Gyuri (KARA) bị triệu tập điều tra vì bê bối lừa đảo của bạn trai cũ Song Ja Ho

(VOH) - Sao nữ 35 tuổi hiện đang bị cảnh sát triệu tập điều tra được cho là Gyuri (KARA). Phía nữ idol cũng đã lên tiếng xác nhận.

Vào ngày 20/2, tờ báo hàng đầu của Hàn Quốc JoongAng Ilbo đưa tin A (35 tuổi) - thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng, đã bị triệu tập điều tra vì có liên quan đến cao buộc lừa đảo của bạn trai cũ. Được biết người đàn ông bị điều tra mang họ Song (23 tuổi), CEO của công ty P, là cháu trai của người sáng lập tập đoàn xây dựng nổi tiếng. Song bị cáo buộc lừa đảo bằng cách liên kết Pi Coin với các tác phẩm nghệ thuật.

Theo đó, công ty phát hành của anh Song đã cố tình lan truyền thông tin sai lệch để thao túng thị trường. Còn nữ idol bị triệu tập điều tra là do cô từng làm việc với tư cách người giám tuyển (curator) và giám đốc quan hệ công chúng (CCO) của công ty P. Vụ việc lần này cũng tương tự như vụ việc từng xảy ra với Park Min Young cách đây không lâu.

Sau Park Min Young, thêm một idol nổi tiếng bị triệu tập điều tra vì bê bối lừa đảo 2
Danh tính nữ idol này là...?

Xem thêm: Park Min Young bị cảnh sát triệu tập, cấm xuất cảnh vì bạn trai cũ

Mặc dù danh tính của nữ idol A không được tiết lộ, nhưng cư dân mạng vẫn quyết truy ra danh tính của A dựa vào những thông tin ít ỏi. Cuối cùng, Gyuri (KARA) được nhiều người nhắc tên nhất vì cô nàng năm nay vừa tròn 35 tuổi. Bạn trai cũ của cô là Song Ja Ho, sinh năm 2000, năm nay 23 tuổi, là cháu trai của người sáng lập tập đoàn Dongwon, kiêm người đại diện của công ty kinh doanh nghệ thuật Pica Project.

Cặp đôi chia tay vào năm 2021 do nghi vấn Song Ja Ho ngoại tình. Anh chàng còn bị tố khai man thêm 5 tuổi để tham gia tranh cử bổ sung tại hội đồng quận Seocho, Seoul. Tất cả những chi tiết về Song Ja Ho và Gyuri đều trùng khớp với thông tin báo chí Hàn đưa.

Gyuri (KARA) bị triệu tập điều tra vì bê bối lừa đảo của bạn trai cũ Song Ja Ho 2
Gyuri được cho là nữ idol bị triệu tập gần đây
Gyuri (KARA) bị triệu tập điều tra vì bê bối lừa đảo của bạn trai cũ Song Ja Ho 3
Chuyện tình giữa cô và bạn trai cũ Song Ja Ho được cho là trùng khớp với nhân vật

Trước những thông tin được lan truyền, phía Gyuri cũng nhanh chóng xác nhận cô đúng là người được triệu tập điều tra với tư cách nhân chứng. Nhưng cô cũng đồng thời phủ nhận việc có liên quan đến hoạt động phi pháp của bạn trai cũ. Gyuri khẳng định bản thân không nhận được bất kỳ lợi ích nào và hứa sẽ hợp tác điều tra trung thực.

Tiền ảo là một trong những lĩnh vực gây chú ý những năm gần đây và trên thực tế, lĩnh vực này không vi phạm pháp luật. Bù lại, không phải quốc gia nào cũng chấp nhận giao dịch tiền ảo. Đồng thời, vì tính chất đặc thù nên không ít cá nhân, công ty lợi dụng lỗ hổng bảo mật hoặc tung tin hỏa mù để trục lợi. 

Sau Park Min Young, thêm một idol nổi tiếng bị triệu tập điều tra vì bê bối lừa đảo 4
Gyuri và Park Min Young đều "gặp hạn" vì liên quan đến việc kinh doanh của bạn trai cũ

Cách đây vài ngày, netizen xôn xao khi nữ diễn viên Park Min Young bị cảnh sát triệu tập điều tra vì có tên trong các giao dịch bất hợp pháp của bạn trai cũ. So với Park Min Young, Gyuri có vẻ may mắn hơn vì cô đã chia tay bạn trai từ sớm. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Naver