Irene (Red Velvet) đích thị là ‘nữ hoàng ấm áp’, nhìn cô nàng chăm sóc mọi người xung quanh là sẽ rõ

(VOH) - Không chỉ được biết đến với nhan sắc xinh đẹp, Irene (Red Velvet) còn sở hữu một trái tim cực kỳ ấm áp, luôn quan tâm, chăm sóc đến mọi người xung quanh mình.

Đối với fan hâm mộ Kpop, Irene luôn được biết đến với vai trò trưởng nhóm xinh đẹp, tài năng của Red Velvet. Tuy nhiên, có một điều mà không phải ai cũng biết là trái tim của cô nàng cũng xinh đẹp tựa như khuôn mặt, sự lương thiện cũng dồi dào như nguồn năng lượng của cô ấy mỗi khi trình diễn trên sân khấu. Hãy điểm qua những lần Irene thể hiện sự quan tâm chu đáo đến mọi người xung quanh, để hiểu vì sao cô nàng lại được mệnh danh là “nữ hoàng ấm áp” nhé!

voh-su-chu-dao-va-am-ap-cua-irene-red-velvet-voh.com.vn-anh1
Irene (Red Velvet) sở hữu trái tim xinh đẹp không kém gì nhan sắc của mình

Khi Irene chăm sóc các thành viên Red Velvet

Đảm nhiệm vai trò trưởng nhóm và cũng là chị cả của Red Velvet, Irene luôn là người thể hiện sự chu đáo của mình dành cho các thành viên. Từ việc thường xuyên đưa ra những lời khuyên bổ ích, đến việc mua tặng các thành viên những món quà vào các dịp đặc biệt.

voh-su-chu-dao-va-am-ap-cua-irene-red-velvet-voh.com.vn-2
Cô em út Yeri khoe bó hoa xinh đẹp được chị cả Irene tặng

Trong số đó, một kỉ niệm đáng nhớ nhất đối với các thành viên của Red Velvet là khi Irene hào phóng chi trả toàn bộ chi phí cho bữa ăn của các thành viên và nhân viên tại nhà hàng. Cụ thể, khi nhận được hóa đơn cao hơn dự tính, mọi người đang thảo luận về cách phân chia chi phí để chi trả, Irene đã âm thầm tự mình thanh toán toàn bộ hóa đơn. Sự hào phóng và tốt bụng của Irene ngày hôm đó đã mang lại cho cô biệt danh “nữ hoàng ấm áp” từ Seulgi, Wendy, Joy và Yeri.

voh-su-chu-dao-va-am-ap-cua-irene-red-velvet-voh.com.vn-anh3
Trong một lần đi ăn cùng nhóm và các nhân viên, Irene đã âm thầm chi trả hết chi phí khiến mọi người ngỡ ngàng

Irene thậm chí còn chăm sóc gia đình của các thành viên Red Velvet

Nếu như nhiều người vẫn cho rằng việc Irene chăm sóc các thành viên là điều nên làm vì cô ấy là trưởng nhóm và cũng là người lớn tuổi nhất, thì hãy nhìn vào cách cô nàng quan tâm đến người thân của các thành viên. Trong một đoạn clip hậu trường từ chuyến lưu diễn đầu tiên của Red Velvet, Irene đã bày tỏ sự quan tâm của mình đến Yeeun, em gái của Yeri khi hỏi thăm rằng cô bé đã ăn gì chưa.

voh-su-chu-dao-va-am-ap-cua-irene-red-velvet-voh.com.vn-anh4
Irene trò chuyện thân thiết cùng em gái của Yeri

Thậm chí, sự quan tâm của Irene còn thể hiện rõ ràng qua hành động khi cô nàng bỏ bao công sức ra để tìm mua cho em gái của Yeri một con búp bê xinh xắn. Thời điểm đó, cô nàng đang cùng các thành viên của Red Velvet quay chương trình thực tế Level Up Project ở Thái Lan.

voh-su-chu-dao-va-am-ap-cua-irene-red-velvet-voh.com.vn-anh5
Cô nàng còn mua búp bê tặng cho em gái của Yeri nữa

Irene cũng là người chị gái chu đáo khi chăm sóc cho các cậu em NCT

Red Velvet không phải là nhóm nhạc duy nhất được Irene chăm sóc, bởi cô nàng cũng rất quan tâm đến nhóm nhạc hậu bối cùng công ty NCT. Điều này đã được kiểm duyệt bởi chính các thành viên của NCT và Irene cũng thường xuyên được khen ngợi vì sự chu đáo của mình dành cho đàn em.

voh-su-chu-dao-va-am-ap-cua-irene-red-velvet-voh.com.vn-anh6
Red Velvet và NCT có mối quan hệ khá thân thiết

