn viên cho biết tuy bận rộn với công việc nhưng luôn dành thời gian để đồng hành với Sophia, cùng con gái tâm sự, nấu ăn, học hành…

“Công việc cực kỳ bận rộn nhưng với Hằng, việc dành thời gian cho con luôn là ưu tiên hàng đầu. Đặc biệt thời điểm này Sophia bắt đầu vào lớp 1, Hằng đều cố gắng đưa đón con mỗi ngày để bé cảm nhận được sự quan tâm của mẹ. Dù phải tranh thủ di chuyển giữa trường của con và các địa điểm làm việc sao cho kịp giờ cũng khiến mình đôi lúc hơi “vắt chân lên cổ” một tí nhưng Hằng thấy rất vui”, Trà Ngọc Hằng nói.

hot-mom-tra-ngoc-hang-tam-su-chuyen-day-con-tung-gap-khung-hoang-khi-mang-thai (12)
hot-mom-tra-ngoc-hang-tam-su-chuyen-day-con-tung-gap-khung-hoang-khi-mang-thai (13)
Nữ diễn viên vừa làm mẹ, vừa làm bạn với con - Ảnh: TCBC

Hơn thế, cô thừa nhận ngày trước bản thân là người tham công tiếc việc nhưng vì con nên đã tập buông bỏ một số thứ và tìm cách cân bằng cuộc sống.

Bên cạnh việc bầu bạn với con gái, Trà Ngọc Hằng còn là một người mẹ nghiêm khắc. Cô luôn âm thầm quan sát, chỉ dạy con gái từ khi con nhỏ. Thế nên, dù chỉ mới 6 tuổi mà Sophia đã có tính tự lập. Ngoài tự giác trong việc học tập, cô bé còn giúp mẹ một số công việc đơn giản trong cuộc sống hàng ngày: “Con bé thường rửa bát sau bữa ăn để tôi đỡ vất vả”, Trà Ngọc Hằng bật mí.

Nữ diễn viên tâm sự có những chuyện xảy ra đều do số phận, quan trọng là hãy đón nhận mọi thứ một cách nhẹ nhàng và bản lĩnh. Cô cảm thấy hạnh phúc khi có con và luôn tự nhủ sẽ dùng tất cả mọi thứ để che chở cho Sophia: “Với Hằng, không có có từ ngữ nào diễn tả được niềm hạnh phúc khi có con”.

Cùng voh.com.vn cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục Tin sao

banner-cuoi-bai-new-1050371-19595922-1941591