Chờ...

Joe Jonas đệ đơn ly hôn Sophie Turner

VOH - Sau 4 năm chung sống, thành viên Jonas Brothers chính thức đệ đơn ly hôn vợ vào thứ Ba ngày 5/9.

Theo Pagesix, Joe Jonas đã cố gắng "cứu vãn" cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm của mình với Sophie Turner trước khi đệ đơn ly hôn

Người thân của nam ca sĩ cho biết: “Ly hôn là giải pháp cuối cùng của Joe. Joe không bao giờ muốn chia tay gia đình, nhưng vẫn phải thực hiện những gì anh ấy cảm thấy là cách hành động tốt nhất cho các con. Một ngôi nhà không hạnh phúc không phải là tổ ấm, sự thật là anh ấy và Sophie đã trải qua điều đó trong năm nay.” 

Joe Jonas đệ đơn ly hôn Sophie Turner 1
Cặp đôi kết hôn vào năm 2019

Nguồn tin cho biết cặp đôi nổi tiếng đã xảy ra nhiều bất đồng: “Mọi chuyện cứ tiếp tục gia tăng và Joe cuối cùng cảm thấy rằng mình đã hết lựa chọn để cứu vãn cuộc hôn nhân”.

Một nguồn tin khác cho biết, một trong những bất đồng có thể là do lối sống khác nhau của họ. Trong đó, Sophie Turner cứ mải mê với tiệc tùng còn Joe thì thích ở nhà. "Họ có phong cách sống trái ngược nhau”, - Nguồn tin nói. 

Trong hồ sơ, Jonas tuyên bố rằng cuộc hôn nhân của anh “đã tan vỡ không thể cứu vãn”. Giọng ca Sucker còn lưu ý rằng dù hai con gái đang sống với anh trong những ngày gần đây, nhưng nam ca sĩ vẫn nỗ lực chia sẻ trách nhiệm làm cha mẹ với vợ.

Jonas và Turner gặp nhau lần đầu vào năm 2016. Họ kết hôn tại Las Vegas vào tháng 5/2019. Hai người có chung hai con gái: Willa (3 tuổi) và con gái thứ hai hiện vẫn chưa tiết lộ nhiều thông tin. 

Joe Jonas đệ đơn ly hôn Sophie Turner 2
Cả hai có chung hai con gái

Turner từng chia sẻ với Harper's Bazaar UK vào năm 2019 rằng: "Tôi và Joe có rất nhiều bạn chung và họ đã cố gắng giới thiệu chúng tôi từ lâu. Chúng tôi theo dõi nhau trên Instagram và anh ấy đã nhắn tin cho tôi vào một ngày đẹp trời một cách bất ngờ."

Vào tháng 10/2017, khoảng một năm sau khi quen nhau, cặp đôi tuyên bố đính hôn. Vào tháng 4/2018, Turner chia sẻ với Marie Clair rằng: "Thật đáng yêu khi được đính hôn. Tôi đã tìm thấy người mình yêu, giống như tôi tìm được ngôi nhà mà tôi yêu thích và muốn ở đó mãi mãi. Bản thân tôi có cảm giác bình yên khi tìm thấy một nửa của mình”.

Anh em nhà Jonas đã có sáu album lọt vào top 10 bảng xếp hạng Billboard 200, trong đó có ba album đạt vị trí cao nhất. Nhóm cũng lập thành tích đáng nể khi có ba đĩa đơn lọt vào top 10 trên  Billboard Hot 100, bao gồm cả bản hit Sucker vào năm 2019.

Trong khi đó, Sophie Turner nổi danh khi từng góp mặt trong các bộ phim như Game of Thrones, X-Men: Apocalypse, X-Men: Dark Phoenix...

 Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao!