Momo (TWICE) lộ nhược điểm khi hát khiến cư dân mạng ngao ngán

(VOH) - Đoạn clip về kỹ năng hát live của Momo hiện đang trở thành chủ đề hot trên các diễn đàn trực tuyến. Chỉ với một câu hát đã khiến cư dân mạng phải xôn xao bàn tán thế này.

Vào ngày 10/6, TWICE đã giành chiến thắng trên show âm nhạc Show Champion với ca khúc More & More. Sau khi nhận cúp, các thành viên của TWICE đã trình diễn lại bài hát để ăn mừng chiến thắng. Trong số tất cả, Momo đã nhanh chóng thu hút sự chú ý khi để lộ nhược điểm trong giọng hát của mình. 


Phần hát của Momo bắt đầu lúc 1:48.

Mặc dù phần trình diễn không phải thực hiện các vũ đạo mạnh mẽ, nhưng Momo lại hát với chất giọng run rẩy, không ăn nhập với nhạc. Cư dân mạng thậm chí còn chỉ trích nữ idol hát chói tai và thuộc "tông điếc" khi không thể cảm được âm nhạc. Dường như Momo cũng nhận ra giọng hát lệch tông của mình nên cô tỏ vẻ ngại ngùng sau khi cất tiếng hát. Sau đó, Nayeon và cô nàng còn nhìn nhau với ánh mắt bất lực.

VOH-momo-hat-live-tham-hoa-anh1

VOH-momo-hat-live-tham-hoa-anh2

Ngay sau đó, đoạn clip để lộ kỹ năng hát live của Momo nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao. Nhiều ý kiến cho rằng, dù đã ra mắt được 5 năm nhưng giọng hát của Momo vẫn chưa cho thấy được sự tiến bộ. Trong đoạn audio More & More được phát hành trước đó, main dancer nhà TWICE còn được cho là hát khó nghe, dính chữ và thậm chí mọi người còn không thể nhận ra cô đang hát tiếng Nhật hay tiếng Hàn.

VOH-momo-hat-live-tham-hoa-anh3

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Momo bị chê bai về khả năng ca hát. Từ khi mới debut, cô thường được nhận xét là hát lệch tông, lạc quẻ so với các thành viên còn lại. Mặc dù sở hữu khả năng nhảy nổi bật, nhưng nếu không thể hát tốt thì Momo chẳng khác nào chỉ là một vũ công và không tránh khỏi sự chỉ trích của cư dân mạng.

VOH-momo-hat-live-tham-hoa-anh4

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến trái chiều lại có nhiều người cho rằng Momo không thể hát live hoàn hảo là do sức khỏe của cô không được tốt. Vì để chuẩn bị cho lần comeback này mà các thành viên của TWICE phải luyện tập rất nhiều, cùng với thời gian hoạt động bận rộn trước đó khiến họ bị vắt kiệt sức.

Trước đó, trong đoạn cuối phần trình diễn More & More ở Inkigayo, người hâm mộ đã phát hiện Momo khá mệt mỏi và ngồi bệt xuống sân khấu. Được biết, ở phần giữa bài có một đoạn dance break và Momo đảm nhận vai trò chủ chốt vì cô là nhảy chính của nhóm. Tuy nhiên, có thể vì dồn quá nhiều sức để nhảy nên cô đã bị đuối sức và thở dốc khi kết thúc bài hát. 

VOH-momo-hat-live-tham-hoa-anh5

Thế nên, sau khi thấy Momo tiếp tục để lộ giọng hát run rẩy, người hâm mộ đã bày tỏ sự lo lắng về tình hình sức khỏe của cô cũng như các thành viên còn lại. Họ cho rằng vì muốn mang đến những phần biểu diễn hoàn hảo mà TWICE đã làm việc chăm chỉ và khá mệt mỏi.

Bạn nghĩ sao về khả năng hát của Momo? Theo bạn thì nữ idol người Nhật đang bị vắt kiệt sức hay giọng hát của cô vẫn không tiến bộ dù đã ra mắt được 5 năm?

Fancam của Jeongyeon (TWICE) bị cắt xén, nhà đài hắt hủi hay có lý do nào khác?: (VOH) - Khi không thấy fancam của Jeongyeon được đăng tải, người hâm mộ cảm thấy bức xúc vì cô nàng bị đối xử bất công. Tuy nhiên, sau khi xảy ra tranh cãi, Jeongyeon đã tự lên tiếng giải thích.
'Mê mẩn' trước teaser comeback xinh như tiên tử của của Momo, Mina và Dahyun: (VOH) - Nối tiếp các thành viên trước, teaser comeback của Momo, Mina và Dahyun cũng được trình làng trong sự xuýt xoa của người hâm mộ.