Kanye West bị các nhãn hàng đồng loạt quay lưng, văng khỏi danh sách tỷ phú

(VOH) - Kanye West có lẽ là một trong những ví dụ điển hình cho câu nói “con ếch chết vì cái miệng”.

Kanye West là một rapper, nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ gốc Phi. Cái tên của nam rapper dường như đi liền với những scandal về phát ngôn và hành động kém tinh tế. Một trong những lần hành xử khiến Kanye West bị chỉ trích nặng nề trong quá khứ là “giật mic” của Taylor Swift.

Tuy nhiên, lùm xùm đó chẳng là gì khi làn sóng chỉ trích anh chàng ở thời điểm hiện tại đang dâng trào đến mức không tưởng. Thậm chí, Kanye West đã bị “văng” khỏi danh sách tỷ phú khi khối tài sản 6 tỷ đô bốc hơi về mức 400 triệu đô.

Kanye West: đồng loạt bị nhãn hàng quay lưng, văng khỏi danh sách tỷ phú 1
Kanye West vốn được xem là nghệ sĩ không biết cách hành xử

Tất cả những hành động và phát ngôn điên rồ của Kanye West thời gian gần đây được cho là do ảnh hưởng cuộc ly hôn với Kim Kardashian. Kanye đã có những phát ngôn bắt nạt nhằm vào vợ cũ khiến khán giả phẫn nộ.

Xem thêm: Lộ ảnh thân thiết, chị gái Kim Kardashian đang hẹn hò với Michele Morrone?

Tiếp đó, nam rapper có phát ngôn liên quan đến việc xúc phạm người Do Thái trên Twitter. Dù bị chỉ trích nặng nề, Kanye West vẫn tuyên bố mình không sai: "Những bình luận về người Do Thái chứng minh chính xác những gì tôi nghĩ".  Anh chàng rapper đang có khả năng “bay màu” cả sự nghiệp với đà tẩy chay hiện tại vì những hành động thiếu suy nghĩ của mình.

Kanye West: đồng loạt bị nhãn hàng quay lưng, văng khỏi danh sách tỷ phú 2
Hậu ly hôn Kim, dường như Kanye West còn "điên rồ" hơn xưa

Hiện tại, Kanye West đang bị hàng loạt nhãn hàng hợp tác lâu năm quay lưng. Từ Gab đến Balenciaga, hay thương hiệu giày đình đám Adidas đều quyết định chấm dứt quan hệ hợp tác với anh. “Những bình luận và hành động gần đây của West là không thể chấp nhận được, gây thù hận và nguy hiểm, đồng thời chúng vi phạm các giá trị của công ty về sự đa dạng, hòa nhập, tôn trọng lẫn nhau một cách công bằng” - Adidas tuyên bố.

Kanye West: đồng loạt bị nhãn hàng quay lưng, văng khỏi danh sách tỷ phú 3
Các nhãn hàng hợp tác lâu năm đều đang quay lưng với Kanye West

Được biết, hợp đồng với Adidas chiếm phần lớn tài sản ròng của nam rapper, khi hợp đồng với nhãn hàng này và nhiều nhãn hàng lớn khác kết thúc, đồng nghĩa với việc tài sản hiện tại của Kanye West đang tụt về mức đáng báo động.

Kanye West: đồng loạt bị nhãn hàng quay lưng, văng khỏi danh sách tỷ phú 4
Các luật sư giỏi phe Kanye West cũng đã từ chối bào chữa cho nam rapper sau những phát ngôn trên

Tồi tệ hơn tất cả chính là sự bất bình thường của Kanye West đã khiến đội ngũ luật sư đang hỗ trợ anh trong vụ tranh chấp ly hôn với Kim quay lưng. Có thông tin rằng nữ luật sư giúp Johnny Depp thắng kiện Amber Heart - vốn có ý định bào chữa cho anh nhưng cũng đã từ chối.

Hiện tại, nếu Kanye West vẫn tiếp tục phát ngôn gây sốc, rất có thể anh sẽ đối mặt với làn sóng tẩy chay triệt để và có nguy cơ trắng tay trong tương lai. Hy vọng rằng nam rapper sẽ có cách hành xử chuẩn mực hơn sau những cái giá quá đắt mà mình phải trả.

Cùng VOH Giải Trí thường xuyên cập nhật liên tục tin tức showbiz từ "Á sang Âu" mới nhất mỗi ngày tại Tin Sao.

(Ảnh: Internet)