Khán giả Trung Quốc không quen với gương mặt liên tục thay đổi của Tiết Khải Kỳ

(VOH) - iết Khải Kỳ (Fiona) là một nghệ sĩ toàn năng trong làng giải trí Hong Kong, hoạt động trong lĩnh vực ca hát, sáng tác ca khúc, đóng phim và người mẫu.

Cô được biết đến nhiều nhất qua vai diễn hồ ly Tiểu Duy trong bộ phim "Họa Bì" phiên bản truyền hình và được công chúng nhớ đến với vai trò là bạn gái cũ của Phòng Tổ Danh, con trai của diễn viên Thành Long.

Trong sự nghiệp của mình, Tiết Khải Kỳ gặt hái được những thành công nhất định và được mệnh danh là "Tiểu thiên hậu thế hệ mới" trong làng giải trí Hong Kong.

Khán giả Trung Quốc không quen với gương mặt liên tục thay đổi của Tiết Khải Kỳ 1
 Tiết Khải Kỳ với vai Tiểu Duy trong bộ phim "Họa Bì" phiên bản truyền hình

Những năm gần đây, nữ diễn viên sinh năm 1981 chuyển hướng hoạt động nghệ thuật sang thị trường Trung Quốc. Sau khi góp mặt trong chương trình truyền hình thực tế "Các chị em đạp gió rẽ sóng" mùa 3, tên tuổi của Tiết Khải Kỳ càng thêm tỏa sáng.

Mới đây, cô lại tham gia chương trình truyền hình thực tế khác "Lớp học siêu việt vô hạn", dù đã ngoài 40 tuổi nhưng nữ diễn viên vẫn giữ dáng và giữ gìn nhan sắc khá tốt với làn da căng mịn và tươi sáng.

Kể từ khi sang Trung Quốc phát triển, ngoại hình của tiết Khải Kỳ ngày càng thay đổi và mỗi lần thay đổi đều khiến khán giả cảm thấy bất ngờ.

Khán giả Trung Quốc không quen với gương mặt liên tục thay đổi của Tiết Khải Kỳ 2
Tiết Khải Kỳ sở hữu gương mặt baby đáng yêu với nét đẹp thanh thoát, luôn tươi cười

Vốn sở hữu gương mặt baby đáng yêu với nét đẹp thanh thoát, luôn tươi cười và đầy năng lượng, khiến khán giả cảm thấy khác biệt so với những ngôi sao Hong Kong khác, nhưng giờ đây gương mặt của Tiết Khải Kỳ đã khác xưa.

Mới đây, nữ diễn viên đã chia sẻ nhiều ảnh chụp trên mạng xã hội. Trong ảnh, có thể thấy ngoại hình của cô luôn thay đổi, từ gương mặt tròn bầu bĩnh đáng yêu ban đầu, nay đã chuyển sang hình chữ V với chiếc mũi cao và thẳng như cầu trượt.

Sự thay đổi trên khuôn mặt của Tiết Khải Kỳ không nhận được sự ủng hộ và đón nhận của khán giả Trung Quốc, nhiều người cho rằng có thể cô đã chỉnh sửa nhan sắc, giờ đây trông có nét giống với sao nữ Trung Quốc Phạm Băng Băng nên đã đặt cho cô biệt danh là "Phạm Băng Băng phiên bản 2.0".

Khán giả Trung Quốc không quen với gương mặt liên tục thay đổi của Tiết Khải Kỳ 3
Gương mặt của Tiết Khải Kỳ liên tục thay đổi kể từ khi sang Trung Quốc phát triển    

Phản ứng trước sự thay đổi này, nhiều cư dân mạng đã để lại lời nhắn: "Hãy trở về lại với diện mạo Tiết Khải Kỳ thật như trước đây", "Rõ ràng Tiết Khải Kỳ là đại diện của những cô gái xinh đẹp! Bây giờ sao lại như thế?", "Với hình ảnh này ... tôi cứ tưởng mình đang follow người nổi tiếng trên mạng"…

Hầu hết cư dân mạng đều cho rằng Tiết Khải Kỳ đã chỉnh sửa nhan sắc quá mức và khẳng định phiên bản gốc của cô trước đây là đẹp nhất.