Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Irene (Red Velvet) được các fansite xả ảnh nhiều nhất ngày Cá tháng tư

(VOH) – Nhân vật nữ này luôn trở thành tâm điểm cúa sự chú ý mỗi vào ngày 01.04 hằng năm.

Vào ngày 01.04 hằng năm, các master fansite vốn được hiểu là những bạn fan theo chân để chụp ảnh, quay phim cho thần tượng ở các sự kiện luôn cập nhật hình ảnh idol khác để chọc ghẹo idol của mình. Dẫu rằng  không phải là hình ảnh chụp thần tượng của mình nhưng chất lượng hình ảnh này từ các fansite này cũng lung linh không kém. Đáng nói, với vẻ đẹp tựa như nữ thần thì Irene (Red Velvet) chính là nữ idol được các fansite nhà khác xả ảnh nhiều nhất ngày Cá tháng Tư này.

Xem thêm: 5 lần Irene (Red Velvet) chăm sóc mọi người xung quanh, chứng minh danh hiệu ‘nữ hoàng ấm áp’

1
Nhân vật xinh đẹp này không ai khác chính là chị cả của nhóm nhạc nữ Red Velvet

Cụ thể, sau thống kê từ các trang mạng xã hội, Irene (Red Velvet) tiếp tục là nữ idol được các fansite nhà khác xả ảnh nhiều nhất trong ngày Cá năm nay. Được biết, đây không phải là năm đầu tiên nữ thần tượng đạt được thành tích này mà đã mấy năm qua, Irene luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các fansite mỗi khi ngày Quốc tế Nói dối đến. Theo đó, cô nàng nhận về đến hơn 600 tấm với của hơn 200 fansite khác nhau trong và ngoài nước.

Thế mới biết được, với khí chất sang chảnh thì mỗi khi Irene có dịp xuất hiện trước công chúng, không phải chỉ có fan của cô hay Red Velvet là cổ vũ mà cũng có rất nhiều cộng đồng fan của các thần tượng khác ngưỡng mộ vẻ đẹp của Irene.

Xem thêm: Những thần tượng cần trau dồi khả năng diễn xuất: Irene đầu bảng, bất ngờ nhất là vị trí của Jisoo

2
Hình ảnh xinh đẹp lộng lẫy của cô nàng do chính fansite "nhà khác" chụp
3
Irene luôn được biết đến là một trong những nữ thần tượng xinh đẹp nhất trong idol Kpop thế hệ thứ 3

Irene ra mắt vào khán giả lần đầu tiên vào năm 2014 với tư cách là một mẩu của nhóm nhạc nữ Red Velvet đến từ công ty giải trí đình đám SM Entertainment. Gần 7 năm qua, cái tên Irene đã ngày càng nổi tiếng bởi không chỉ về sự nghiệp làm idol Kpop mà nhan sắc cực nét, thần thái  luôn giúp cô nàng lọt vào các bảng xếp hạng nhan sắc danh tiếng.