Trong phút chốc, thành viên mờ nhạt nhất (G)I-Dle đã cướp mất danh hiệu ‘Nữ hoàng mặt mộc’ của Suzy

(VOH) – Cộng đồng netizen xứ Hàn vừa công bố TOP 10 mỹ nhân mặt mộc của Kbiz. Không ngờ hạng 1 lại áp đảo tất cả mọi người vì phần trăm bình chọn quá khủng.

Không thường hay ăn mặc quá lộng lẫy, trang điểm đậm đà, các ngôi sao Hàn Quốc thường đi theo xu hướng làm đẹp tự nhiên, và trang điểm trong suốt là phong cách gắn liền với các ngôi sao xứ sở Kim Chi, nhất là những nữ idol trẻ trung. Tuy nhiên, dù cho trang điểm có tự nhiên đến mấy thì gương mặt thật phía sau những lớp makeup thần thánh kia vẫn luôn là đề tài thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Không ít những “mỹ nhân” hàng đầu của Kbiz để lộ vẻ ngoài kém sắc vì làn da không khỏe hay ngũ quan kém sắc sảo khi không makeup, khiến người hâm mộ thất vọng. Nhưng cũng không ít lần, các sao nữ xứ Hàn phải khiến dân tình thán phục, ghen tì vì mặt mộc không góc chết của họ. Và Suzy luôn là người được ca ngợi là “đệ nhất mặt mộc” của Kbiz.

VOH-Nu-than-mat-moc-shuhua-anh1

Tuy nhiên, thời thế khác rồi. Người dẫn đầu top bình chọn lần này lại không phải là Suzy mà là cô út nhà (G)I-Dle, Shuhua (Diệp Thư Hoa).

VOH-Nu-than-mat-moc-shuhua-anh2
Shuhua chính thức đánh bại Bae Suzy và Song Hyekyo để trở “nữ thần mặt mộc” kỳ này.

Thời gian gần đây, người hâm mộ thi nhau truyền tay ảnh mặt mộc của em út (G)I-DLE - Shuhua. Đáng nói, dù camera có zoom cận mặt thì cô nàng vẫn hoàn toàn khiến fan choáng ngợp bởi nhan sắc thanh thuần, trong sáng tựa tình đầu. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Shuhua sẽ sớm trở thành đối thủ đáng gờm của những nữ thần nhan sắc hiện tại như Irene, Tzuyu hay là Jisoo…

So sánh giữa Shuhua mặt mộc và Shuhua sau khi được make-up kỹ càng:

VOH-Nu-than-mat-moc-shuhua-anh3

VOH-Nu-than-mat-moc-shuhua-anh4

VOH-Nu-than-mat-moc-shuhua-anh5

Ngoài những bức ảnh selfie do Shuhua tự mình đăng tải trên trang cá nhân thì ảnh sân bay của nữ idol cũng gây chú ý không kém.

VOH-Nu-than-mat-moc-shuhua-anh6

VOH-Nu-than-mat-moc-shuhua-anh7

VOH-Nu-than-mat-moc-shuhua-anh8

VOH-Nu-than-mat-moc-shuhua-anh9

VOH-Nu-than-mat-moc-shuhua-anh10
Rất ít có idol nào mà lại để mặt mộc ra đường thường xuyên như Shuhua. Cho thấy cô nàng rất tự tin về ngoại hình của mình.

Ở trong nhóm, Shuhua thường xuyên bị nhận xét là thành viên mờ nhạt nhất nhóm về cả tài năng lẫn ngoại hình. Nhiều người còn cảm thấy khó hiểu vì sao CUBE lại chọn Shuhua là người đảm nhận vai trò ngoại hình của nhóm trong khi những thành viên khác như Miyeon hay Yuqi lại trông có vẻ nổi bật hơn nhiều. Tuy nhiên, sau khi xem xong loạt ảnh này, có lẽ những ai có suy nghĩ này phải suy nghĩ lại.  

Kim Tử Hàm 'muốn khóc' tại sân bay vì làm mất chứng minh lại còn thất lạc với quản lí: Truyền thông Sina đưa tin, sự xuất hiện của Kim Tử Hàm ở sân bay vào ngày 31/5 đã gây nên một trận náo loạn vì mật độ ‘bao vây’ khủng khiếp của người hâm mộ.
Khương Trinh Vũ rời các khóa huấn luyện để điều trị chấn thương, liệu sẽ rút khỏi Sáng Tạo Doanh?:  Vào lúc 9 giờ sáng nay, weibo Sáng Tạo Doanh 2020 đăng bài thông báo Khương Trinh Vũ hiện đã rời khỏi kí túc xá để điều trị chấn thương và không thể tham gia vào các buổi tập luyện.