Trong một chương trình truyền hình, Irene đã giới thiệu đôi dép bấm huyệt cho Doyoung của NCT. Cảm thấy vẫn chưa đủ, cô nàng đã quyết định mua tặng anh chàng để đảm bảo rằng Doyoung có thể mang nó và cải thiện tình trạng sức khỏe của mình.

voh-su-chu-dao-va-am-ap-cua-irene-red-velvet-voh.com.vn-anh7
Irene đã mua dép bấm huyệt tặng Doyoung khi nghe được tình trạng sức khỏe của anh chàng

Ngoài ra, Irene cũng thường xuyên mua đồ ăn cho các thành viên NCT mỗi khi nhóm có concert hoặc sự kiện quảng bá. Gần đây nhất, Irene đã mua món cơm lươn rất đắt tiền gửi đến cho nhóm và được Johnny đăng tải lên Instagram để gửi lời cảm ơn.

voh-su-chu-dao-va-am-ap-cua-irene-red-velvet-voh.com.vn-anh8
Johnny đăng tải lời cảm ơn đến Irene khi cô nàng mua cơm lươn cho cả nhóm

Irene còn cực kỳ quan tâm đến các nhân viên của mình mà không hề suy nghĩ đến khoảng cách

Nhiều người sẽ nghĩ rằng những người nổi tiếng sẽ chỉ thể hiện sự quan tâm đến những người nổi tiếng để nhận được sự chú ý. Nhưng với Irene, cô nàng thậm chí còn rất quan tâm đến các nhân viên, những người luôn âm thầm lặng lẽ làm việc chăm chỉ mà không được công chúng biết đến.

Để mang đến những sân khấu thành công cho Red Velvet, các nhân viên và vũ công đều đã làm việc không ngừng nghỉ. Irene đã luôn nghĩ về điều đó và thường xuyên gửi tặng các nhân viên lẫn vũ công những bộ đồ ngủ sang trọng, vitamin và cả những lá thư viết tay để thể hiện sự biết ơn của mình.

voh-su-chu-dao-va-am-ap-cua-irene-red-velvet-voh.com.vn-anh9

voh-su-chu-dao-va-am-ap-cua-irene-red-velvet-voh.com.vn-anh10
Những món quà và bức thư tay chứa đựng tấm lòng thành của Irene

Sẽ không thể thiếu sự quan tâm của Irene dành cho ReVeluvs – những người hâm mộ chân thành của mình

Một trong những đặc quyền khi trở thành fan hâm mộ của Red Velvet là bạn cũng sẽ nhận được sự quan tâm từ Irene giống như cách cô ấy luôn làm với những người thân thiết của mình. Theo ReVeluvs, Irene và Maxwell House (một thương hiệu mà cô đang kết hợp vào thời điểm đó) đã tổ chức một chiếc xe tải thức ăn nhanh dành cho các fan hâm mộ đang chờ đợi sân khấu trình diễn Peek-a-Boo của Red Velvet vào lúc 2:00 sáng tại Inkigayo.

Bên cạnh hỗ trợ thực phẩm, mỗi người hâm mộ còn nhận được một lon Colombia của Maxwell House, một miếng lót chuột có in hình Irene, bánh ngọt và một gói giữ ấm cho cơ thể giữa cái lạnh lúc sáng sớm.

voh-su-chu-dao-va-am-ap-cua-irene-red-velvet-voh.com.vn-anh11

voh-su-chu-dao-va-am-ap-cua-irene-red-velvet-voh.com.vn-anh12
Biết fan hâm mộ sẽ chờ mình từ sáng sớm, Irene đã chu đáo chuẩn bị xe tải thức ăn để phục vụ mọi người

Không quá phô trương, Irene luôn thể hiện sự quan tâm của mình đến mọi người xung quanh một cách nhẹ nhàng và tinh tế. Cũng chính vì vậy nên một khi đã lỡ yêu thích Irene, bạn sẽ rất khó lòng để thoát ra khỏi sự ấm áp từ trái tim của cô nàng. 

Lộ ảnh hẹn hò của Jennie (BLACKPINK) tại Mỹ, tưởng ai xa lạ hóa ra là cô chị Irene (Red Velvet): Trong chuyến lưu diễn cùng với BLACKPINK trước đó, Jennie đã tranh thủ ‘hẹn hò’ với cô chị Irene ở LA khiến fan vô cùng thích thú vì sự thân thiết của cả hai.
Cùng 1 outfit, Jennie và Seulgi lại thể hiện 2 phong cách hoàn toàn khác nhau bất phân cao thấp: Việc các mỹ nhân đụng hàng với nhau vốn dĩ đã không còn xa lạ, nhưng cách Jennie (BLACKPINK) và Seulgi (Red Velvet) kết hợp khi diện cùng 1 outfit lại khiến mọi người vô cùng bất ngờ.