Chờ...

Lại xuất hiện tin đồn vợ chồng Chung Lệ Đề ly hôn, đương sự chính thức lên tiếng

VOH - Sao nữ Hồng Kông Chung Lệ Đề kết hôn với tài tử Trung Quốc Trương Luân Thạc vào năm 2016. Cặp đôi chênh lệch nhau 12 tuổi.

Do 'vợ già chồng trẻ' nên cuộc hôn nhân của cặp đôi này không được mọi người đánh giá cao và họ thường xuyên đối mặt với tin đồn ly hôn.

Mới đây, trên mạng lại xuất hiện thông tin Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc đã ly hôn. Trước tin đồn vô căn cứ này, cặp đôi diễn viên không thể 'nhịn' được nữa nên đã đăng tải nhiều tấm ảnh cả hai cùng nhau đi du lịch nhằm đập tan tin đồn ly hôn. 

Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc quen biết nhau vào năm 2015 khi cùng tham gia chương trình truyền hình thực tế Nếu như yêu của đài truyền hình tỉnh Hồ Bắc.

Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc
Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc kết hôn vào năm 2016 - Ảnh: Weibo

Một năm sau đó, cả hai tiến tới hôn nhân và sống hạnh phúc bên nhau dù nam tài tử kém hơn vợ 12 tuổi. Tuy nhiên, do cả hai chênh lệch nhau nhiều tuổi nên thường xuyên bị đồn hôn nhân trục trặc, thậm chí đổ vỡ. 

Trước những tin đồn này, Chung Lệ Đề từng lên tiếng phản bác và cho biết vợ chồng cô vẫn ổn, không có chuyện lục đục trong chuyện tình cảm hay đổ vỡ hôn nhân.

Vừa qua, nhân kỷ niệm 8 năm yêu nhau, Trương Luân Thạc đã bí mật trang hoàng căn phòng của hai vợ chồng trông rất lãng mạn với những chiếc bong bóng được kết lại thành hình trái tim, những đóa hoa tươi và đèn trang trí mờ mờ ảo ảo, thậm chí anh còn chuẩn bị món quà là một chiếc quần jean mà vợ anh rất thích. 

Sự bất ngờ đầy lãng mạn mà nam tài tử đã tạo ra khiến Chung Lệ Đề cảm thấy rất vui và cảm động đến rơi nước mắt.

Tuy nhiên mới đây trên mạng lại xuất hiện thông tin nói rằng vợ chồng cô đã ly hôn với nội dung Chung Lệ Đề đã ly hôn, chồng cô bị bắt quả tang về hành vi ngoại tình ngay tại nhà khi nữ diễn viên đi vắng. 

Để phản bác lại tin đồn thất thiệt, người đẹp họ Chung đã đăng tải nhiều ảnh chụp vợ chồng cùng nhau đi du lịch, thậm chí còn đăng kèm tuyên bố của luật sư đại diện của họ về vấn đề này.

Chung Lệ Đề
Chung Lệ Đề đăng ảnh vợ chồng cùng đi du lịch nhằm đập tan tin đồn ly hôn - Ảnh: Weibo

Trong sự bất lực, Chung Lệ Đề nói không hiểu vì sao bỗng nhiên lại xuất hiện những thông tin giả mạo, vô căn cứ. Cô cho biết cách thức duy nhất để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình trong vụ việc này là sử dụng vũ khí pháp lý. 

Trương Luân Thạc thì nói rằng: "Hôm nay lại xuất hiện nhiều thông tin giả mạo. Chẳng phải nói tung tin bịa đặt là vi phạm pháp luật hay sao? Cho dù người tung tin giả là tổ chức hay cá nhân, khi họ làm điều đó sẽ tổn hại đến vận may của chính họ". 

Nam tài tử bày tỏ mong muốn mọi người khi phát hiện những thông tin giả mạo, hãy giúp anh thông báo vụ việc.

Vợ chồng Chung Lệ Đề
Vợ chồng Chung Lệ Đề tình tứ bên nhau khi cùng đi du lịch nước ngoài - Ảnh: Weibo 

Chung Lệ Đề sinh năm 1970, được biết đến qua bộ phim điện ảnh Truyền Thuyết Người Cá (Mermaid Got Married) vào năm 1994. Bộ phim này đã giúp cô tạo được tên tuổi của mình tại thị trường Đông Nam Á. 

Nổi tiếng với phong cách bốc lửa và sang chảnh, Chung Lệ Đề từng được tạp chí đàn ông "FHM" nổi tiếng tại Singapore bình chọn là "Người phụ nữ gợi cảm nhất châu Á". 

Sau nhiều năm kết hôn, Trương Luân Thạc không những luôn cưng chiều vợ như một công chúa, thậm chí còn xem 3 người con riêng của vợ như con ruột của mình. Chính vì thế, người đẹp họ Chung đã để các con riêng của mình đổi sang họ Trương, cùng họ với Trương Luân Thạc. 

Mặc dù cuộc hôn nhân giữa đôi vợ chồng diễn viên này không được mọi người đánh giá cao do chênh lệch nhau nhiều tuổi nhưng họ thật sự sống với nhau rất hạnh phúc.