Jin (BTS) khiến fan tan chảy khi cho rằng 'mình chính là món quà của ARMY'

(VOH) - Jin quả nhiên là một người luôn quan tâm đến người hâm mộ và không ngần ngại thể hiện tình cảm, nịnh nọt các ARMY.

Vào ngày 9 tháng 7 chính là ngày kỷ niệm 7 năm ra đời của cái tên ARMY (fandom của BTS). Để chung vui cùng người hâm mộ, trên WeVerse Jin đã đích thân gửi lời chúc mừng đến fandom. Anh cả BTS đã đăng tải một bức ảnh chụp tự sướng khoe gương mặt điển trai. Bên cạnh đó, Jin còn khiến fan thích thú khi cho rằng mình chính là món quà của họ. 

Anh viết: "Chúc mừng sinh nhật, ARMY à. Món quà của các bạn là Sukjinnie" (Sukjin là tên thật của Jin). Được biết sau bài đăng, Jin đã đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng thời gian thực của Twitter. Đồng thời, người hâm mộ cũng hoàn toàn "đổ rạp" trước vẻ ngoài đẹp trai cùng sự ngọt ngào của anh chàng. 

Tên fandom của BTS - ARMY được công bố chính thức vào ngày 9 tháng 7 năm 2013. Chắc hẳn các AMRY sẽ thật hạnh phúc khi Jin đã không quên ngày đặc biệt như thế này. Thông qua lời chúc mừng sinh nhật fandom, Jin cho thấy mình là một người ấm áp và dành sự quan tâm đến mọi người. 

Xem thêm: V (BTS) một lần nữa chạm đến trái tim các ARMY khi thực hiện lời hứa cách đây đã lâu

Trước đó khi biết fan thích màu tóc tím và photoshop đổi màu tóc của mình Jin đã biến ước mơ của họ thành sự thật. Mặc dù nhiều năm hoạt động chưa lần nào thử sức với tóc tím nhưng vì ý nguyện của fan mà Jin đã quyết định đổi sang màu tóc này. 

Không chỉ tốt với fan, Jin còn từng được khen ngợi khi giúp đỡ một bệnh nhân nhí phẫu thuật tim. Vì gia đình em bé này có hoàn cảnh khó khăn nên Jin đã quyên góp tiền giúp cho em có cơ hội sống tiếp. Đáp lại tấm lòng chân thành của Jin, bệnh nhân nhí này đã viết: "Nhờ có Jin oppa và các bạn ARMY mà em đã có thể khỏe mạnh trở lại. Cảm ơn mọi người rất nhiều. Em sẽ cho mọi người thấy mình khỏe mạnh hơn vào lần tới. Cảm ơn Jin oppa. Mẹ em đã giúp em viết bức thư này vì em không phải là một nhà văn tuyệt vời. Làm ơn hãy hiểu cho em".

Mặc dù nhận được nhiều tình cảm của fan nhưng nam thần tượng cũng không quên đền đáp lại cho mọi người và còn biết cách lấy lòng họ. Chính vì là một người ấm áp và có nhân cách đáng quý mà Jin luôn được fan yêu mến đến tận bây giờ.

Trong concert online của BTS được diễn ra vào ngày 14/6 vừa qua, Jin đã bật khóc khi nhắc đến việc gia hạn hợp đồng và BTS tiếp tục đồng hành cùng nhau. Anh nói: "Thật ra, hợp đồng của chúng tôi đã kết thúc vào ngày hôm qua (13/6). Tuy nhiên, tôi đã gặp được các thành viên và công ty quản lý tốt nên thật may mắn chúng tôi có thể ở bên nhau thêm một thời gian dài nữa".

Được biết, thời hạn hợp đồng ban đầu của BTS với Big Hit từ ngày 13/6/2013 đến hết ngày 13/6/2020 (7 năm). Nhưng cả nhóm đã quyết định tái ký hợp đồng với công ty vào tháng 10/2018, tức là sớm hơn thời hạn kết thúc hợp đồng 2 năm.

Jin tiết lộ về việc tái ký hợp đồng cùng Big Hit, BTS có thoát khỏi 'lời nguyền 7 năm'?: (VOH) - Trong buổi phát sóng BANG BANG CON: The Live, Jin đã có những chia sẻ về việc hết hạn hợp đồng cùng công ty chủ quản Big Hit Entertainment.
Vượt qua loạt idol khác, Jin (BTS) trở thành người sở hữu ảnh nhà báo chụp giống như tranh vẽ: (VOH) - Vốn sở hữu nhan sắc nổi bật nên những bức ảnh chụp của cánh nhà báo cũng không thể 'dìm hàng' được Jin. Thậm chí, người hâm mộ còn cho rằng chúng đẹp như tranh vẽ.