Jimin (BTS) thể hiện đẳng cấp soái ca sơ mi trắng khi chỉ thả vài bức ảnh bên cún cũng lên Top Trend

(VOH) - Diện sơ mi trắng chơi đùa cùng các chú cún cưng, sức hút của anh chàng Jimin (BTS) quả thật là điều không ai có thể chối cãi.

Mới đây trên trang Twitter của BTS, Jimin đã đăng tải những bức ảnh đời thường của mình bên cạnh 2 chú cún cưng khiến người hâm mộ cô cùng thích thú. Kèm theo đó, giọng ca nhóm BTS không quên nhắn nhủ đến các fan hâm mộ: "Mình hy vọng các bạn sẽ có được khoảng thời gian quý giá với gia đình".

Trong ảnh, Jimin diện bộ trang phục hết sức lịch thiệp, bảnh bao với chiếc áo sơ mi trắng, quần tây đen và giày mũi nhọn. Khuôn mặt điển trai, làn da trắng cùng nụ cười của Jimin khiến bất cứ ai nhìn vào cũng phải xao xuyến. Đặc biệt, hình ảnh anh chàng ngồi bệt dưới sàn và chơi đùa cùng hai chú cún cưng mang đến cảm giác vừa gần gũi lại vô cùng đáng yêu, hệt như hình ảnh “anh chàng nhà bên” của mọi cô gái.


Jimin vô cùng bảnh bao trong chiếc áo sơ mi trắng chỉn chu


Hình ảnh anh chàng vui vẻ bên cạnh 2 chú cún cưng khiến người hâm mộ vô cùng xao xuyến

Bên cạnh đó, nhiều fan cũng nhận ra rằng trước đó, Jimin đã từng đăng tải bức ảnh bàn tay của mình đang cưng nựng, vuốt vé chú cún cưng trong ảnh kèm hashtag #BTS_OF_THE_DAY. Đến bây giờ, anh chàng mới chịu công khai hình ảnh và diện mạo của mình trong khoảnh khắc đó. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ vì có đến 2 chứ không phải 1 chú cún như mọi người vẫn nghĩ.


Trước đó, Jimin đã từng nhá hàng hình ảnh này trong BTS #BOTD của mình

Ngay sau khi đăng tải, Jimin liền lập tức lọt top Trend tại Hàn với những từ khóa liên quan như “지민이도” (Jiminie cũng vậy), "우리 지민이도" (Jiminie của chúng tôi cũng vậy) và "소중한 시간" (Thời gian quý giá). Có vẻ như đây là cách người hâm mộ đáp lại lời của Jimin và hy vọng rằng anh ấy cũng sẽ có được khoảng thời gian quý giá bên gia đình của mình.

Không chỉ tại Hàn Quốc, từ khóa Jiminie cũng xuất hiện trên Top Trending toàn cầu, chứng minh sức hút của anh chàng Jimin (BTS) trong lòng fan hâm mộ quốc tế. Ngoài ra, sau bài đăng của Jimin, BTS cũng trở thành nghệ sĩ được nhắc đến nhiều nhất trên Twitter toàn cầu. Có thể thấy khả năng tác động của Jimin trong hình ảnh “soái ca sơ mi trắng” là không thể đùa được.


"Jiminie" trở thành từ khóa được Trending trên toàn cầu


Jimin còn giúp cái tên BTS phủ sóng khắp nơi sau khi anh đăng ảnh

Được biết đến là thành viên đầy tài năng và sở hữu nhan sắc vô cùng cuốn hút của BTS, Jimin đang là cái tên được người hâm mộ trên toàn thế giới chú ý. Vừa qua, anh chàng cũng đã chính thức lập kỷ lục 12 tháng liền dẫn đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các idol nam, trở thành nam nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên và duy nhất làm được điều này.


Những lần diện sơ mi trắng làm xao xuyến con tim của Jimin

Được fan hỏi yêu ARMY nhiều đến nhường nào, V(BTS) có câu trả lời khiến ai nghe cũng xiêu lòng: Mặc dù không phải là lần đầu tiên thể hiện tình cảm dành cho ARMY, nhưng cách trả lời ngọt ngào, tinh tế của V (BTS) thật sự đã khiến các fan vô cùng xúc động.
Sợ fan buồn chán, bộ ba Jin, Suga và Jimin (BTS) cùng livestream nhảy nhót sung đến mức bỏ cả giày: Trong những ngày cách ly xã hội vì dịch bệnh, cộng đồng Army có lẽ sẽ không lo buồn chán vì các thành viên BTS luôn có nhiều cách khác nhau để mang đến niềm vui cho người hâm mộ.