Sana (TWICE) tiết lộ mối quan hệ thân thiết với Bang Chan (Stray Kids)

(VOH) - Mặc dù Sana đã từng chia sẻ trước đó nhưng ít ai biết rằng cô và anh chàng này có mối quan hệ vô cùng đặc biệt.

Vào ngày 16/6, trưởng nhóm Stray Kids - Bang Chan đã tổ chức một buổi phát sóng có tên CHAN BANG LIMITED VERSION trước thềm comeback của nhóm. Được biết, đây là một phiên bản đặc biệt trong chương trình phát sóng thường xuyên của Bang Chan với sự xuất hiện của các thành viên Stray Kids.

Ngoài ra, buổi phát sóng còn có sự góp mặt của Sana (TWICE), Young K (DAY6) và Jun.K (2PM). Tại đây, Sana đã tiết lộ về mối quan hệ đặc biệt với Bang Chan. Theo đó, thành viên TWICE và cậu em cùng công ty đã bắt đầu thân thiết từ lúc cả hai còn làm thực tập sinh.

VOH-sana-than-thiet-cung-bang-chan-anh1
Sana xuất hiện tại buổi phát sóng của Bang Chan.

Sana chia sẻ: "Đây không phải là lần đầu tiên mình đề cập đến chuyện này, nhưng mình và Bang Chan thực sự là bạn thân của nhau". Bang Chan nói thêm rằng nhờ Sana mà anh ấy đã học được nhiều tiếng Nhật. Cả hai thường nói chuyện với nhau bằng cả tiếng Hàn và Nhật. 

VOH-sana-than-thiet-cung-bang-chan-anh2
Cả hai là bạn bè thân thiết từ khi còn là thực tập sinh.

Sau cuộc gặp gỡ tại buổi phát sóng, Sana đã đăng tải bức ảnh chụp cùng Bang Chan tại SBS Gayo Daejeon 2019 trên Instagram của TWICE. Đính kèm những bức ảnh thân thiết, cô đã gửi lời ủng hộ đến Bang Chan cũng như Stray Kids trước khi comeback. 

Sana viết: "Chắc hẳn các STAY và ONCE sẽ rất ngạc nhiên bởi sự xuất hiện bất ngờ của mình trong buổi phát sóng. Mình vừa nghe một đoạn trong bài hát mới của Stay Kids, thực sự rất tuyệt và mình cảm thấy rất vui. Xin hãy dành nhiều tình cảm cho ca khúc #GodsMenu của Stay Kids phát hành vào ngày mai nhé! Stray Kids của chúng ta cố lên, #GodsMenu thật đỉnh!".

VOH-sana-than-thiet-cung-bang-chan-anh3
Sana đăng ảnh cùng Bang Chan kèm lời ủng hộ cậu em.

Đồng thời, Sana còn kèm theo chú thích một lần nữa khẳng định mối quan hệ với Bang Chan: "Sự thật là mình xem Bang Chang như cậu em nhỏ trong gia đình kể từ khi hai đứa còn là thực tập sinh. Cũng vì vậy mà mình đăng tải bức ảnh của bọn mình để ủng hộ cho màn comeback của em ấy".

Bên dưới bài đăng của Sana, Bang Chan cũng để lại bình luận phấn khích: "Ah, không thể tin được là Noona đã đến. Em cảm thấy rất vui vì được nghe những lời tốt đẹp từ chị. Chị là người luôn chăm sóc em chu đáo và ở bên cạnh em kể từ những ngày còn là thực tập sinh. Chan và Stray Kids sẽ comeback thật ấn tượng. Cám ơn chị, Noona!". (Noona là cách gọi thân thiết mà người nam gọi người nữ tuổi hơn mình).

VOH-sana-than-thiet-cung-bang-chan-anh4
Bang Chan để lại bình luận cảm ơn đàn chị.

Có thể thấy, mặc dù hoạt động trong Kpop khắc nghiệt nhưng Sana và Bang Chan vẫn giữ được tình bạn thân thiết đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt, những mối quan hệ với đồng nghiệp khác giới luôn là vấn đề nhạy cảm đối với các thần tượng, nhưng khi thấy tình bạn đẹp của cả hai, người hâm mộ cũng bày tỏ sự ủng hộ dành cho họ.

VOH-sana-than-thiet-cung-bang-chan-anh5
Khoảnh khắc thân thiết của Sana và Bang Chan được chụp vào năm ngoái.

Sana (TWICE) lần đầu 'đánh lẻ' trên tạp chí, khoe vẻ ngoài xinh xắn 'như búp bê': (VOH) - Lần đầu xuất hiện một mình trên tạp chí kể từ khi debut đến nay, Sana khoe trọn vẻ ngọt ngào, thuần khiết của mình.
Giật mình trước giọng hát thảm họa của Momo (TWICE), do kiệt sức hay debut 5 năm vẫn không tiến bộ?: (VOH) - Đoạn clip về kỹ năng hát live của Momo hiện đang trở thành chủ đề hot trên các diễn đàn trực tuyến. Chỉ với một câu hát đã khiến cư dân mạng phải xôn xao bàn tán thế này.